รูปภาพ:

สาวๆ หลายๆ คนคงเจอปัญหาเดียวกันคือน้องสาวอับชื้นส่งผลให้มีกลิ่น รู้สึกไม่สบายตัว ก็เพราะอากาศบ้านเมืองเราเนี่ยร้อนมากๆ ส่งผลให้น้องสาวของเราอับชื้นได้นอกจากสภาพอากาศแล้วความอับชื้นก็เกิดจากรอบเดือน การใส่ผ้าอนามัยเป็นเวลานาน หรือการใส่กางเกงที่แน่นเกินไป รวมไปถึงการทำความสะอาดที่ผิดวิธี ก็อาจจะทำให้น้องสาวของเราสุขภาพไม่ดีได้เพราะน้องสาวเราบอบบางกว่าที่คิด ทำให้เกิดการระคายเคือง แพ้ หรือมีกลิ่นไม่พึงประสงค์ได้ง่าย

เพราะฉะนั้นน้องสาวผู้บอบบางของเรา ควรจะได้รับการดูแลที่ถูกวิธีและควรใช้น้ำยาอนามัยหรือผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดจุดซ่อนเร้นโดยเฉพาะเลยน้า ซึ่งทางเราก็มีตัวช่วยในการดูแลน้องสาวมาบอกเพื่อนๆ กันค่ะ บอกเลยว่าเด็ดทุกตัวแน่นอน ตามไปดูกัน!!

॰ Mistine Lady Care ♡

รูปภาพ:

มาเริ่มกันที่ตัวแรกกันเลย เจ้าตัวนี้คือ Mistine Lady Care สูตรใหม่!! จะบอกว่าเค้าอ่อนโยนต่อน้องสาวของเรามากๆ เพราะปราศจากส่วนผสมของสบู่ ซึ่งขอบอกเลยว่าข้อนี้สำคัญมากๆ น้า สาวๆ หลายคนมักจะล้างน้องสาวด้วยสบู่อาบน้ำทั่วไป แต่เพื่อนๆ รู้มั้ยคะ?

การล้างน้องสาวด้วยสบู่ทั่วไปจะทำให้เกิดการระคายเคือง เพราะสบู่ทั่วไปมีค่า pH มากกว่า 7 ซึ่งมันแรงมากๆ และไม่อ่อนโยนต่อน้องสาวของเราเลยค่ะ

เพราะค่า pH ปกติจะอยู่ที่ 4.5 ค่ะ

เพราะฉะนั้นควรใช้ผลิตภัณฑ์ที่ทำความสะอาดน้องโดยตรงน้า ที่สำคัญเจ้าตัวนี้เนี่ยยังช่วยปรับสมดุลความเป็นกรดอ่อนตามธรรมชาติและผ่านการรับรองโดยสูตินรีแพทย์อีกด้วยน้า ขอแอบบอกว่าน้ำยาอนามัยมิสทิน เลดี้แคร์ ตัวนี้เป็นสูตรใหม่ แต่เอาจริงๆ เค้ามีสูตรอื่นๆ อีกเพียบ ขายมานาน อยู่ในใจสาวๆ จนเรียกว่าเป็นตัวในตำนานเลยก็ว่าได้

ปริมาณ :200 ml.

ราคา :95 บาท

พิกัด :ร้านเครื่องสำอาง มินิมาร์ท หรือร้านสะดวกซื้อใกล้บ้าน

Texture : ลักษณะเนื้อผลิตภัณฑ์

รูปภาพ:

เนื้อสัมผัสของเจ้าตัวนี้บอกเลยว่าละมุนมากค่ะสาวๆ อ่อนโยนต่อน้อง ดีต่อใจจริงๆ มั่นใจได้เลยว่าปลอดภัยต่อน้องสาวของเราอย่างแน่นอน นอกจากนี้ยังอุดมไปด้วย 100%

ORGANIC WHITE FLOWER

ที่ช่วยให้ผิวมีความชุ่มชื่นมากยิ่งขึ้น ทำให้ผิวอ่อนนุ่ม ไม่แห้งตึงด้วยน้า ดีงามมากกก ที่สำคัญ น้ำยาอนามัยมิสทิน เลดี้แคร์ยังมี antibac 99.99% และ lactic acid อีกด้วยน้า.เนื้อเทกซ์เจอร์เป็นสีขาวขุ่นๆ พอผสมกับน้ำแล้วฟองละเอียดมาก เอยปลื้มมากแถมกลิ่นหอมอ่อนๆ รู้สึกไม่แรงเกินไปสบายจมูกมาก แถมขวดเค้าเป็นฝาปั๊มใช้งานสะดวกสุดๆ ต้องเทใจให้น้องตัวนี้เค้าจริงๆ ค่ะ

॰ Lactacyd All - Day Care ♡

รูปภาพ:

มากันที่เจ้าตัวนี้กันบ้าง สาวๆ คงคุ้นเคยกันดี มีหลายสีหลายสูตรให้เลือก เอยเลือกสูตรสีชมพูมาเพราะเค้ามี

สารสกัดจากธรรมชาติน้ำนมบริสุทธิ์ และกรดแลคติก ที่ช่วยคงสมดุลความเป็นกรดอ่อนตามธรรมชาติและช่วยทำความสะอาดจุดซ่อนเร้นของเราได้อย่างอ่อนโยน ลดกลิ่นอับ

สดชื่น

มั่นใจตลอดวัน ที่สำคัญผ่านการทดสอบการระคายเคือง มั่นใจใช้ได้ทุกวันน้า

ปริมาณ :150 ml.

ราคา :135 บาท

พิกัด :Watsons, Boots, ห้างสรรพสินค้าและร้านขายยาชั้นนำทั่วไป

Texture : ลักษณะเนื้อผลิตภัณฑ์

รูปภาพ:

ขอแอบหักคะแนนเจ้าตัวนี้ตรงที่ไม่ได้เป็นขวดปั๊มหน่อย คือเอยว่าการที่ต้องคอยเปิดปิดฝาบ่อยๆ ไม่ค่อยสะดวกต่อการใช้งานเท่าไหร่ แงงงง ~ แต่ส่วนตัวชอบกลิ่นของน้องเค้านะ หอมสดชื่น แต่แอบล้างออกยากเนื้อเทกซ์เจอร์พอผสมกับน้ำแล้วฟองค่อนข้างเยอะ สาวๆ คนไหนที่ชอบกลิ่นหอมแต่ไม่ติดเรื่องความล้างออกยากบอกเลยว่าตัวนี้ตอบโจทย์

॰ BeNice Feminine Cleansing ♡

รูปภาพ:

มากันที่ไอเทมสุดท้ายของเอยกันเลย เจ้าตัวนี้ผสานน้ำแร่บริสุทธิ์จากธรรมชาติ ไม่ทำให้ระคายเคือง

มี Lactic Acid ที่ช่วยคงสมดุลน้ำหล่อเลี้ยงผิวตามธรรมชาติ และค่า pH ที่เหมาะสมสำหรับจุดซ่อนเร้น ไร้สารตกค้าง ล้างออกง่าย ลดการสะสมแบคทีเรีย กระจ่างใส อ่อนโยน ปกป้องยาวนาน 24 ชั่วโมง

ที่สำคัญเจ้าตัวนี้ยังมีสารสกัดจากพืชธรรมชาติถึง 4 ชนิด ทั้งลาเวนเดอร์, โรสแมรี่, เซจ และไทม์ ที่มีคุณสมบัติเป็น Anti-oxidant ช่วยลดการระคายเคืองได้อีกด้วยปริมาณ :150 ml.ราคา :99 บาทพิกัด :Watsons, Boots, ห้างสรรพสินค้าและร้านขายยาชั้นนำทั่วไป

Texture : ลักษณะเนื้อผลิตภัณฑ์

รูปภาพ:

ความดีงามของน้องตัวนี้คือทั้งอ่อนโยนและกลิ่นหอมมากแม่ คือหอมจริงๆ อ่ะ แต่ถ้าสาวๆ คนไหนแพ้พวกกลิ่นดอกไม้บางคนก็จะรู้สึกฉุนได้ แต่ส่วนตัวเอยชอบกลิ่นนี้อยู่แล้วเลยใช้ได้ไม่มีปัญหาอะไร ส่วน

เนื้อเทกซ์เจอร์เป็นเหลวๆ สีใสๆ ผิวสัมผัสลื่น ล้างออกง่าย

และที่สำคัญเอยว่าใช้งานง่ายนะ แค่ปั๊มๆ ไม่ต้องมานั่งเปิดฝาปิดฝาให้ยุ่งยากด้วย

รูปภาพ:

จากที่เอยลองใช้ทั้งหมด 3 ตัวและได้มาเปรียบเทียบให้เพื่อนๆ ดูกันจะเห็นได้เลยว่าคะแนนของ

Mistine Lady Care

สูงที่สุด เอยแอบเทใจให้น้องตัวนี้ค่อนข้างเยอะ แหะๆ คือว่าเอยรู้สึกว่า

เจ้าตัวนี้อ่อนโยนไม่ทำร้ายผิวเลยอะ ที่ชอบที่สุดคือไม่มีส่วนผสมของสบู่เลยนี่ล่ะ ทำให้มั่นใจขึ้นไปอีกว่าน้องสาวเราจะไม่แพ้แน่ๆ และที่สำคัญกลิ่นก็ไม่แรงเกินไป ไม่ฉุนจมูก หอมอ่อนๆ

เอยว่าใครที่กลัวแพ้ตัวนี้ตอบโจทย์เลยแหละค่ะ และใช้ได้นานด้วย คุ้มค่าคุ้มราคาสุดๆ ถ้าเทียบปริมาณกับราคาจากตัวอื่นๆ แล้วถือว่าMistine Lady Careชนะเลิศไปเลยค่ะแคมเปญนี้

รูปภาพ:

เป็นยังไงกันบ้างคะสาวๆ สำหรับผลิตภัณฑ์ดูแลน้องสาวที่เอยมาบอกต่อในวันนี้ บอกเลยว่าเอยคัดมาเน้นๆ ตัวเด็ดๆ มาเพื่อสาวซิสโดยเฉพาะเลยแหละค่ะ

เพราะน้องสาวของเราบอบบางดุจดอกไม้ต้องดูแลกันเป็นพิเศษ สิ่งสำคัญนอกจากจะใช้ผลิตภัณฑ์ที่ตอบโจทย์น้องจิ๊เราแล้วเนี่ย ควรใช้ให้ถูกวิธีด้วยนะคะ ไม่ควรสวนล้างในช่องคลอดน้าเพราะจะทำให้ไปทำลายแบคทีเรียชนิดดีและเสียสมดุล จนอาจจะทำให้เกิดอาการอักเสบได้ค่ะ

ล้างแค่ภายนอกก็ช่วยลดกลิ่นอับได้แล้วน้า ก่อนจะไปเอยก็ขอย้ำเลยว่าอย่าลืมดูแลน้องสาวกันนะคะทุกคน