ผิวสวยสุขภาพดีไม่มีขาย… ถ้าอยากได้ก็ต้องขยันบำรุงผิวอย่างสม่ำเสมอค่ะ ( ≧∇≦)/เรามั่นใจว่าหลายๆ คนคงไม่ได้อยากมีผิวขาวโอโม่เหมือนหลอดไฟเดินได้ แต่อยากเป็นเจ้าของผิวที่ดูกระจ่างใสสุขภาพดีมากกว่าแน่ๆ แล้ววิธีที่จะช่วยสานฝันให้ผิวสวยใส ไร้ความหมองคล้ำหรือจุดด่างดำกวนใจได้นั้น ก็ต้องขยันทาสกินแคร์สูตรที่เน้นช่วยฟื้นบำรุงผิวเป็นประจำอย่างสม่ำเสมอ เพื่อเสริมให้ผิวแข็งแรงและดูเปล่งปลั่งสดใสได้อีกครั้งแล้วสกินแคร์ที่คุณภาพดีก็ไม่จำเป็นจะต้องเป็นตัวที่ราคาแพงหลักพันเสมอไป เพราะสกินแคร์หลักสิบไปจนถึงหลักร้อยบางตัว ก็มีประสิทธิภาพในการบำรุงผิวได้ดีไม่แพ้ครีมแพงๆ เลยนะวันนี้เราจึงไม่พลาดที่จะหยิบมาแชร์กันโดยมีมาให้ทั้งเซรั่ม เจลบำรุงผิว สบู่ทำความสะอาดผิว และโลชั่น ให้ได้นำไปใช้เพิ่มพลังผิวสวยใสสุขภาพดีได้ทั่วตัวไปเลย!

・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚​​・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚


【 ❶ Smooto Tomato Collagen White Serum 】

รูปภาพ:

ไอเทมโกงผิวใสชิ้นแรกที่เราหยิบมาบอกต่อความสวยให้สาวๆ ก็คือ“ Smooto Tomato Collagen White Serum ”ที่มาในรูปแบบครีมซองน้องมะเขือเทศสุดสดใสนั่นเองค่ะโดยสิ่งนี้เป็น“ เซรั่มมะเขือเทศ ”หรือที่หลายคนรู้จักกันดีในชื่อเซรั่มออร่าไวท์ หน้าใส x 10เพราะเนื้อเซรั่มอุดมด้วยสารสกัดมะเขือเทศเข้มข้น 10 เท่าเวลาใช้บำรุงผิว 1 ซองจึงเทียบเท่ามะเขือเทศ 10 ลูกเลยทีเดียวแถมยังผสานพลังมาพร้อมกับกลูต้าไธโอนอาร์บูตินและคอลลาเจนที่ช่วยฟื้นบำรุงผิวที่คล้ำเสียสะสมหรือผิวขาดการดูแล ให้แลดูกระจ่างใส ผิวดูเปล่งปลั่งมีออร่าและดูสุขภาพดีขึ้นโดยหลังล้างหน้าเสร็จแล้วก็หยิบเซรั่มมะเขือเทศสมูทโตะมาทาให้ทั่วใบหน้าเป็นประจำทุกเช้า - เย็น แล้วตามด้วยสเต็ปการทาครีมตัวถัดไปได้เลยตามไปช้อปหรือสั่งซื้อได้ที่ 7-11 ทุกสาขาใกล้บ้าน ราคา 39 บาท


【 ❷ Smooto Tomato Yogurt Plus Whitening Soothing Gel 】

รูปภาพ:

ตามมาติดๆ ด้วยไอเทมเพื่อผิวใสสุขภาพดีตัวที่สองอย่างไอเทมตัวดังของแบรนด์สมูทโตะอีกหนึ่งตัวซึ่งเป็น“ เจลน้ำมะเขือเทศ ”ที่มีสารสกัดจากมะเขือเทศเข้มข้น 92% แล้วยังผสานคุณค่าการบำรุงผิวจากทั้งบัลกาเรียโยเกิร์ตแท้,คอลลาเจน,กลูต้าไธโอนและไฮยาลูรอนิค แอซิดที่ช่วยฟื้นบำรุงให้ผิวชุ่มชื้น สว่างกระจ่างใส ปรับให้รอยสิวและจุดด่างดำแลดูจางลง หรือแม้แต่คนที่มีปัญหารูขุมขนกว้าง พอใช้แล้วจะช่วยให้รูขุมขนแลดูกระชับ ผิวละเอียดเนียนนุ่มขึ้นเยอะเลยสาวๆ สามารถนำเจลน้ำมะเขือเทศซองนี้ไปใช้ทาผิวหน้าและผิวกาย เป็นประจำทุกเช้า - เย็น หรือจะนำไปพอกผิวตามส่วนต่างๆ เพื่อเพิ่มพลังผิวเนียนใสตามความต้องการก็ได้นะตามไปช้อปหรือสั่งซื้อได้ที่ 7-11 ทุกสาขาใกล้บ้าน ราคา 49 บาท


【 ❸ Bennett Natural Extracts Vitamin C&E Soap 】

รูปภาพ:https://bit.ly/39e6GES

สาวๆ ที่อยากเป็นเจ้าของผิวกระจ่างใสและสุขภาพผิวดีแบบสุดๆ สเต็ปดูแลผิวที่จะมองข้ามไปไม่ได้เด็ดขาดเลยก็คือการทำความสะอาดผิวนั่นเองค่ะ เราจึงหยิบ“ Bennett Natural Extracts Vitamin C&E Soap ”หรือสบู่เบนเนทก้อนสีส้มที่คุ้นหน้าคุ้นตากันเป็นอย่างดีโดยสบู่ก้อนนี้ผสานพลังแห่งการบำรุงผิวจากธรรมชาติ ทั้งวิตามินอีและวิตามินซีที่ช่วยทำความสะอาดผิวได้อย่างหมดจด พร้อมบำรุงให้ผิวเนียนใสและนุ่มน่าสัมผัส แถมยังช่วยปกป้องผิวจากสิว / ฝ้า / ผด และช่วยระงับกลิ่นตัวได้ด้วยนะใครอยากผิวสวยทั่วทั้งตัวก็สามารถหาซื้อสบู่ก้อนเบนเนทไปใช้ล้างหน้าหรือทำความสะอาดผิวกายได้เลยราคา 48 บาท หาซื้อได้ที่ร้านค้าชั้นนำและห้างสรรพสินค้า


【 ❹ Boots Vitamin C Brightening Intensive Serum 】

รูปภาพ:https://bit.ly/2XxzFRy

ถ้าพูดถึงส่วนผสมยอดฮิตในสกินแคร์ที่ช่วยเติมความกระจ่างใสให้ผิว แล้วไม่มี“ วิตามินซี ”ก็ถือว่าผิดมากๆ เลยนะคะ! เพราะวิตามินซีขึ้นชื่อเรื่องการฟื้นบำรุงให้ผิวใสและดูสุขภาพดีขึ้นเราจึงนำ“ Boots Vitamin C Brightening Intensive Serum ”เซรั่มสูตรวิตามินซีเข้มข้น 2 เท่าที่ผสานพลังมาพร้อมกับสารสกัดจากส้มยูสุมาฝากกันเซรั่มขวดนี้เน้นช่วยลดเลือนผิวหมองคล้ำให้ผิวแลดูกระจ่างใส ปรับผิวเรียบเนียนและสีผิวแลดูสม่ำเสมอกันมากขึ้นที่สำคัญเนื้อเซรั่มปราศจากพาราเบน บางเบา และซึมซาบง่ายมากๆ แค่ทาแล้วตบเบาๆ เนื้อเซรั่มก็ซึมเข้าผิวเร็วทันใจแบบไม่ทิ้งความเหนียวเหนอะหนะให้รำคาญผิวเลยราคา 279 บาท หาซื้อได้ที่ร้านบู๊ทส์ทุกสาขา


【 ❺ Garnier Body Sakura White Serum Milk 】

รูปภาพ:https://bit.ly/3EtHKHE

ไอเทมชิ้นสุดท้ายของวันนี้ที่เราหยิบมาบอกต่อให้สาวๆ ที่อยากมีผิวกายใสปิ๊งได้ลองหาซื้อมาใช้บำรุงผิวตามกัน ก็คือ“ Garnier Body Sakura White Serum Milk ”ขวดสีชมพูสุดฟรุ้งฟริ้งขวดนี้เลยซึ่งโลชั่นตัวนี้เป็นบอดี้เซรั่มเนื้อน้ำนมที่มีส่วนผสมตัวเด็ดอย่างสารสกัดจากซากุระเข้มข้นที่ซึมซาบเข้าสู่ผิวไปฟื้นบำรุงให้ผิวแลดูกระจ่างใสอมชมพูขึ้นใครที่มีปัญหาผิวหมองคล้ำหรือสีผิวไม่สม่ำเสมอ ถ้าได้ลองใช้โลชั่นตัวนี้แล้วจะต้องติดใจอย่างแน่นอนโดยโลชั่นขวดนี้เป็นเนื้อเซรั่มน้ำนมเข้มข้นจึงช่วยเติมความชุ่มชื้นให้ผิวไม่แห้งกร้าน แต่ซึมซาบเร็ว ไม่รู้สึกเหนียวเหนอะหนะผิวหลังทา นอกจากนี้ยังมีสารที่ช่วยปกป้องผิวจากแสงแดดรวมทั้งรังสี UVA / UVB ตัวการทำผิวหมองคล้ำด้วยนะบอกได้คำเดียวว่าดีงามมากแม่!ราคา 48 บาท หาซื้อได้ที่ร้านค้าชั้นนำและห้างสรรพสินค้า


・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚​​・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚

หลังจากที่ได้ส่องไปจนครบทั้ง 5 ชิ้นแล้ว สาวซิสเต็มอิ่มจุใจแค่ไหน… ลองเล่าให้ฟังหน่อยสิคะ?!ต้องบอกเลยนะว่าไอเทมแต่ละชิ้นที่เราหยิบมาบอกต่อกัน คัดมาแต่ไอเทมที่ใช้ดี มีประสิทธิภาพในการฟื้นบำรุงผิว แถมยังราคาเบาๆ โดนใจแค่หลักสิบไปจนถึงหลักร้อยนิดๆ อีกต่างหากต่อให้สาวๆ จะเหมาไอเทมเหล่านี้ไปใช้เพิ่มพลังผิวกระจ่างใสออร่าพุ่งทั่วตัวทั้งผิวหน้าและผิวกาย ก็ไม่ต้องกลัวว่าจะล้มละลายเลยนะคะ เพราะฉะนั้นใครที่กำลังกังวลใจกับปัญหาผิวหมองคล้ำ หรืออยากปรับให้ผิวดูสวยสุขภาพดีมากขึ้น ก็ต้องรีบตามไปหาซื้อไอเทมที่เราแนะนำไปแบบด่วนๆ เลยนะ