H E L L O . . . สวัสดีค่ะสาวๆเมื่อเดือนที่แล้ว… ทางแบรนด์Mooiได้ส่ง Set ผลิตภัณฑ์ดูแลเส้นผมมาให้ลองใช้พอดี ประจวบเหมาะกับที่เราต้องการตัวช่วยกู้ผมพังอยู่พอดี เพราะสถานการณ์ในบ้านเราตอนนี้ ค่อนข้างที่จะเข้มงวดในเรื่องขอสถานที่ให้บริการต่างๆปิดบริการชั่วคราวรวมถึงร้านเสริมสวยด้วย ช่วงกักตัวอยู่บ้านแบบนี้เราจะปล่อยให้ผมพังต่อไปไม่ได้ ต้องหาตัวช่วยกู้ผมแบบเร่งด่วน!!

รูปภาพ:

ด้วยความที่เราเป็นคนที่รักในการทำสีผมมากๆ เปลี่ยนสีผมตลอด แต่กว่าจะได้สีผมที่สวยตรงปกนาดนี้ ผมของปูนิ่มก็ผ่านศึกมาไม่น้อย ผ่านการฟอกมาไม่ต่ำกว่า 3 รอบ ผ่านการลงสี ผ่านเคมี รวมถึงผ่านความร้อนจากการไดท์ การหนีบ ผมเสียที่ได้มานั้นคือสภาพสภาพของหนังศรีษะแห้งลอก ผมพังขั้นสุด สภาพเส้นผมคือแห้งเสียหนักมาก ถึงขนาดที่หวีผมเบาๆ ผมก็ขาดติดหวีมาแล้ว วันนี้เราจะมาดูกันว่าMOOI KERASILK HAIR TREATMENTที่เขาว่า “ เห็นผลตั้งแต่ครั้งแรกที่ใช้ นางจะปังสมคำร่ำลือไหม?

รูปภาพ:

หลายคนน่าจะยังไม่คุ้นกับคำว่าKerasilkเคราซิลค์ตัวนี้มีดีตรงที่นางมีโมเลกุลที่เล็กกว่าเคราตินมากถึง 3 เท่าและมีส่วนผสมเพิ่มเติมนั้นคือเม็ดคาเวียร์และซิลค์เป็นโปรตีนที่สามารถแทรกซึมและเชื่อมแกนกลางของเส้นผมได้ ทำให้เส้นผมที่พังกลับมาแข็งแรงและสุขภาพดีขึ้นอีกครั้ง

MOOI KERASILK HAIR TREATMENT ประกอบด้วย 3 ผลิตภัณฑ์

รูปภาพ:

ตัวที่ 1 : โมอิ เคราติน พลัส++ แชมพู แอนด์ คอนดิชั่นเนอร์สูตร 2 in 1 ด้วยส่วนผสมสุดพิเศษจาก Lanolin, Olive Oil และเคราตินสุดเข้มข้น มีสรรพคุณช่วยฟื้นบำรุงรากผมให้แข็งแรง ชุ่มชื่นพร้อมทั้งรักษาผมแห้งเสียแข็งกระด้าง ป้องกันการหลุดร่วง และรักษาสีผมให้สวยอยู่เสมอ

รูปภาพ:

วิธีใช้ :แนะนำให้สระผม 2 ครั้ง เพื่อเพิ่มประกายและความเงางาม ให้กับเส้นผมโดยที่เราสามารถใช้บ่อยได้เท่าที่ต้องการลักษณะผลิตภัณฑ์ :แชมพูมาในขวดหัวปั๊มขวดใหญ่แบบจุกๆ 500ml. เนื้อแชมพูมีความเข้มข้นมาก สีครีม และมีกลิ่นที่หอม ขณะสระสัมผัสได้ถึงฟองเยอะ ล้างออกง่าย

รูปภาพ:

ตัวที่ 2 : โมอิ เคราซิลค์ ทรีตเมนต์ทรีตเมนต์ระดับพรีเมียม ตัวนี้เป็นทรีตเมนต์ที่มีส่วนผสม Caviar Extract และ Silk Protein ผสมผสานกันจนกลายเป็น Double Protein ที่มีอนุภาคที่เล็ก จนสามารถแทรกซึมถึงแกนในของเส้นผม มีสรรพคุณ  ช่วยฟื้นบำรุงผมเสีย ผมแห้งแตกปลาย ผมที่ผ่านการทำเคมี ให้กลับมาดูสุขภาพดีมีน้ำหนัก สร้างความแข็งแรง เห็นผลทันทีตั้งแต่ครั้งแรกที่ใช้

รูปภาพ:

วิธีใช้ :สามารถใช้แทนครีมนวดผมทุกครั้งหลังสระผม และเพื่อประสิทธิภาพที่ดียิ่งขึ้น ควรใช้ร่วมกับการอบไอน้ำบำรุงเส้นผมลักษณะผลิตภัณฑ์ :ทรีทเม้นท์เนื้อเข้มข้น สีเหลืองอ่อน มีกลิ่นหอมมาก ล้างออกง่าย ในเนื้อทรีตเมนต์นั้นก็จะมีเม็ดคาเวียร์สีเหลืองเข้มเม็ดเล็กๆ ผสมอยู่ด้วย สรรพคุณของเม็ดคาเวียร์ คือเม็ดรอแตกตัวจะซึมเข้าแกนในเส้นผม

รูปภาพ:

ตัวที่ 3 : เอสเซนส์ออยล์สูตรพิเศษ โมอิ อินเท็นซีฟ แฮร์ เอสเซนส์ ออยล์

ส่วนผสม : Argan oil และ Keratin มีสรรพคุณ : ช่วยฟื้นบำรุงเส้นผมที่อ่อนแอ แตกปลาย ชี้ฟูและไร้น้ำหนักให้ดูมีชีวิตชีวาอีกครั้งและยังช่วยปกป้องเส้นผมจากแสงแดด และมลภาวะต่างๆ

รูปภาพ:

วิธีใช้ :

หลังจากสระผม ปูนิ่มจะใช้ตอนผมหมาดๆ แนะนำให้ใช้ฟื้นบำรุงเส้นผมทุกครั้ง โดยใช้บริเวณปลายผม

ลักษณะผลิตภัณฑ์ :

ตัวนี้เป็นเอสเซนส์ออยสูตรน้ำซึ่งจะสามารถซึมซาบเข้าสู่เส้นผมได้อย่างดี จึงไม่ทำให้รู้สึกเหนียวเหนอะหนะ เนื้อสัมผัสมีความบางเบา มีกลิ่นหอม ใครกลัวเรื่องผมแนะนำให้ใส่เฉพาะส่วนปลายผม

รูปภาพ:

เราไปดูผลลัพธ์กันเลย

รูปภาพ:

ผลลัพธ์หลังใช้ Mooi Keratin Set Series ไม่คิดว่า Mooi จะสามารทำให้ผมที่เสียจนเกินเยียวยา กลับมาเป็นผมที่สวยขึ้นได้คือเห็นผลลัพธ์ชัดเจนตั้งแต่ครั้งแรกจริงๆ สัมผัสได้ถึงความเป็นเส้นผมคนจริงๆ ไม่ใช้ไม้กวาด5555+คือเวลาที่เราจับจะรู้สึกได้เลยว่าเส้นผมมันนุ่มมาก เรียบลื่น ผมดูเป็นทรงเข้าที่เข้าทาง หวีง่าย แถมผมไม่พันกันหลังสระ ละยิ่งใช้ โมอิ เคราซิลค์ ควบคู่กับการอบไอน้ำด้วยแล้วได้ผลดีกว่าเดิมเกินคาดไม่คิดว่าปัญหาผมเสีย ผมชอตที่ได้ผ่านการทำเคมีมา จะกลับมาสวยแข็งแรงได้อีกครั้งโดยไม่ต้องจ่ายเงินค่าทำสปาผมแพงๆ เพราะว่าเราสามารถทำเองได้ที่บ้าน ง่ายๆ แค่แค่ 3 ขั้นตอน ต่อไปนี้ไม่ง้อร้านทำผมแล้ว

สำหรับสาวๆ คนไหนกำลังเจอปัญหาผมพัง อยากกู้ผมให้กลับมาสวยปัง เหมือนเดิม ปูนิ่มแนะนำเลย ยุคนี้เน้นสวยประหยัด