สวัสดีค่าสาว ๆ Sista ทุกคนนนนน กลับมาเจอกันรอบนี้ขอเอาใจสาว ๆ ที่ชอบจัดทริปทะเลกันเลย ชอบทะเลเอย ชอบบิกินี่เอย อยากอวดผิวสับ ๆ ฟาด ๆ เอย ความปังเนอะทุกคน ทะเลกับบิกินี่คือของคู่กันอยู่แล้วค่า ^^ แต่วันนี้คืออยากแชร์ประสบการณ์ที่เจอมากับตัวเอง มันแบบ ชั้นเสียความมั่นใจหนักมากกกกก!!!!

เคยมีใครไม่กล้าใส่บิกินี่เพราะก้นดำ ก้นไม่เรียบเนียนกันไหมคะ?ทางเราคือขอยกมือคนแรกเลยแม่! ไปทะเลหลายทริปแต่ไม่กล้าใส่บิกินี่เหมือนเพื่อนคนอื่น ชั้นใส่กางเกงขาสั้นทับตลอด! พูดแล้วก็หงอยเลย T^T รีน่าก็หามาหลายวิธีมากเลย ทั้งทำสูตรสครับเอย ทาออยเอย ทาโลชั่นเอย ก็ยังไม่ดีขึ้น จนมาเจอกับน้อง" Bikini Care Perfect Lightening Cream "จากแบรนด์ORIENTAL PRINCESSก็คือรีน่าไปซื้อของในช็อปพอดี มีพี่พนักงานแนะนำสินค้าต่าง ๆ เยอะแยะมากมาย ซึ่งสินค้าที่พี่เขาแนะนำก็มีน้องตัวนี้ด้วยค่าทุกคน แน่นอนว่าได้ยินปุ๊บก็รีบซื้อแบบไม่ลังเลใด ๆ

รูปภาพ:

Bikini Care Perfect Lightening Creamเป็นครีมทาขาหนีบและแก้มก้นให้กระจ่างใส เรียบเนียน เพื่อสร้างความมั่นใจให้กับสาว ๆที่สำคัญคือมีความอ่อนโยนต่อผิวด้วยค่า pH 5.5 ที่ช่วยกักเก็บความชุ่มชื่น รักษาสมดุลให้ผิวแข็งแรง ทั้งยังช่วยให้จุลินทรีย์ที่มีประโยชน์ได้เติบโตและต้านจุลินทรีย์ตัวร้ายอีกด้วย

เนื้อครีมผสานด้วยสุดยอดสารสกัดธรรมชาติอย่าง ราชาแห่งอาหารผิว Alfalfa Extract พืชที่มีคุณค่าทางอาหาร แร่ธาตุและวิตามินสูง อุดมไปด้วย Galactomannans ช่วยผลัดเซลล์ผิว ลดความหมองคล้ำ ฟื้นฟูผิวให้กระจ่างใจ เนียนนุ่มชุ่มชื้น

และ Licorice Extract พืชสมุนไพรที่อุดมไปด้วยแร่ธาตุ ช่วยยับยั้งการทำงานของเอ็นไซม์ Tyrosinase ที่เกี่ยวข้องกับกระบวนการสร้างเม็ดสีเมลานินที่ดีที่สุด ทำให้ช่วยลดความหมองคล้ำ พร้อมปรับผิวกระจ่างใส

รูปภาพ:

เนื้อครีมคือค่อนข้างเข้มข้นมากจริง ๆ อาจจะใช้เวลาเกลี่ยนิดนึงนะคะ แต่ไม่ได้เข้มถึงขั้นหนืดขนาดนั้น มีความเข้มกว่าเนื้อโลชั่นทั่วไปนิดหน่อยเท่านั้นเองค่า ^^ น้องมีกลิ่นหอมอ่อน ๆ ด้วยน้า กลิ่นดีเลยทีเดียว ทาเพลิน ๆ กันได้เลย น้องซึมเร็วมาก ไม่มีความเหนียวเหนอะหนะต่อผิว

รูปภาพ:

เอาภาพมาเทียบกันให้เห็นชัด ๆจากผิวที่ไม่เรียบเนียน ไม่กระจ่างใสรีน่าใช้แค่ 15 วันเองค่าแต่ขอบอกว่าทางเราขยันทามาก ค่อนข้างมีวินัยในการดูแลผิวเลยแหละ รีน่าใช้ทาทุกครั้งหลังอาบน้ำเสร็จ ทา ๆ นวด ๆ แบบเบามือ มาดูอีกทีก็เห้ยยยยย! ผิวชั้นนุ่มชุ่มชื้นขึ้นเลยอะ!ผลลัพธ์ที่ได้คือประทับใจมากกกกกกต่อไปนี้ก็ขออวดบิกินี่แบบมั่นใจได้เต็มร้อยแล้วค่า ไม่ต้องใส่กางเกงขาสั้นทับอีกแล้ว ^^

รูปภาพ:

สาว ๆ คนไหนที่ยังไม่กล้าใส่เพราะไม่มีความมั่นใจเรื่องแก้มก้น หันมาลอง

Bikini Care Perfect Lightening Cream

กันค่ะ มาสร้างความมั่นใจ พร้อมรับทุกกิจกรรม ทุกสไตล์การแต่งตัว มั่นใจได้ในทุกสถานการณ์ในแบบของตัวเอง  ^^ น้องครีมตัวนี้ไม่มีสารที่ทำให้เกิดการระคายเคืองต่อผิวนะคะ ( Silicone Free, Alcohol Free, Mineral Oil Free ,Paraben Free และ SLS/SLES Free ) ใช้แล้วไม่เป็นอันตรายต่อผิวแน่นอนค่า แถมยังเป็นผลิตภัณฑ์รักษ์โลก ไม่ทดลองในสัตว์และบรรจุภัณฑ์สามารถนำไปรีไซเคิลได้อีกด้วยนะ เพราะฉะนั้นก่อนจัดทริปทะเลก็รีบพุ่งตัวไปORIENTAL PRINCESSกันค่าน้องมาในราคา 195฿ เท่านั้นเอง คุ้มค่ามาก ๆ หลอดเดียวใช้ได้เป็นเดือนเลยน้า รีบไปตำกันด่วน ๆ เลยค่า