มอยส์เจอไรเซอร์เป็นอีกหนึ่งไอเทมที่ขาดไม่ได้ในขั้นตอนการบำรุงผิวซึ่งข้อดีของเขาคือช่วยให้ความชุ่มชื้นกับผิวหนังชั้นนอกพร้อมกับเพิ่มปริมาณและกักเก็บน้ำใต้ผิวได้อย่างยาวนานทั้งยังช่วยฟื้นฟูผิวที่แห้งให้กลับมามีชีวิตชีวาอีกครั้ง นอกจากนี้ยังมีส่วนช่วยลดอาการแพ้และระคายเคืองได้ดีอีกด้วยนะ ซึ่งวันเรามีมอยส์เจอไรเซอร์ น่าตำมาบอกต่อ ทั้งหมดทั้งมวลนี้เป็นของแบรนด์เกาหลีเป็นตัวเด็ดที่ควรค่าแก่การตำมากที่สุดในปี 2021หยิบมาแนะนำทั้งหมด 7 ตัวสำหรับใครที่กำลังมองหามอยส์เจอไรเซอร์ ดีๆ แบรนด์เกาหลีมาใช้อยู่ สามารถเลือกจากลิสต์นี้ได้เลย จะมีตัวไหนน่าสนใจบ้าง เอาเป็นว่าเราไปดูพร้อมๆ กันเลยดีกว่าค่ะซิส

1. COSRX Oil Free Ultra Moisturizing Lotion

รูปภาพ:https://cdn.shopify.com/s/files/1/0271/7351/9412/products/cosrx-coil-free-ultra-moisturizing-lotion-main_1024x1024.progressive.png.jpg?v=1630319833

เปิดมาที่ตัวแรก อันนี้เป็นของแบรนด์ COSRX เขาเป็นโลชั่นเนื้อบางเบา ที่ช่วยมอบความชุ่มชื้นและบำรุงผิวบอบบางแพ้ง่าย ระคายเคือง และผิวที่ผ่านการผลัดเซลล์ มาพร้อมส่วนผสมจาก Birch Sap 70% ที่จะมาช่วยปลอบประโลมผิวได้เป็นอย่างดี ซึ่งสูตรนี้ จะเหมาะกับใช้คู่กับผลิตภัณฑ์ที่มีส่วนผสมของ AHA, BHA และ Vitamin C ก็จะช่วยให้ผิวระคายเคืองน้อยลง แถมทุกสภาพผิวยังสามารถใช้ได้ด้วยนะ แม้แต่คนผิวบอบบางแพ้ง่ายหรือเป็นสิวก็สามารถใช้ได้เช่นกันค่ะซิส

2. Huxley Cream More Than Moist

รูปภาพ:https://cf.shopee.co.th/file/2ee25b53c070208290f473bff354ff3d

ตัวที่สองเป็นครีมบำรุงผิวของ Huxley ที่มาพร้อมกับส่วนผสมสุดปังมากมาย มีทั้ง Lipidure pmb, SC-Glucan, Shea Butter และ Shea Butter ตัวนี้เป็นมอยส์เจอไรซิ่งครีมเข้มข้น ที่เหมาะสำหรับผิวบอบบางหรือแพ้ง่าย มาพร้อมเนื้อครีมเข้มข้น นุ่มละมุน สีขาว ซึ่งเขามีส่วนช่วยเสริมเกราะป้องกันผิวจากมลภาวะและความเครียดในแต่ละวัน ทำให้ผิวเปล่งปลั่ง และแข็งแรงเวลาเจอสิ่งเร้าภายนอก นอกจากนี้ยังมีส่วนช่วยให้ผิวชุ่มชื้นขึ้นอีกด้วย

3. Dear Klairs Rich Moist Soothing Cream

รูปภาพ:https://bit.ly/3nWJV0L

มอยส์เจอไรเซอร์ ครีมจาก Dear Klairs ตัวช่วยเพื่อผิวชุ่มชื้นตลอดวัน ทั้งยังช่วยให้ผิวแข็งแรง นุ่มเด้ง จะเหมาะกับผิวแห้งและผิวแพ้ง่าย มาพร้อมเนื้อครีมบางเบาซึมซาบไว ไม่เนียวเหนอะหนะ ตัวนี้อุดมไปด้วยเบต้ากลูแคนจากยีสต์ น้ำมันโจโจ้บา และเซราไมด์ ที่จะมาช่วยเสริมสร้างเกราะป้องกันผิวที่แห้งและระคายเคือง ให้กลับมานุ่มชุ่มชื้นและแข็งแรงขึ้น ทั้งยังช่วยล็อกความชุ่มชื้นไว้ที่ผิวได้นานถึง 24 ชม. ทั้งยังมีส่วนช่วยซ่อมแซมผิวที่เสื่อมสภาพตามธรรมชาติได้อีกด้วย หลังใช้แล้วจะรู้สึกผิวชุ่มชื้นตลอดวัน รูขุมขนกระชับขึ้น ผิวรู้สึกสบายและผ่อนคลาย ไม่หนักหน้า เป็นอีกหนึ่งมอยส์เจอไรเซอร์ครีมที่ควรค่าแก่การจับจองมาก!

4. Laneige Water Bank Moisture Cream EX

รูปภาพ:https://img.alicdn.com/bao/uploaded/i4/2671308962/O1CN01EPfDT82G4eCl1AD0P_!!0-item_pic.jpg

ตัวนี้เป็นครีมบำรุงผิวสูตรเข้มข้น ที่อุดมไปด้วยสารสกัดจากน้ำแร่ธรรมชาติ, สารสกัดจากเมล็ดองุ่น และสารสกัดจากเมล็ดมะม่วง ซึ่งอุดมไปด้วยสารต้านอนุมูลอิสระอันทรงประสิทธิภาพ ที่มีคุณสมบัติในการฟื้นฟูให้ผิวเปล่งปลั่งดูอ่อนเยาว์ พร้อมปกป้องผิวจากมลภาวะและสภาพอากาศที่เปลี่ยนแปลงได้อย่างมีประสิทธิภาพ ทั้งยังช่วยเติมความชุ่มชื่นให้แก่ผิวได้อย่างยาวนานตลอดวัน จะรู้สึกได้เลยว่าผิวนุ่มเด้งขึ้น ดูสุขภาพดีจนรู้สึกได้และยังช่วยป้องกันการเกิดริ้วรอยแห่งวัย ให้ผิวสดใสดูเรียบเนียนยิ่งขึ้น

5. IOPE Derma Repair Cica Cream

รูปภาพ:https://i.pinimg.com/originals/bc/21/70/bc21700bc718317f09cd7c1a506ef366.jpg

ตัวนี้เป็นหนึ่งในครีมบำรุงที่คนเกาหลีฮิตหนักมาก ขนาดบล็อกเกอร์เกาหลีหลายๆ คนยังหยิบมารีวิวเลย ทั้งยังได้รับรางวัลการันตีด้วยนะ เริ่ดเวอร์! เขาเป็นครีมบำรุงผิวที่สามารถใช้ได้ทุกสภาพผิว มาพร้อมสารสกัดจากมาเดคาสโซไซด์ แพนธีนอล และไซเปรส ซึ่งล้วนเป็นส่วนผสมที่มีประสิทธิภาพในการรักษาผิวที่หยาบกร้าน ตัวนี้เป็นครีมสูตรอ่อนโยน ปราศจากสารระคายเคืองผิว คนผิวแพ้ง่าย หรือเป็นสิวก็สามารถใช้ได้นะ นอกจากจะไม่ทำให้เกิดการระคายเคืองผิวแล้ว ยังไม่อุดตันผิวด้วยนะคะ สุดปังเวอร์! ซึ่งเขามีส่วนช่วยปลอบประโลมผิว ลดการระคายเคือง ให้ผิวแข็งแรง สดชื่น ชุ่มชื้น และดูสุภาพดีขึ้น คือน่าใช้มากๆ แนะนำให้ไปตำมาลองใช้กันด่วนๆ เลยค่ะซิส!

6. Etude House Soon Jung 2x Barrier Intensive Cream

รูปภาพ:http://cdn.shopify.com/s/files/1/0271/7351/9412/products/etude-house-soonjung-2x-barrier-intensive-cream-new-main-1_1024x1024.png?v=1630789590

ซุนจอง ผลิตภัณฑ์สำหรับผิวแพ้ง่าย ที่มีส่วนช่วยลดการระคายเคืองและดูแลปกป้องผิวที่ถูกทำร้าย! ตัวนี้เป็นครีมบำรุงผิวเข้มข้น เหมาะสำหรับผิวแพ้ง่าย มีส่วนผสมของแพนเท็นโซไซด์™ ป้องกันการระคายเคือง ทั้งยังช่วยเสริมสร้างเกราะปกป้องผิวให้แข็งแรงด้วยกำแพงโปรตีน นอกจากนี้ยังมีส่วนช่วยรักษาความสมดุลของน้ำและน้ำมันบนผิว ไม่ทำให้ผิวระคายเคืองง่าย ที่สำคัญคืออ่อนโยนสุดๆ ปราศจาก 10 สารระคายเคือง ทั้งยังอุดมไปด้วยส่วนผสมจากธรรมชาติถึง 93% เป็นอีกหนึ่งตัวที่ดี ราคาไม่แพง แถมบำรุงผิวได้เริ่ดมากค่ะ ใครสนใจสามารถไปหาตำกันได้ ไม่ต้องรอพรีออเดอร์นะคะคุณ!

7. Mamonde Moisture Ceramide Light Cream

รูปภาพ:https://images.squarespace-cdn.com/content/v1/5f6d39e668c1397a2fd72d76/1601330159462-1HRSP4ZHM31GOEYSSPGI/MAM_FromClient2.jpg

และตัวสุดท้าย เป็นมอยส์เจอไรเซอร์ครีมจากแบรนด์ Mamonde ตัวนี้เป็นครีมบำรุงผิวหน้าสูตรบางเบา เหมาะสำหรับผิวมันและผิวผสม มาพร้อมสารสกัดจากพลังของดอกชบา ที่จะมาช่วยกักเก็บความชุ่มชื้นให้เกราะป้องกันผิวได้อย่างยาวนาน อีกทั้งยังผสานเซราไมด์ ที่ช่วยปกป้องผิวจากมลภาวะ และลดปัญหาผิวต่างๆ ได้ด้วย อันนี้มีวางจำหน่ายอยู่นะ นอกจากสูตรนี้ก็ยังมีสูตรอื่นๆ อีก ที่มีสารสกัดจากดอกไม้ สนใจตัวไหนเพิ่มเติม ก็ลองไปหาดูกันได้เลยนะคะ น่าใช้ทุกตัวเลยค่ะซิส

รูปภาพ:https://bit.ly/3lTynbI

สำหรับใครที่กำลังมองหามอยส์เจอไรเซอร์แบรนด์เกาหลีดีๆ สักตัวมาใช้กันอยู่ ลองเลือกจากลิสต์ที่เราหยิบมาแชร์ในวันนี้ได้เลยนะ เอาจริงๆ น่าใช้ทุกตัวเลยค่ะ และที่สำคัญสามารถหาซื้อได้ง่ายด้วย ราคาก็ไม่ได้แพงมากมายอะไร รับรองว่าผิวชุ่มชื้นนุ่มเด้งแบบสาวเกาหลีได้แน่นอนสำหรับวันนี้ต้องลาไปก่อนแล้ว บ๊ายบาย