สวัสดีค่ะชาว Sista ทุกคน  แอนฟิวเชื่อว่า

ปัญหาสิวและผิวมันง่าย

เป็นปัญหาของสาวๆ หลายๆ คนที่รักษามานานหลายปีแต่กลับมีค่าเท่าเดิม มีแต่เสียเงิน เสียเงินและผิดหวังซ้ำๆ ใช่มั้ยคะ วันนี้แอนฟิวจะมาแบ่งปันประสบการณ์การรักษาสิวแบบพลีชีพและโนสปอน เพราะอยากให้หลายๆ คนได้ค้นพบทางสว่างแห่งความปัง ไปดูกันดีกว่าคะว่าจะมีผลิตภัณฑ์ตัวไหนบ้างไปดูกันเลยค่า ปล.แอนฟิวเชื่อว่าหลายตัวทุกคนคงคุ้นเคยผ่านหูผ่านตาแน่นอน...

เพิ่ม

.....ต้องบอกก่อนนะคะว่าส่วนตัวแอนฟิวได้เป็นสิวมาทุกรูปแบบไม่ว่าจะเป็น

สิวอักเสบ สิวเสี้ยน สิวหัวช้าง สิวฮอร์โมน สิวหัวดำ สิวแพ้เครื่องสำอาง

เรียกว่า

สิว

เป็นส่วนหนึ่งของชีวิตไปแล้ว ซึ่งตอนแรกบอกได้เลยค่ะว่าเครียดมากกับปัญหาสิว หน้ามันและรูขุมขนกว้าง ก่อนโควิดจะมาก็เข้าคลีนิครักษาสิวไปหลายหมื่นแต่ก็กลับมาเป็นเหมือนเดิมทุกครั้ง เศร้าใจมากค่ะ จนได้เข้ามาอ่านใน

Sista

และทดลองไปเรื่อยๆ ตามหลายๆก ระทู้จนรู้สึกดีขึ้นม๊ากกกก มาค่ะลุยยยยยยย

รูปภาพ:รูปภาพ:รูปภาพ:

เริ่มต้นกับแอคเน่-เอด ลิควิด คลีนเซอร์ขวดสีแดงในตำนานบอกได้คำเดียวว่าครบจบในขวดเดียวจริงๆค่ะ หลายๆ คนอาจจะเคยได้ยินได้สัมผัสกับตัวแอคเน่-เอดบ้างแล้วแต่แอนฟิวอยากให้ทุกคนลองเปิดใจน้องแอคเน่ไปเรื่อยๆ เพื่อเป็นการปรับสภาพผิวและสร้างความคุ้นชินให้กับผิวหน้า บอกเลยว่าใครใช้ก็ต้องยกให้เป็นลูกรักจริงๆ ค่ะ เพราะปัญหาในเรื่องของสิวอุดตันและหน้ามันจะลดลงอีกทั้งยังมี Moisturizer บำรุงผิวอยู่ด้วยแถมราคาสบายกระเป๋า เต็มสิบให้สิบเอ็ดเลยจริงๆ ค่ะ

รูปภาพ:

ตัวต่อมาคือBENZAC ACถือเป็นผลิตภัณฑ์สำหรับรักษาสิวที่ดังมากกกก โดยเจ้าตัวนี้จะผสมด้วยตัวยาที่สำคัญก็คือ Benzoyl Peroxide ที่จะช่วยยับยั้งการเติบโตของเชื้อสิวอักเสบโดยจะมีค่ามีความเข้มข้น 2.5 % , 5% และ 10% โดยส่วนตัวแอนฟิวอยากแนะนำสำหรับผู้เริ่มใช้ในครั้งแรกๆด้วยเปอร์เซ็นต์ที่น้อยก่อน เพื่อป้องกันการแพ้และป้องกันหน้าลอกบาง สำหรับสาวๆ คนไหนที่เจอปัญหาสิวอุดตัน สิวอักเสบบอกเลยป้ายไว้ก่อนอาบน้ำ 10-15 นาทีเอาอยู่แน่นอนค่าแอนฟิวการันตี...

รูปภาพ:

เมื่อรักษากับผลิตภัณฑ์สองตัวแรกไปแล้วแอนฟิวขอแนะนำตัวถัดไปคือBURNOVA GEL plusเจลว่างหางจระเข้ ตัวดังอีกตามเคยด้วยคุณสมบัติในการฟื้นฟูผิวที่อ่อนแอให้ เนียนนุ่ม ชุ่มชื้น และยังประกอบไปด้วยสารสกัดจากธรรมชาติไม่มีส่วนประกอบของแอลกอฮอล์ ปราศจากสารพาราเบน เมนทอล การบูรและที่สำคัญเหมาะสำหรับผู้เป็นสิวง่าย ส่วนตัวเวลาทารู้สึกได้ว่าหน้าอิ่มน้ำสดชื่น แห้งไวไม่เหนอะหนะ ช่วยให้แผลรอยสิวไม่อักเสบมากกว่าเดิมอีกด้วย เคาะอีกตัวที่ดีและควรค่าแก่การตำ

รูปภาพ:

ตำนานแห่งน้ำตบที่ยืนหนึ่งในช่วงนี้ ไม่ใช้ไม่ได้แล้วนั้นคือน้ำตบเห็ด Origins Mega-Mushroom Relief & Resilience Soothing Treatment Lotionบอกได้คำเดียวเลยว่าสุดแสนจะประทับใจมากค่ะ กลิ่นน้ำตบเห็ดจะออกไปทางสมุนไพรมาก ใครไม่ชอบต้องเปิดใจด่วนเลยนะคะ เหมาะสำหรับทุกสภาพผิวเลยค่ะไม่ว่าจะหน้ามัน หน้าแห้ง ผิวผสม เมื่อทาลงบนผิวหน้าบอกได้เลยว่าสบายหน้ามากๆ เหมือนได้รวมเห็นทั้งโลกมาไว้ในขวดเดียว ในน้ำตบตัวนี้จะช่วยให้ผิวที่อ่อนแอกลับมาแข็งแรงอีกครั้ง โดยจะฟื้นฟูความหมองคล้ำและช่วยให้หน้าเราทนทานและพร้อมที่จะกลับมาสดใสอย่างแน่นอนค่ะ เคาะคะแนนจนปุ่มพังเลยค่ะซิส

รูปภาพ:รูปภาพ:

สุดท้ายแล้วก็ขอแนะนำไว้เพียงเท่านี้นะคะ ถ้าแอนฟิวได้ผลิตภัณฑ์ตัวใหม่หรือมีอะไรที่น่าสนใจมาใหม่จะรีบมาบอกชาว Sista อย่างไวเลยค่ะ

ผลิตภัณฑ์ข้างต้นหากสนใจควรศึกษาและเรียนรู้อย่างละเอียดนะคะ

ก่อนจากกันแอนฟิวหวังว่าทุกคนที่เป็นสิวที่ได้อ่านคงได้กำลังใจในการดูแลตัวเองไม่มากก็น้อยนะคะ ไว้เราจะสวยไปด้วยกันนะคะ ถ้าใครได้เคล็ดลับดีๆ ก็อย่าลืมมาแบ่งปันกันนะคะ บั้ยบัยยยยยยย