สวัสดีค่าสาวๆ ทุกคน วันไหนที่ณิชาต้องรีบออกไปข้างนอก แต่แล้วดันมาตื่นสาย จนไม่มีเวลาสระผม จะหัวเหม็น หัวเหนียวออกไปข้างนอกก็ไม่ได้ ดูภาพลักษณ์ไม่งาม แถมยังทำให้ณิชาเสียความมั่นใจอีกณิชาเลยไปเสาะแสวงหาตัวช่วยในการจำกัดหัวเหม็นเหนียวมาค่ะ จนได้มาเจอกับสเปรย์ทำความสะอาดเส้นผมและหนังศีรษะ แบบไม่ต้องล้างออก ของแบรนด์ ZZYZZ spray ซี้อสเปรย์

รูปภาพ:

ณิชาขอเล่าให้ฟังก่อนเพิ่มเติมเลยนะว่า ณิชาอ่ะเคยลองมาหลายแบบมาก ไม่ว่าจะเป็น Dry shampoo, Hair perfume, Hair mist แล้วพอฉีดใช้ไปแล้วอ่ะ กลิ่นเหม็นลดลงก็จริง แต่ว่าจะชอบเจอปัญหา ผมเหนียวแข็งกระด้าง มีคราบแป้งติด หรือมีส่วนผสมของแอลกอฮอล์ พอใช้ไปนานๆ ผมก็เสีย

รูปภาพ:

แต่ของ ZZYZZ spray คือเค้าไม่มีแอลกอฮอล์เลยนะคะ แถมใช้แล้วผมหายเหม็นได้จริง เพราะเป็นนวัตกรรมใหม่ช่วยลดการสะสมของแบคทีเรีย ที่เป็นสาเหตุหนึ่งของกลิ่นเหม็น และยังช่วยแก้ปัญหาหัวเหนียวได้ด้วย เป็นอะไรที่เริ่ดมากกกก

รูปภาพ:

มาดูสภาพเส้นผมณิชาก่อนใช้กัน จะเห็นได้ว่าเส้นผมจะมีความมัน แถมกลิ่นก็ไม่ค่อยดีด้วย 55555 หลังจากฉีด สเปรย์ 5-6 ที ทั่วหัวแล้วใช้มือลูบเส้นผม หรือขยี้หนังศีรษะได้เลย ในขั้นตอนนี้ "อาจจะรู้สึกถึงความมันอยู่บ้างน้า แต่ไม่ต้องเป็นกังวลไปเลยค่า มันเป็นการทำปฎิกิริยาระหว่างกันน้า พอสเปรย์มันระเหยแห้งไปหมดแล้ว เส้นผมของณิชาก็หายมันเลยค่ะ เส้นผมดูเป็นธรรมชาติ หัวไม่เหม็น แล้วก็ไม่เหนียวแล้วด้วย สะดวกมากเวอร์

รูปภาพ:

ณิชาชอบพกกติดกระเป๋าไว้ตลอด เพราะถ้าวันไหนได้ออกไปข้างนอก ไปไหว้พระ กินหมูกระทะ จะชอบมีกลิ่นเหม็นติดบนหัวตลอด ถ้าจะไปต่ออีกที่นึง ก็กลัวว่าคนอยู่ใกล้ๆ เค้าจะเหม็นหัวเอา ณิชาก็ได้ ZZYZZ spray มาคอยช่วยดับกลิ่นเหม็นนี่แหละค่ะ พกไปใช้ฉีดบนเครื่องบินได้ด้วยน้า เพราะไม่ได้อัดแก๊ส แถมเป็นของเหลวที่มีปริมาณไม่เกิน 100 mL

รูปภาพ:

ผ่านการทดสอบแล้วว่าไม่ระคายเคืองต่อผิวหนัง ปลอดภัยแน่นอนจ้า แล้วณิชาเป็นคนชอบทำสีผม หลังจากทำสี การสระผมบ่อยๆ มันจะทำให้สีหลุดง่าย การใช้สเปรย์ตัวนี้จะช่วยได้ ไม่ไปทำลายสีผม หรือสาวๆ คนไหนที่ไป ดัด-ยืด ผมมาแล้วมีกลิ่นน้ำยาดัด-ยืดติดเส้นผม สเปรย์นี้ก็ช่วยลดกลิ่นน้ำยาดัด-ยืด ได้ โดยที่ไม่มีผลเสียใดๆ เลยจ้า

#ZZYZZspray #CinlarHouse