สวัสดีค่าาาช่วงนี้เราว่างๆ เลยมีเวลามาเขียน blog สำหรับใครที่ต้องการพักผ่อนแบบสงบๆ อยากพักกายพักใจทิ้งความเครียดทุกอย่างไว้และออกไปชาร์จแบตให้ตัวเอง แนะนำที่นี่เลย"บ้านระเบียงดาว ที่พักโฮมเตย์"อยู่ที่ อ. เชียงดาว จ. เชียงใหม่ เป็นบ้านพักโฮมสเตย์ไม้แบบเรียบง่ายอยู่ท่ามกลางธรรมชาติไม่เน้นความสะดวกสบายแต่ได้ใกล้ชิดธรรมชาติที่สุด จุดเด่นมีระเบียงชมวิวที่สามารถมองเห็นดอยหลวงเชียงดาวแบบ 180 องศาเลยค่ะ สายธรรมชาติไม่ควรพลาด!!

พิกัด:


ต.เชียงดาว อ.เชียงดาว จ.เชียงใหม่

ราคา

:

คนละ 5xx บาท รวมอาหาร 2 มื้อ

เบอร์โทรติดต่อ:


089-998-0712 (ควรติดต่อจองที่พักล่วงหน้านะคะ เพราะที่พักจะเต็มเร็วมากโดยเฉพาะช่วงหน้าหนาว การติดต่ออาจจะโทรติดยากหน่อย เนื่องจากไม่มีสัญญาณโทรศัพท์ ต้องโทรซ้ำๆ)

การเดินทาง

: จากตัวเมืองเชียงใหม่ รถสายเชียงใหม่ - ท่าตอน (ผ่านอำเภอเชียงดาว) ระยะทาง 72 km

รูปภาพ:รูปภาพ:

เรามาเที่ยวหน้าฝน บรรยากาศดีตลอดทั้งวัน ตื่นเช้าๆมานั่งจิบกาแฟพร้อมกับอาหารเช้าอร่อยๆ บรรยากาศดีมากเงียบสงบเหมาะกับการพักผ่อนจริงๆ นั่งดูทะเลหมอกยามเช้าสูดโอโซนให้เต็มปอดโอบกอดอากาศบริสุทธิ์

รูปภาพ:

อาหารมื้อเย็น 4 อย่าง อร่อยทุกอย่างเลยค่ะ ชอบที่สุดคือน้ำพริก ช่วงเช้าก็จะมีชาร้อน กาแฟ โอวัลติน บริการ พร้อมกับมื้อเช้าคือข้าวต้มหมูร้อนๆ ทานตอนเช้าๆ บรยากาศเย็นๆ ฟินมากเลยค่ะ (อาหาร 2 มื้อ + ค่าที่พัก ตกคนละ 5xx บาท คุ้มมากกกก บอกเลย)

รูปภาพ:

ตื่นเช้าเปิดประตูออกมาก็เจอวิวสวยๆแบบนี้เลยค่ะทุกคนนนน มันดีมากจริงๆ ชอบที่สุดอยากโอบกอดเขาไว้แบบนี้นานๆ

รูปภาพ:

ช่วงกลางคืนฝนตกเราอดออกมานับดาวหน้าระเบียงเลย แต่ช่วงเช้าหมอกลงหนามากทุกคน

รูปภาพ:รูปภาพ:รูปภาพ:รูปภาพ:รูปภาพ:รูปภาพ:รูปภาพ:รูปภาพ:

หน้าหนาวไม่รู้จะไปแนะนำมาที่นี่เลยค่ะ ถ้ามีโอกาสต้องมาเยือนที่ "บ้านระเบียงดาว" สักครั้งนะคะ สุดท้ายแล้วก็ขอบคุณทุกคนที่แวะมาอ่านรีวิวของเรา แล้วเจอกันอีกนะคะ