✠ ฝากกด LIKE และกดติดตาม เพจมาดามด้วยนะคะ ✠

*อ่านก่อนนะจ๊ะ >>>

หลัก

การดูดวงของมาดาม ให้นับเวลา 6 โมงเช้า เป็นช่วงเวลาแรกของวันนั้นๆ

เช่น หากใครเกิดตอนตี 5 ในเวลาเช้ามืดของวันเสาร์ ก็ให้อ่านดวงของ

ผู้ที่เกิด

วันศุกร์แทนค่ะ เพราะช่วงเวลาตี 5 ยังถือว่า เป็นเวลาก่อนที่จะขึ้นวันใหม่อยู่

เพราะหลักทางโหราศาสตร์ จะเริ่มนับเป็นวันใหม่ในช่วงที่พระอาทิตย์ขึ้นเท่านั้น คือ เวลา 06.00 น. จวบจนกระทั่งเวลาสุดท้ายของวันนั้น คือ 05.59 น.

ส่วนใครที่เกิดวันพุธกลางคืน คือ ตั้งแต่เวลา 18.00 น. - 05.59 น. ให้อ่านดวงของผู้ที่เกิดวันพุธได้เลยค่ะ

รูปภาพ:

คนโสด :หากคุณอยากให้รักสมหวัง ก็ต้องพยายามหมั่นเข้าหา ให้หนุ่มคนนั้นของคุณได้เห็นหน้าคร่าตาบ้าง อย่ารุกเขามากเกินไป ควรเว้นระยะห่าง ให้เขารู้สึกถวิลหาคุณบ้างก็พอ

คนมีคู่ :คนรักจะเฉยชา ไม่ค่อยสนใจคุณเหมือนที่ผ่านมา ซึ่งมันอาจเป็นความเบื่อหน่าย หรืออยากได้รับความรู้สึกแปลกใหม่บ้าง บางที การทำตัวแบบเดิมๆ อาจไม่ทำให้เขาปลื้มสักเท่าไร

รูปภาพ:

คนโสด :

วันนี้ เหมือนเป็นการต้อนรับเดือนใหม่อย่างน่าปวดหัว เพราะใครๆ ต่างก็หวังพึ่งพา เรียกหาแต่คุณ จนคุณอยากแอบหนีออกไปข้างนอกเงียบๆ เพียงลำพัง

คนมีคู่

:

หากวันนี้ คนรักของคุณทำอะไรผิดพลาดไป เขาสมควรได้รับการให้อภัยจากคุณ ปัญหาเล็กๆ น้อยๆ เหล่านี้ อาจหมดไป ถ้าคุณเลือกที่จะไม่เก็บมันมาใส่ใจ

รูปภาพ:

คนโสด :ความเผด็จการของคุณอาจกลับมาอีกครั้ง เหคุเพราะมีคนตามใจคุณมากจนเกินไป บางทีควรลดนิสัยตรงนี้ลง เพราะการที่คุณเอาแต่ใจจนเกินไป มันไม่ช่วยให้มีอะไรดีขึ้น นอกจากผลเสียที่ตามมา

คนมีคู่ :ช่วงนี้เรื่องตลก หรือสิ่งขบขันอาจจะเป็นสิ่งที่ดีสำหรับการเยียวยาจิตใจของคุณและคู่ เพราะตั้งแต่มีเรื่องไม่ดีเข้ามารบกวนจิตใจ คุณทั้งสองควรได้รับการเยียวยาเป็นอย่างมาก

รูปภาพ:

คนโสด :หากคุณมีเรื่องสำคัญที่ต้องตัดสินใจ อย่ามัวแต่ให้ความสำคัญกับสิ่งอื่นที่ไม่จำเป็น ควรรีบตัดสินใจ หรือเร่งทำในสิ่งที่สำคัญก่อนจะดีกว่า

คนมีคู่ :วันนี้ คุณอยากใช้ชีวิตอยู่กับคนรักแบบสบายใจ ไม่อยากแสดงความคิดเห็นที่ตรงข้ามกัน หรือชวนกันทะเลาะเหมือนที่ผ่านๆ มา

รูปภาพ:

คนโสด :ความรัก ความสัมพันธ์กับหนุ่มที่คุณคุยๆ อยู่ กำลังพัฒนาไปในทิศทางที่ดีขึ้น และแน่นอนว่า มีโอกาสที่คุณจะลงเอยกับเขาอย่างแน่นอน แต่อย่าเพิ่งใจร้อน ต้องค่อยเป็นค่อยไป

คนมีคู่ :วันนี้ความสัมพันธ์ของคุณและคนรัก ต้องระมัดระวัง และค่อยๆ พิจารณากันไปทีละขั้นๆ เพราะระหว่างนี้อาจมีเรื่องที่ละเอียดอ่อน และบอบบางที่ทำให้คุณทั้งคู่ต้องตัดสินใจร่วมกัน

รูปภาพ:

คนโสด :คุณอาจจะเพ้อฝันไปกับนิยายประโลมโลก หรือหนังโรแมนติกที่เพิ่งคุณได้ดูไป แต่ซิสคะ...ตื่นก่อน! กลับสู่โลกของความเป็นจริง เพราะหนุ่มที่อยู่ตรงหน้าคุณตอนนี้ เขาอาจจะไม่ได้เหมือนกับหนุ่มที่คุณวาดฝัน

คนมีคู่ :คุณอาจเริ่มรู้สึกเบื่อหน่ายคนรักไปบ้าง เหตุเพราะการที่เขาไม่คิดพัฒนาตนเอง ทำอะไรซ้ำๆ เดิมๆ อยู่ตลอด จนบางทีคุณก็อยากจะมองหาความสัมพันธ์ใหม่ๆ กับคนใหม่ๆ แทน

รูปภาพ:

คนโสด :วันนี้หากมีเวลาว่างแนะนำให้คุณจัดบ้าน หรือทำความสะอาดที่อยู่อาศัยสักหน่อย เพราะจะช่วยเสริมในเรื่องของดวงการงาน และการเงิน หากอยากเสริมดวงความรักด้วย ควรตกแต่งบ้านด้วยดอกไม้สวยๆ หรือเครื่องหอม เพื่อทำให้บรรยากาศภายในบ้าน หรือที่พักของคุณดูสดชื่นอยู่เสมอ

คนมีคู่ :มีเกณฑ์หึงหวง หรือทะเลาะกับคนรัก โดยเฉพาะกับเรื่องของคนรักเก่า ไม่ว่าจะมาจากคุณ หรือเขา แน่นอนว่า อาจทำให้อีกฝ่ายไม่พอใจอย่างแน่นอน ทางที่ดีก็ต้องระวัง และควบคุมตนเอง อย่าให้เหตุการณ์เหล่านี้เกิดขึ้นเลยจะดีกว่า

✡ ขอให้ทุกคนโชคดี ✡