เชื่อว่าในยุคแห่งการ Live Streaming แบบนี้ หลายๆ คนก็น่าจะรู้จักกับแพลตฟอร์มสุดฮิตอย่างVibie Liveกันใช่ไหมล่ะคะ? นอกจากเค้าจะเป็นแอปพลิเคชันสำหรับจัดรายการไลฟ์สนุกๆ แล้ว จากการสนับสนุนของ Vibie Live Application ยังได้มีการขยายกรอบความสามารถด้วยการเปิดอุตสาหกรรมด้านวงการบันเทิง กับVibie Entertainmentที่ผลิตผลงานทางด้านดนตรี ซีรีส์ และภาพยนตร์ รวมถึงโปรเจกต์ในอนาคตที่จะเกิดขึ้นอีกมากมาย

อย่างผลงานด้านวงการเพลงล่าสุดเลยค่ะซิส กับวงเกิร์ลกรุ๊ปที่เป็นเหมือนดวงดาวส่องประกาย พร้อมเติมพลังความสดใสอย่าง' Magesta (มาเจสต้า) 'หรือสายซีรีส์เค้าก็มีนะเธอ นั่นก็คือ' That’s my Candy 'ที่นำแสดงโดยคู่จิ้นสุดฮอต ‘ คิมคอป ’ ที่กำลังจะออกอากาศให้ทุกคนได้ฟินไปพร้อมกันในเร็วๆ นี้ทาง Line TVแต่ความปังมันยังไม่หมดค่ะ เพราะวันนี้ซิสต้าจะมาอัปเดตข่าวล่ามาแรงประหนึ่งวงในเลยทีเดียว #ว่าซ่าน กับโปรเจกต์ล่าสุดของ Vibie Entertainment ที่กำลังมองหา New Gen ที่มีความสามารถให้ก้าวเข้าสู่วงการบันเทิงอย่างเต็มรูปแบบ !!

˳✧༚ VIBIE GEN ༚✧˳

รูปภาพ:

เป็นโปรเจกต์ที่จะคัดสรรคนที่มีใจรักทั้งการร้อง การเต้น และ การแสดง เพื่อมาฝึกฝน พัฒนาศักยภาพ ต่อยอดไปสู่โอกาสที่จะได้มีผลงานเป็นของตัวเองนอกจากนั้นยังได้ฝึกทักษะการพูดคุย และ เอนเตอร์เทน ในรูปแบบ Live Stream ผ่าน Vibie Live Application เพื่อสร้างคอมมูนิตี้ที่จะได้ใกล้ชิดกับแฟนคลับในอนาคตอีกด้วย เริ่ดไม่เริ่ดพู้ดดด!

ที่น่าสนใจเข้าไปอีกคือ เค้ามาพร้อมกับการเปิดตัว1st Gen 3 คนแรกที่จะมาเป็นตัวแทนในแต่ละทักษะ ครบเครื่องทั้ง ร้อง เต้น และ การแสดง เพื่อจะสามารถดูแล New Gen คนต่อๆ ไปให้เหมือนครอบครัวใหม่ที่แสนอบอุ่น ประกอบไปด้วยโซ่ แอมมี่ และ นัตตี้บอกเลยว่าแต่ละคนคือไม่ธรรมดานะซิส อะนั่นแน่! อยากรู้จักพวกเขากันแล้วใช่ไหมล่า ถ้างั้นเราไปทำความรู้จักกับพวกเขาเหล่านี้พร้อมๆ กันเลยดีกว่า Let's Go!

˳✧༚ VIBIE GEN 1st GEN ༚✧˳

① โซ่ [ IG : Sobita.wc ]

รูปภาพ:

ชื่อ-นามสกุล :วรวุฒิ ชูเมือง ( โซ่ )Instagram :Sobita.wcวันเดือนปีเกิด/อายุ :17 / 06 / 1993 อายุ 28น้ำหนัก/ส่วนสูง :น้ำหนัก 56 สูง 182อาหารที่แพ้ :ไม่มีโรคประจำตัว :-อาหารที่ชอบ :ข้าวผัดหมู หมูทอดกระเทียมสีที่ชอบ :ขาว ดำ ฟ้าผลงาน :Love Advisor เพื่อนทัก...ว่ารักนะ ( by Vibie Entertainment )

② แอมมี่ [ IG : ammyy.magesta ]

รูปภาพ:

ชื่อ-นามสกุล :นัทธมน ปิ่นทอง ( แอมมี่ )Instagram :ammyy.magestaวันเดือนปีเกิด/อายุ :29 / 12 / 1997 อายุ 23 ปีน้ำหนัก/ส่วนสูง :น้ำหนัก 44 สูง 154อาหารที่แพ้ :-อาหารที่ชอบ/ไม่ชอบ :ชอบกินยำ ( ประเภทอาหารที่ไม่ค่อยสุก เช่น กุ้งสด ) เนื้อ lover / ไม่กินทุเรียนสีที่ชอบ :ชมพู ขาวผลงาน :วงเกิร์ลกรุ๊ป Magesta ( มาเจสต้า )

③ นัตตี้ [ IG : nuttyy.magesta ]

รูปภาพ:

ชื่อ-นามสกุล :กมลณัฐ วิชัยยุทธ์พงศ์ ( นัตตี้ )Instagram :nuttyy.magestaวันเดือนปีเกิด/อายุ :29 / 06 / 1997 อายุ 24อาหารที่แพ้ :ไม่มีโรคประจำตัว :ภูมิแพ้อากาศอาหารที่ชอบ/ไม่ชอบ :ชอบผัดมาม่า ไม่ชอบผัดกะเพราสีที่ชอบ :ชอบสีขาว เขียวผลงาน :วงเกิร์ลกรุ๊ป Magesta ( มาเจสต้า )

༚˳ Join! Club ˳༚

สำหรับ New Gen ที่ได้เข้ามาร่วมในโปรเจกต์นี้ ไม่เพียงแต่จะได้รับโอกาสดีๆ ในการแสดงความสามารถของตัวเองนะ แต่เค้ายังมีระบบพัฒนาศักยภาพด้วยการ Join! Clubให้ New Genได้สนุกกับการเข้าร่วมชมรม ทั้ง Singing Acting และ Dancing เพื่อต่อยอดความสามารถให้หลากหลาย และได้รับการประเมินจากครูผู้มีประสบการณ์อีกด้วยเรียกได้ว่า ถ้าได้เข้ามาเป็นครอบครัวเดียวกันแล้ว เราก็ต้องช่วยซัพพอร์ตและเติบโตไปด้วยกันอะเนอะ ดีงาม

༚˳ ถึงเวลาตามความฝัน! กับ ' VIBIE GEN : AUDITION ' ˳༚

โอกาสของทุกคนมาถึงแล้ว! หลังจากมี 1st Gen ทั้ง 3 คนแล้วตอนนี้เค้าก็กำลังมองหา New Gen มาร่วมทีมอีก 7 คนซึ่งวงใน #อีกแล้วแม่ แอบกระซิบซิสมาว่าจะเปิด Audition ในช่วงวันที่27 กันยายน - 13 ตุลาคม2021 นี้แล้วจ้าสำหรับคุณสมบัติผู้สมัครนั้น ขอเพียงเพื่อนๆ เป็นคนที่มีบุคลิกดี มีความสามารถ และ มีใจรักในการแสดงเท่านี้ก็สามารถสมัครได้แล้วนะ ส่วนขั้นตอนการสมัครก็คือง่ายและสะดวกกับสถานการณ์ในตอนนี้มากสมัครโดยให้เพื่อนๆ ส่งวิดีโอแนะนำตัวไปนั่นเอง

รูปภาพ:

หากใครที่สนใจโปรเจกต์นี้ก็สามารถติดตามรายละเอียดเพิ่มเติม ได้ที่ Facebook : Vibie Entertainmentตามลิงก์ด้านล่างนี้ได้เลยนะ หรือใครที่อ่านบทความนี้แล้วอยากจะเอาไปบอกต่อเพื่อนๆ ก็ได้เช่นกันจ้า พวกเรา SistaCafe ขอเป็นกำลังใจให้ทุกๆ คนที่กำลังทำตามความฝันของตัวเอง

Wish all your dream come true :)