✠ ฝากกด LIKE และกดติดตาม เพจมาดามด้วยนะคะ ✠

*อ่านก่อนนะจ๊ะ >>>

หลัก

การดูดวงของมาดาม ให้นับเวลา 6 โมงเช้า เป็นช่วงเวลาแรกของวันนั้นๆ

เช่น หากใครเกิดตอนตี 5 ในเวลาเช้ามืดของวันเสาร์ ก็ให้อ่านดวงของ

ผู้ที่เกิด

วันศุกร์แทนค่ะ เพราะช่วงเวลาตี 5 ยังถือว่า เป็นเวลาก่อนที่จะขึ้นวันใหม่อยู่

เพราะหลักทางโหราศาสตร์ จะเริ่มนับเป็นวันใหม่ในช่วงที่พระอาทิตย์ขึ้นเท่านั้น คือ เวลา 06.00 น. จวบจนกระทั่งเวลาสุดท้ายของวันนั้น คือ 05.59 น.

ส่วนใครที่เกิดวันพุธกลางคืน คือ ตั้งแต่เวลา 18.00 น. - 05.59 น. ให้อ่านดวงของผู้ที่เกิดวันพุธได้เลยค่ะ

รูปภาพ:

คนโสด :วันนี้ คุณอาจจะเป็นกูรู หรือผู้คอยชี้แนะแนวทางก็เป็นได้ เพราะเด็กรุ่นน้องที่สนิทกัน กำลังมีปัญหา หรือมีความวุ่นวายใจจนคุณต้องยื่นมือเข้าช่วยเหลือ

คนมีคู่ :คนรักอยากให้คุณเอาใจ โดยการทำตัวงี่เง่า หรืองอนแบบเด็กๆ ในบางครั้ง แน่นอนว่า คุณเองก็อาจรู้สึกขำขันกับการกระทำของเขา แต่ก็เข้าใจเพราะเขาคงอยากให้คุณเอาใจใส่เขามากกว่านี้จริงๆ

รูปภาพ:

คนโสด :

วันนี้ คุณอาจต้องลองทำในสิ่งที่แตกต่างออกไปจากเดิม หรือสิ่งที่คุ้นเคย แต่นั่นก็ถือว่า เป็นสิ่งที่ดีสำหรับการเปิดรับประสบการณ์แปลกใหม่ที่คุณยังไม่เคยได้ ลองเปิดใจ และพยายามสนุกไปกับมัน คุณอาจจะชอบสิ่งนั้นขึ้นมาก็ได้

คนมีคู่

:

คุณกับคนรักอาจกำลังมีบททดสอบใหม่ๆ รออยู่ จงเตรียมตัวให้พร้อม จับมือกันให้แน่น เป็นกำลังใจ และช่วยเหลือให้แก่กันในการแก้ไขปัญหาที่กำลังจะเกิดขึ้นในครั้งนี้

รูปภาพ:

คนโสด :หนุ่มที่เข้ามาในระยะนี้ อาจไม่ใช่คนในอุดมคติสักเท่าไร แต่บางครั้งมาดามก็อยากให้คุณลองชิมอาหารที่แปลกใหม่ เพื่อเปลี่ยนรสชาติจากที่คุ้นเคยบ้าง บางทีคุณเองอาจจะเริ่มติดใจกับอาหารจานพิเศษนี้ก็เป็นได้

คนมีคู่ :คุณกับคนรักอาจเริ่มเบื่อหน่ายวิถีชีวิตแบบเดิมๆ ก็ได้ ลองเปลี่ยนสไตล์การใช้ชีวิตดูบ้าง ลองนั่งรถกันไปเที่ยวไกลๆ หรือไปยังสถานที่แปลกใหม่ที่ไม่เคย รวมไปถึงการทดลองทำกิจกรรมใหม่ ที่คุณทั้งคู่อยากทำ แต่ไม่เคยได้ลองดู บางที มันอาจจะเป็นสิ่งที่คุณทั้งสองชื่นชอบก็เป็นได้

รูปภาพ:

คนโสด :คุณอาจกำลังมองหาหนุ่มที่โรแมนติก หรือมีความชอบที่คล้ายคลึงกัน ซึ่งแน่นอนว่า เร็วๆ นี้คุณกำลังจะเจอหนุ่มคนนั้นที่กำลังตามหาอยู่ โดยคุณจะพบกับเขาจากการไปงานที่รวมตัวคนที่มีความชอบในสิ่งๆ เดียวกัน เช่น พิพิธภัณฑ์ ห้องสมุด รวมไปถึงสถานที่ท่องเที่ยวเชิงประวัติศาสตร์ ซึ่งคุณกับเขาจะคุยกันอย่างออกรส หรือถูกคอกันเลยทีเดียว

คนมีคู่ :คุณมักจะให้คนรักทำสิ่งใหม่ๆ หรือทำอะไรที่แปลกแหวกแนวออกไปจากสิ่งเดิมๆ แม้เขาจะมองว่ามันไม่ใช่เรื่องจำเป็น แต่คุณเองกลับมองว่า ที่ผ่านๆ มา คุณเบื่อความซ้ำซากจำเจแบบนั้นแล้ว

รูปภาพ:

คนโสด :

ช่วงเวลานี้อาจต้องถือคติ ด้านได้อายอด เป็นหลัก เพราะหนุ่มที่คุณชอบเขาค่อนข้างจะ HOT และมีเสน่ห์เอามากๆ หากคุณไม่คิดที่จะเริ่มต้นทำอะไร ก็เตรียมตัวยืนมองดูเขาเข้าห้องหอไปกับหญิงอื่นได้เลย เพราะดูท่าว่า ในไม่ช้า ตัวเขาต้องสลัดความโสดทิ้งไปแน่ๆคนมีคู่ :คนแปลกหน้าอาจกำลังเข้ามาแทรกกลางความสัมพันธ์ของคุณและคู่ แม้ว่าท่าทีของเขาจะดูไม่มีพิษมีภัยอะไร แต่คุณทั้งสองก็อย่าเพิ่งไว้ใจ แม้ว่า เขาจะดูเหมือนไม่มีส่วนได้ส่วนเสียอะไรกับพวกคุณก็ตาม

รูปภาพ:

คนโสด :วันนี้ คุณอาจจะรู้สึกแปลกๆ ไม่ก็คิดผิดไปสักหน่อยที่นัดหนุ่มที่กำลังคุยอยู่ออกมาทานข้าว หรือนัดเจอ ด้วยเพราะจากการแต่งกาย อาหารการกิน หรือแนวคิดที่ไม่ค่อยสอดคล้องกันกับคุณเลย บางทีคุณกับเขาคงอาจไปไกลได้แค่เพื่อน ไม่ก็คนรู้จักกันจริงๆ

คนมีคู่ :คุณมีโอกาสที่จะได้รับรู้เรื่องราวของคนรักในอีกมุมหนึ่ง ซึ่งคุณไม่เคยได้รู้มาก่อน ทั้งเรื่องของความต้องการ จุดมุ่งหมาย แม้แต่เรื่องของความชอบแบบแปลกๆ ซึ่งนั้นก็เป็นอีกสิ่งหนึ่งที่คุณรู้สึกท้าทาย และเหมือนตกหลุมรักเขาอีกครั้งขึ้นมา

รูปภาพ:

คนโสด :คุณอาจกำลังเจอประสบการณ์ใหม่ๆ ที่ท้าทาย และคุณกำลังสับสน หรือคิดไม่ตกว่า จะกล้าเผชิญหน้ากับมันดีหรือไม่ แต่สุดท้ายอาจถึงเวลาแล้วก็ได้ที่คุณจะลอง บางทีมันอาจจะเปลี่ยนจุดเริ่มต้นของการเปลี่ยนแปลงครั้งสำคัญเลยก็ได้

คนมีคู่ :คู่ของคุณมีแนวโน้มที่อยากจะผจญภัย หรือออกไปใช้ชีวิตในรูปแบบที่เขาอยากลอง หรือต้องการ ทั้งนี้ คุณอย่าเพิ่งห้ามปราม ลองปล่อยให้เขาทำตามใจก่อน เพราะการที่เขาจะได้รู้ว่าชอบหรือไม่นั้น มันก็ควรจะเกิดจากการทดลองก่อนเป็นลำดับแรก

✡ ขอให้ทุกคนโชคดี ✡