❀❀❀❀

ช่วงนี้ WFH ก็จะเผลอข้ามๆ การอาบน้ำไปบ้าง 5555555 ทำให้ขั้นตอนทาโลชั่นก็ถูกข้ามไปด้วย พอรู้ตัวอีกทีผิวก็เริ่มแห้ง ตามข้อศอกถ้าเอาเล็บกรีดเบาๆ ก็จะขึ้นเส้นขาวแบบขุยๆ เลยต้องบอกกับตัวเองว่าก่อนเข้า con call ทุกเช้าต้องอาบน้ำและทาครีมที่ตัว ห้ามขี้เกียจนะ!

วันนี้ก็เลยขนเอาครีมทาผิวกายมารีวิวแบบจุก 3 แบรนด์ 6 ขวด แบรนด์ละ 2 สูตร 2 กลิ่น แสนปัง! มีแต่คนพูดถึง เน้นที่มีวิตามินส่วนเป็นผสมเป็นหลัก เพราะอยากแก้ผิวแห้งและคล้ำเสีย ผิวไม่สม่ำเสมอไรแบบนี้ ขอที่ใช้ประจำต่อเนื่องแล้วผิวแข็งแรงขึ้น!


❀❀❀❀

รูปภาพ:

: My Pain Point :

ผิวตัวค่อนข้างแห้ง โดยเฉพาะข้อศอก หัวเข่า

Vaseline Super Vitamin Peach & Prebiotic Vitamin B3&C

x

Vaseline Super Vitamin Citrus & Vitamin B3

รูปภาพ:

♔ PRODUCT RECAP ♔

มาเริ่มกันที่คู่แรกจะบอกว่าเป็นลูกรักก็ไม่ผิด ตอนนี้หยิบใช้ทุกวัน มาด้วยกัน 2 สูตรVaseline Super Vitamin Peach & Prebiotic Vitamin B3&Cกลิ่นพีชเกาหลี กลิ่นละมุนมาก อันยองฮาเซโยสุดๆ และอีกสูตร Vaseline Super Vitamin Citrus & Vitamin B3 กลิ่นซิตรัส หอมเฟรชสดชื่น ดมแล้วผ่อนคลาย โล่งจมูก 55555 เราใช้ตัวซิตรัสก่อนค่ะ แล้วก็เพิ่งสอยน้องพีชมาได้ไม่นาน ช่วงนี้ก็จะใช้สลับกันไปมา แล้วแต่ว่าอยากดมกลิ่นไหน 55555

น้องเขาจะมี​​ซุปเปอร์ วิตามินบริสุทธิ์ 99% ช่วยให้ผิวกระจ่างใส ฟื้นบำรุงผิวคล้ำเสียสะสม แก้ปัญหาสีผิวไม่สม่ำเสมอหรือเห็นเป็นรอยแขนเสื้อ รอยสายสปาเกตตี้ รอยนาฬิกาไรงี้ น้องไม่มีแอลกอฮอล์ ไม่ทำให้ผิวแห้งหรือแพ้ด้วยน้า

สูตร Peach ช่วยให้ผิวกระจ่างใส แข็งแรง อิ่มน้ำ

มี Vitamin B3 หรือ Niacinamide 10 เท่า!Prebiotic : ตัวนี้จะช่วยเติมอาหารให้กับผิวของเราในทุกครั้งที่ทาเลย เป็นส่วนผสมในสกินแคร์เคาน์เตอร์แบรนด์ดังๆ ขวดนี้ใส่มาให้ด้วย ปังค่ะ! ทำให้ผิวสมดุล แข็งแรงและสุขภาพดีขึ้นวิตามิน C : ช่วยให้ผิวกระจ่างใส

สูตร Citrus ช่วยให้ผิวกระจ่างใส ลดจุดด่างดำ

Vitamin B3 หรือ Niacinamide ใส่มาแบบ 10 เท่า!สารสกัด Superfoodsวิตามิน C จากซิตรัส ช่วยลดจุดด่างดำให้เราได้

รูปภาพ:รูปภาพ:

❥ DEEP FEELINGS ㋡

เนื้อของน้องทั้ง 2 เป็นเนื้อเซรั่ม หรือครีมเซรั่ม สีขาวจับตัวกำลังดีผสมด้วยวิตามินเข้มข้น แต่ให้ texture ที่บางเบา บำรุงได้ล้ำลึกและดีกว่าเนื้อโลชั่นทั่วๆ ไป ซึมไว ทาเสร็จแล้วจะรู้สึกผิวเย็นๆ แล้วก็สบายตัวมากกกกหอมติดผิวสุดๆ นี่ชอบกลิ่นพีชเกาหลีมากตอนนี้ ใน 4 สูตร ที่มีแครนเบอร์รี่, กรีนที, ซิตรัส ชอบน้องพีชกลิ่นใหม่สุด!! ไม่เหนอะหนะ สรรพคุณดีงามเหมือนเอาเซรั่มทาหน้ามาทาตัวเลยหลังใช้ติดต่อกันช่วงนี้ผิวก็ดูกระจ่างใสขึ้นจนแฟนเริ่มหันมาขอทาบ้างแล้ว 555555 ช่วยบูสต์ผิวให้ดูโกลว์ กระจ่างใส เลิฟมากกก

฿ PRICE ツ

2xxTHB / 550ml ขวดใหญ่เบิ้มจุกๆ ใช้ได้นาน

❀❀

Nivea Extra White C&E

x

Nivea Extra White C&A

รูปภาพ:

♔ PRODUCT RECAP ♔

มากันที่พี่น้องคู่นี้อย่าง Nivea Extra White C&E และ Nivea Extra White C&A เป็นโลชั่นทาตัวที่มีวิตามินเหมือนกัน น้องสีส้มจะมีวิตามิน C จากผลคามูคามูและมีวิตามิน Eส่วนน้องสีชมพูแดงๆ ก็จะมีวิตามิน C และวิตามิน A จากผลเชอร์รี่ทั้ง 2 สูตรจะไม่ค่อยเหมาะกับคนผิวแห้งมากๆ หรือแพ้ง่ายมากๆ เพราะแอบมีแอลกอฮอล์ (Alcohol Denat) ผสมอยู่ น้องทั้งคู่จะช่วยเรื่องบูสต์ผิวให้ดูกระจ่างใสค่ะ

รูปภาพ:รูปภาพ:

❥ DEEP FEELINGS ㋡

เนื้อครีมโลชั่น ตอนบีบจะออกมาจะมีสีขาวขุ่น ตัวเนื้อถูกเราหักคะแนนตรง เวลาที่ทาน้องซ้ำหรือพอกหนาหน่อย เนื้อครีมจะกองบนแขนเป็นก้อนขาวๆ ขุยๆ ต้องวนถูอยู่หลายรอบเลยถึงจะหายไป แง  ส่วนคะแนนเรื่องกลิ่น เราชอบกลิ่นของตัว C&A มากกว่าเพราะจะหอมอ่อนๆ เชอร์รี่ๆ และละมุนกว่า ตัว C&E ที่เราคิดว่าฉุนน้ำหอมไปนิดนึง T^T จากที่ลองใช้ต่อเนื่องผิวกระจ่างใสขึ้นแต่ว่าไม่ค่อยช่วยเรื่องความชุ่มชื้นเท่าไหร่ ตรงข้อศอกจุดที่ดูแลยากก็ยังติดจะแห้งๆ อยู่

฿ PRICE ツ

C&E 2xxTHB / 380ml

C&A 1xxTHB / 180ml

❀❀

Jergens Deep Restoring Argan

x

Jergens Age Defying

รูปภาพ:

♔ PRODUCT RECAP ♔

คู่หู่คู่สุดท้าย จริงๆ เขามีหลายสูตร แต่หยิบ 2 น้องมาก็เพราะมีส่วนผสมของวิตามินอยู่ 55555 ตัวแรกอย่าง Deep Restoring Argan จะมีวิตามินอี จะเน้นเรื่องความชุ่มชื้น เป็นสูตรผสานน้ำมัน Morrocan Argan เข้ามาด้วยและแถมความรู้นิดหน่อยถ้าเป็น สูตร Oil-infused เขาจะเด่นเรื่องความชุ่มชื้นแบบยาวนานจัดเต็ม!ส่วนน้องอีกคน Age Defying น้องจะเหมาะมากๆ กับคนผิวแห้ง และมีวิตามิน A,C และ Eต้านอนุมูลอิสระ ทำให้ผิวอ่อนเยาว์ แล้วก็เติมความชุ่มชื้นให้ผิวด้วย

รูปภาพ:รูปภาพ:

❥ DEEP FEELINGS ㋡

เราใช้โลชั่นของเจอเกนส์มาหลายสูตร แต่จะถูกใจสุดก็คือ Jergens Age Defying สุดในบรรดาทั้งหมด เพราะน้องช่วยเรื่องผิวแห้ง ผิวตรงข้อศอกที่เป็นขุยๆ ได้ดีมากกก ผิวนุ่มชุ่มชื้นจริง การันตี ผิวนุ่มขึ้นแต่ด้วยความที่เข้มข้นหนักมาก ทำให้ต้องใช้เวลาวนๆ นวดๆ ให้เนื้อครีมซึมเข้าผิวพอสมควร เน้นทาตอนกลางคืนจะดีกว่า ไม่ค่อยเห็นผลเรื่องความกระจ่างใสเท่าไหร่ หนักไปทางชุ่มชื้นอย่างเดียวเลย ตัวน้องจะมีกลิ่นน้องหอมอ่อนๆ อโรม่า เน้นทาตอนกลาง

ส่วนน้องอีกสูตรค่อนข้างเนื้อหนัก ด้วยส่วนผสมของน้ำมันด้วยแหละ เลยแนะนำให้ทาตอนกลางคืนเหมือนตัวข้างบน แต่ถ้าใครผิวแห้งมากๆ แนะนำ แห้งสุดๆ จะทาเฉพาะข้อศอก หัวเข่าไรงี้ ตัวนี้ก็เหมือนกันเลยคือความชุ่มชื้นเต็มสิบ แต่ไม่ได้ช่วยเรื่องกระจ่างใสไว้ต้องไปค้นหาสูตรที่ช่วยเรื่องนี้ของเจอเกนส์มาลอง 55555

฿ PRICE ツ

สูตร Deep Restoring Argan 2xxTHB / 469ml

สูตร Age Defying 1xxTHB / 250ml

❀❀

❥ Prefer Product ㋡

ถ้าให้เลือกแบบตรงปก ตรงใจ ตรง Pain Point ที่ช่วยทั้งให้ความชุ่มชื้น ผิวกระจ่างใสที่อยากได้และหยิบใช้บ่อยสุดๆก็จะเป็นวาสลีน ซุปเปอร์ วิตามิน หยิบสูตรPeach & Prebiotic Vitamin B3&C กลิ่นพีชบ่อยมากกกของใหม่ก็จะเห่อๆ หน่อย 555555

ทั้งนี้ทั้งนั้น ขึ้นอยู่กับปัญหาผิวของแต่ละคนน้า

ใครใช้ขวดไหนอยู่มาแชร์กันได้น้าาาา~

❥ Storyteller From : หลงไปรีวิว Longpaireview ㋡

By หลงไปด้วยกัน Longpaiduaykan