✠ ฝากกด LIKE และกดติดตาม เพจมาดามด้วยนะคะ ✠

*อ่านก่อนนะจ๊ะ >>>

หลัก

การดูดวงของมาดาม ให้นับเวลา 6 โมงเช้า เป็นช่วงเวลาแรกของวันนั้นๆ

เช่น หากใครเกิดตอนตี 5 ในเวลาเช้ามืดของวันเสาร์ ก็ให้อ่านดวงของ

ผู้ที่เกิด

วันศุกร์แทนค่ะ เพราะช่วงเวลาตี 5 ยังถือว่า เป็นเวลาก่อนที่จะขึ้นวันใหม่อยู่

เพราะหลักทางโหราศาสตร์ จะเริ่มนับเป็นวันใหม่ในช่วงที่พระอาทิตย์ขึ้นเท่านั้น คือ เวลา 06.00 น. จวบจนกระทั่งเวลาสุดท้ายของวันนั้น คือ 05.59 น.

ส่วนใครที่เกิดวันพุธกลางคืน คือ ตั้งแต่เวลา 18.00 น. - 05.59 น. ให้อ่านดวงของผู้ที่เกิดวันพุธได้เลยค่ะ

รูปภาพ:

คนโสด :วันนี้คุณจะทุ่มเทกับการทำงานมากเป็นพิเศษ อาจเพราะวันพรุ่งนี้เป็นวันหยุดก็ได้ แล้วคุณก็นัดเที่ยวกับเพื่อนฝูงไว้ เลยไม่อนยากให้งาน หรือธุระติดพันต้องคั่งค้าง

คนมีคู่ :คนรักมักแสดงออกทางความรักกับคุณแบบแปลกๆ เช่น ซื้อของที่ไม่คาดคิดมาให้ หรืออาจอยากเซอร์ไพรส์คุณโดยไม่จำเป็นต้องมีเทศกาลพิเศษๆ

รูปภาพ:

คนโสด :

วันนี้สาวๆ หลายคนอาจจะโชคดี เพราะมีคนรอบข้างคอยช่วยเหลือ และให้คำปรึกษา ไม่แน่ว่า ในบุคคลเหล่านี้ที่เข้ามา คุณอาจจะเจอเจ้าชายขี่ม้าขาวตัวจริงก็ได้นะ

คนมีคู่

:


คนรักอาจทำตัวซุกซน จนคุณรู้สึกเอ็นดูกับพฤติกรรมของเขา บางทีก็อาจทำให้คุณได้เห็นมุมน่ารักๆ ของเขาในแบบที่คุณไม่เคยเห็นก็ได้

รูปภาพ:

คนโสด :วันนี้ อาจมีเรื่องที่ไม่เข้าใจ หรือประหลาดใจมาสู่คุณ โดยเฉพาะกับสิ่งที่คุณคาดหวังไว้ ซึ่งมันอาจจะผิดหวัง หรือสมหวังเกินคาดก็ได้ ขึ้นอยู่กับผลบุญกรรมที่ทำมาก่อนหน้า

คนมีคู่ :คุณกับคนรักมักได้พบเจอประสบการณ์ใหม่ที่แปลกๆ ร่วมกัน บางทีมันอาจจะเป็นสิ่งที่คุณทั้งคู่ชอบ หรืออยากลองอยู่แล้วก็ได้ แต่ไม่รู้ตัว ซึ่งนั่นก็ช่วยเติมเต็มให้ชีวิตรักของคุณมีความสุขมากขึ้นทีเดียว

รูปภาพ:

คนโสด :วันนี้ อาจปวดเมื่อย ปวดตัว หรือจากการทำงานหนักที่สะสมมา ทั้งนี้ สาวๆ หลายคนอาจต้องงดออกกำลังกายหนักๆ ไปสักระยะ หรือเข้าร้านนวด สปา เพื่อหาทางบำบัด รักษาบ้าง

คนมีคู่ :คนรักของคุณอาจมีคติ หรือความคิดแบบเดิมๆ มาช้านาน จนไม่ยอมปรับเปลี่ยนความคิดคตามสภาพแวดล้อม หรือสถานการณ์ที่เจอ ทั้งนี้ คุณเองก็ต้องอธิบายให้เขาเข้าใจถึงการเปลี่ยนไปของโลกใบนี้ แค่แนะนำเป็นแนวทาง ไม่ต้องถึงขั้นยัดเยียดให้เขาคล้อยตามก็ได้

รูปภาพ:

คนโสด :สาวๆ อาจตกอยู่ในสถานการณ์ยุ่งยาก เพราะคนรอบข้างมักมีเรื่องราว หรือปริศนามาให้คุณได้ขบคิด แก้ไขเสมอ บางทีคุณก็ต้องกลับมารักตัวเองบ้าง ไม่ใช่เอาแต่จะช่วยเหลือคนอื่น แล้วตัวเองต้องมาลำบาก

คนมีคู่ :ไม่ต้องแปลกใจที่คุณจะสนิทกับคนรักมากกว่าเพื่อนของคุณ เพราะเขาเองสามารถแทนสิ่งอื่นๆ ได้ทั้งหมด คุณรู้ดีอยู่แล้วว่า คนรักของคุณดีแค่ไหน ฉะนั้น ไม่ต้องไปฟังคำใคร ลองเปรียบเทียบ และพิจารณาเอา

รูปภาพ:

คนโสด :วันนี้ความเหงาอาจจะกลับเข้ามาหาคุณอีกครั้ง ไม่ต้องขวนขวาย หรืออยากหาใครสักคนข้างกาย เวลานี้ควรอยู่กับตัวเอง พยายามหาหนทางให้ชีวิตที่มีอยู่มันดีขึ้น

คนมีคู่ :หากคุณและคนรักต้องเผชิญกับช่วงเวลาแห่งความเหินห่าง และวิธีแก้ปัญหาอาจจะยังไม่ชัดเจน แต่คุณสามารถก้าวข้ามผ่านมันไปได้หากคุณมองโลกให้กว้างขึ้น ทั้งมุมของเขา และของเรา บางทีคุณก็อาจจะพบวิธีแก้ไขปัญหานั้น

รูปภาพ:

คนโสด :คนรักเก่ายังคงเป็นจุดอ่อนสำหรับคุณอยู่ ดังนั้น จงไก้าวข้ามผ่านความกลัวนี้ไปเสีย เพราะไม่อย่างนั้นคุณก็ยังไม่สามารถเริ่มต้นกับคนใหม่ๆ ได้ เพราะถ้ายังมัวสยึดติดอยู่กับอดีต

คนมีคู่ :คนรักอาจทำให้คุณรู้สึกสบายใจ แม้ในระยะนี้จะยังเป็นช่วงที่ไม่น่าไว้วางใจก็ตาม แต่สุดท้ายแล้ว คุณเองก็ได้รู้ว่า การที่มีเขาอยู่ข้างกาย มันย่อมอุ่นใจกว่าการที่ได้อยู่เพียงคนเดียว

✡ ขอให้ทุกคนโชคดี ✡