สวัสดีค่ะทุกคน ออมเองนะคะ ช่วงที่ผ่านมาน้าเราได้ทดลองใช้สกินแคร์ตัวใหม่ตัวนึงมา เลยตั้งใจว่าอยากจะลองเขียนรีวิวให้เพื่อนๆ ได้อ่านกัน สกินแคร์ที่เรากำลังพูดถึงอยู่นี้เป็นเจลลดรอยแผลเป็นค่ะ

คิดว่าหลายๆ คนคงจะรู้จักยี่ห้อนี้กันอยู่แล้ว แต่ตัวนี้เป็นน้องใหม่เลย เค้าปรับสูตรใหม่ให้มีความ Advanced ขึ้น เข้มข้นขึ้น และมีประสิทธิภาพมากขึ้น จึงเหมาะกับใช้กับแผลเป็นใหญ่ๆ นั่นเองค่ะ

รูปภาพ:

ทั้งหมดทั้งมวลเหตุเกิดจากในช่วงที่ผ่านมา น้าของออมตัดสินใจที่จะไปผ่าตัดปีกจมูกค่ะ (น้าแอบบอกมาว่าตื่นเต้นมาก เพราะว่าเป็นการผ่าตัดเสริมความงามครั้งแรกของน้าเลยค่ะ) และก็เพราะอยากสวยเลยทำให้น้าเราได้รอยแผลเป็นบริเวณปีกจมูกมา ซึ่งเอาจริงๆ คือเห็นชัดพอสมควรเลยนะคะ ยอมรับว่าตอนแรกก็ทำให้น้าขาดความมั่นใจไปพักใหญ่ๆ เลยค่ะ

รูปภาพ:รูปภาพ:

ช่วงนั้นน้าเราก็คือค่อนข้างเครียดมาก เพราะไม่คิดว่าแผลจะเห็นชัดขนาดนี้ ตอนแรกๆ ก็มีทายาที่หมอให้มา แต่ก็ไม่ได้รู้สึกว่าจะทำให้แผลดีขึ้นเท่าไหร่ค่ะ ตอนนั้นรู้สึกว่าแผลมันตึ้ง มันรั้งไปหมด และเห็นค่อนข้างชัด หลังจากนั้นเราก็เลยเริ่มหาตัวช่วยให้กับน้าอย่างจริงจัง ทำการบ้านเยอะมาก ทั้งอ่านรีวิว เสิร์ชข้อมูลตามเวปไซต์ต่างๆ และสุดท้ายก็มาจบกับน้องคนนี้ค่ะ

รูปภาพ:

‘Puricas Plus Advanced Dragon’s Blood C&E Scar Gel’

ถ้าพูดถึง Puricas เชื่อว่าหลายๆ คนคงรู้จักอยู่แล้วเพราะตัวลดรอยสิวเค้าดังมากๆ แต่ตัวนี้เป็นสูตรที่เค้าปรับขึ้นมาใหม่ (ส่วนตัวก็พึ่งรู้ตอนที่เซิร์ชหาข้อมูลนี่แหละค่ะ 555) ซึ่งทำให้มีความเข้มข้นขึ้น สำหรับเราหลอดเดียวถือว่าคุ้มมากๆ นะ เพราะใช้ได้กับทุกรอยแผลเลย ไม่ว่าจะเป็นรอยแผลเล็กๆ รอยแผลจากอุบัติเหตุ หรือรอยแผลจากการผ่าตัดแบบเรา ตัวนี้คือเอาอยู่มากๆ และจากที่อ่านรีวิวต่างๆ มาเค้าบอกว่าตัวนี้สามารถทาได้ตั้งแต่เป็นแผลใหม่ๆ เลย ไม่ต้องรอให้แผลแห้งตกสะเก็ด ก็คือเป็นแผลแล้วทาได้เลย ไม่ต้องกลัวแสบกลัวแพ้

รูปภาพ:

จุดเด่นสำคัญของตัวนี้คือสารสกัดดราก้อนบลัด + กับอนุพันธุ์ C&Eซึ่งจะช่วยในการสมานแผล ฟื้นฟู ทำให้รอยแผลจางลง แบบเรียบเนียนไปกับผิว สำหรับใครที่อยากรู้ว่าเค้ามีส่วนผสมอะไรบ้างก่อนตัดสินใจซื้อ เราลองถ่ายส่วนประกอบของเค้ามาให้ค่ะ จะเห็นได้เลยว่านางมีความเป็นออร์แกนิกมากๆ ใครผิวแพ้ง่ายใช้ได้ชัวร์

ผลลัพธ์หลังการใช้ตัวนี้มาประมาณ 3 อาทิตย์ เราสังเกตได้เลยว่าว่ารอยแผลเป็นของน้าจะดูจางลง ความนูนของแผลจากการผ่าตัดเริ่มดีขึ้นค่ะ รอยคล้ำของแผลดูกลืนไปกับผิวมากขึ้น น้าบอกมาด้วยว่าผิวไม่แห้งตึงหรือแพ้ในบริเวณที่ทาเลยค่ะ เราก็เลยลองเอาตัวนี้ไปใช้กับรอยแผลตามตัวของเราด้วย ก็คือจางลงไปเหมือนกัน หลอดเดียวคือใช้ได้ทั้งตัว คุ้มจนไม่รู้จะคุ้มยังไงแล้วค่ะ 55555

รูปภาพ:

และนี่ก็คือภาพอัพเดทที่น้าเราใช้Puricas Plus Advanced Dragon’s Blood C&E Scar Gelมาเกือบ 1 เดือนอย่างต่อเนื่องนะคะ น้าค่อนข้างจะพอใจกับผลลัพธ์มากๆ ตอนนี้น้าเราก็ยังใช้ต่ออยู่เพราะขาดไม่ได้จริงๆ ค่ะ

หวังว่ากระทู้นี้จะเป็นประโยชน์กับใครหลายๆ คนที่มีปัญหารอยแผลเป็นเหมือนกับน้าเรานะคะ บอกเลยว่าตัวนี้คือโอเคมากๆ ลองหาซื้อกันได้ เราได้มาจากร้านค้าชั้นนำ ราคา 2 ร้อยกว่าบาทเองค่ะ