ขอถามหน่อยสิคะว่าสาวๆ แต่ละคนมีเรื่องไหนกันบ้าง ʕ⊙ᴥ⊙ʔ?เราเชื่อว่าผู้หญิงทุกคนก็ต้องมีปัญหาผิวที่คอยกวนใจแบบไม่ซ้ำ ไม่ว่าจะผิวแห้ง, ผิวมัน, ผิวหมองคล้ำ, สิว, ริ้วรอยก่อนวัย ฯลฯ แต่สำหรับสาวไทยอย่างเราที่ต้องเผชิญกับแสงแดดที่แผดเผาผิวในทุกๆ วัน ก็ยิ่งเพิ่มโอกาสที่จะทำให้เกิดฝ้า / กระแดดได้ง่ายขึ้นแล้วต้องบอกเลยนะว่าและไม่ได้เป็นปัญหาผิวของคนมีอายุเท่านั้น เพราะต่อให้เป็นคนอายุน้อยในวัย 20 กว่าๆ แต่ไม่รู้จักป้องกันหรือบำรุงผิวให้ดีๆ ก็มีสิทธิ์โดนฝ้าบุกขึ้นหน้าจนทำให้ผิวดูหมองคล้ำและสีผิวไม่สม่ำเสมอกันได้อยู่ดีนะงานนี้ใครที่กำลังนั่งกุมขมับเพราะโดน“ ฝ้า ”เล่นงานจนผิวไม่เนียนใส ก็ต้องรีบตามมาส่องที่เรารวบรวมมาฝากกันด่วนๆ เลยค่ะเพราะไอเทมแต่ละชิ้นเน้นช่วยเรื่องการลดเลือนฝ้า / กระ / จุดด่างดำให้แลดูจางลง พร้อมปรับให้ผิวดูเนียนใสสุขภาพดีขึ้นด้วยนั่นเอง

✧ ✧ ✧ ✧ ✧ ✧ ✧ ✧ ✧ ✧ ✧ ✧ ✧ ✧ ✧ ✧ ​​✧ ✧ ✧ ✧ ✧ ✧ ✧ ✧


⓵ Sistar Longan Melasma Active White Soothing Gel

รูปภาพ:

เริ่มด้วยไอเทมชิ้นแรกอย่าง“ Sistar Longan Melasma Active White Soothing Gel ”ก่อนเลยค่ะ โดยครีมซองเซเว่นตัวนี้ก็คือ“ เจลลำไยไชเท้า ”จากอาณาจักรไร้ฝ้าของแบรนด์ซิสต้าร์ ที่เรียกได้ว่าเป็นทีเด็ดเผด็จศึกสำหรับคนเป็นฝ้า / กระ / จุดด่างดำเพราะเนื้อเจลผสานพลังการฟื้นบำรุงผิวของสารสกัดสำคัญอย่าง“ ลำไย ”และ“ ไชเท้า ”พร้อมด้วย“ อาร์บูติน ”และ“ คอลลาเจน ”ที่ซึมลึกเข้าไปช่วยลดเลือนฝ้า กระแดด และจุดด่างดำให้แลดูจางลง รวมทั้งปรับให้ผิวกระจ่างใส สม่ำเสมอ แลดูเรียบเนียน และดูกระชับขึ้นเพียงแค่ใช้ทาบำรุงผิวหน้าและผิวกายทุกวันช่วงเช้า - เย็น ก็ช่วยบำรุงผิวอย่างอ่อนโยน และเติมความผิวชุ่มชื้นให้ผิวอิ่มน้ำ ตามนิยามผิวสวยสุขภาพดีได้แล้ว

ปล. ถ้าอยากสยบฝ้ากล้าโชว์ผิวเนียนสวยเร็วขึ้นก็แนะนำให้ใช้คู่กับ“ รองพื้นฝ้าไชเท้า ”เพื่อช่วยกลบปกปิดและบรรเทาปัญหาฝ้า / กระ / จุดด่างดำเพราะเนื้อรองพื้นมีสารสกัดจากไชเท้า คอลลาเจน และอาร์บูตินจึงช่วยปรับให้ผิวแลดูกระจ่างใส เรียบเนียน และสีผิวดูสม่ำเสมอกันมากขึ้น


⓶ KA Expert Anti Melasma Serum

รูปภาพ:

ตามมาดูไอเทมกู้ผิวจากฝ้าตัวต่อไปที่เราหยิบมาบอกต่อกันอย่าง“ KA Expert Anti Melasma Serum ”บ้างดีกว่า เจ้าสิ่งนี้เป็นเซรั่มลดรอยฝ้าสูตรเข้มข้นที่จะเป็นตัวช่วยบอกลาฝ้า กระ จุดด่างดำ และความหมองคล้ำ พร้อมช่วยปรับให้ผิวกระจ่างใสและฟื้นบำรุงให้ผิวมาชุ่มชื้นขึ้นแล้วแม้ว่าจะเป็นเซรั่มสูตรเข้มข้นด้วยสารสกัดจาก“ แบร์เบอร์รี่ธรรมชาติ ”และ“ อัลฟ่า อาร์บูติน ”แต่เนื้อครีมบางเบาและอ่อนโยนต่อผิว เพราะปราศจากแอลกอฮอล์และพาราเบน ใช้แล้วไม่ต้องกลัวว่าจะทำให้ผิวบางเลยค่ะโดยวิธีใช้ก็ให้ทาเซรั่มทั่วใบหน้าและลำคอเป็นประจำ ช่วงเช้าและก่อนนอน ก็จะช่วยลดเลือนให้ฝ้า / กระแลดูจางลงได้


⓷ Yanhee Mela Cream

รูปภาพ:

“ Yanhee Mela Cream ”คงเป็นตัวช่วยแก้ปัญหาฝ้าที่หลายคนคุ้นหน้าคุ้นตา หรือเคยได้ยินชื่อผ่านหูกันมาแล้วแน่ๆ เพราะครีมทาฝ้าตัวนี้เป็นสูตรเฉพาะของโรงพยาบาลยันฮี ที่เน้นช่วยลดปัญหาฝ้าและฟื้นฟูผิวที่มีปัญหาความหมองคล้ำให้แลดูกระจ่างใสโดยเนื้อครีมมีส่วนผสมเข้มข้นจากทั้ง“ ​​ทรานซามิน ”ช่วยให้ฝ้า / กระ / จุดด่างดำดูจางลง“ สารสกัดจากรากชะเอมเทศ ”ช่วยปรับให้ผิวกระจ่างใสอย่างเป็นธรรมชาติ รวมทั้งปกป้องผิวจากรังสีและมลภาวะต่างๆ จึงมีส่วนช่วยชะลอการเกิดฝ้า / กระได้ด้วยนั่นเองใครที่อยากใช้ครีมตัวนี้ทาต่อสู้กับปัญหาฝ้า ก็ให้บีบเนื้อครีมออกมาแล้วทาบริเวณใบหน้าวันละ 1 ครั้ง ช่วงก่อนนอน พอใช้เป็นประจำก็จะสังเกตเห็นเลยว่าฝ้า กระ และจุดด่างดำค่อยๆ จางและเบาบางลง


⓸ Smooth E White Babyface Serum

รูปภาพ:

สมูทอีถือเป็นแบรนด์สกินแคร์ชื่อดังที่สาวๆ หลายคนรู้จักกันดี หรือไม่ก็อาจเคยใช้มาตั้งแต่สมัยที่ยังเป็นวัยรุ่นกันมาบ้าง ซึ่งผลิตภัณฑ์ของแบรนด์นี้ก็ไม่ได้แต่ตัวที่ตอบโจทย์สาววัยใสอย่างเดียวเท่านั้นหรอกนะ เพราะสำหรับคนที่มีปัญหาฝ้าหรือจุดด่างดำก็สามารถใช้“ Smooth E White Babyface Serum ”เป็นตัวช่วยกู้ชีพงานผิวได้เหมือนกันโดยสิ่งนี้เป็นเซรั่มบำรุงผิวหน้าที่เนื้อเซรั่มผสานส่วนผสมของตัวยารักษาฝ้าสำคัญๆ อย่าง“ อัลฟ่า อาร์บูติน ”และ“ สารสกัดจากรากชะเอมเทศ ”ที่ช่วยควบคุมการสร้างเม็ดสีเมลานิน และลดเลือนจุดด่างดำให้แลดูจางลง แถมยังมี“ วิตามินอี ”ที่ช่วยเพิ่มความชุ่มชื้นให้แก่ผิววิธีใช้ก็ให้ทาครีมตัวนี้บำรุงผิวช่วงก่อนนอน แล้วอย่าลืมนวดเบาๆ สักพักเพื่อให้ครีมซึมซาบเข้าสู่ผิวดีขึ้นด้วยนะ


⓹ NIVEA Luminous 630 Spotclear Treatment

รูปภาพ:

ปิดท้ายด้วยครีมทาฝ้าที่เราอยากแนะนำให้คนที่มีปัญหาฝ้าและจุดด่างดำได้หาซื้อมาลองใช้ตามกัน นั่นก็คือค่ะ ซึ่งครีมตัวนี้เป็นครีมที่ตอบโจทย์เรื่องการจัดการกับฝ้าจากแสงแดดได้อย่างตรงจุดมากๆ เลยนะเพราะเนื้อครีมผสานพลังจาก“ ไฮยาลูรอน ”และ“ วิตามินอี ”ที่ช่วยลดฝ้าแดดและจุดด่างดำให้แลดูจางลง พร้อมช่วยฟื้นบำรุงให้ผิวดูกระชับ ชุ่มชื้น แลดูสุขภาพดีขึ้นหลายเท่า แล้วความพิเศษอย่างหนึ่งของครีมตัวนี้ก็คือบรรจุมาในขวดบูสเตอร์​ 2 ฝั่งเวลาใช้ก็ให้กดหัวปั๊มให้ได้เนื้อครีมทั้งสองชนิด แล้วผสมครีมให้เข้ากันก่อนเกลี่ยให้ทั่วใบหน้า ถ้าใครอยากบำรุงให้ผิวกระจ่างใสไร้ฝ้า ก็ใช้ครีมตัวนี้ทาบำรุงผิวเป็นประจำทั้งช่วงเช้าและเย็นได้เลย


✧ ✧ ✧ ✧ ✧ ✧ ✧ ✧ ✧ ✧ ✧ ✧ ✧ ✧ ✧ ✧ ​​✧ ✧ ✧ ✧ ✧ ✧ ✧ ✧

ซิสจ๋าาา หลังจากที่ได้ส่องความดีงามของที่เรารวบรวมมาฝากกันทั้ง 5 ไอเทมไปแล้ว มีไอเทมไหนที่เข้าตาและสะกิดต่อม#สายเปย์จนอยากซื้อมาใช้แก้ปัญหาฝ้าบ้างรึเปล่า???เราต้องบอกเลยนะว่าครีมทาฝ้าทั้งหมดนี้ นอกจากจะมาพร้อมกับประสิทธิภาพให้ในการฟื้นบำรุงผิว และปรับให้ฝ้า กระ และจุดด่างดำแลดูจงลงแล้ว ยังมาในราคาเบาๆ ตั้งแต่หลักสิบไปจนถึงหลักร้อยบาทเท่านั้นแบบนี้สาวๆ ที่กำลังกังวลใจกับฝ้าที่โผล่ขึ้นมากวนผิวจนทำให้ผิวไม่ใส จึงสามารถหาซื้อครีมเหล่านี้มาใช้แก้ปัญหาฝ้าและบำรุงให้ผิวหน้าดูเนียนใสได้ แบบไม่ทำให้กระเป๋าสตางค์ฉีก ไม่ต้องต้มมาม่ากินสิ้นเดือนเลย~