รูปภาพ:

รู้จัก‘กัญชง’กันมั้ย กัญชงเป็นพี่น้องตะกูลเดียวกับกัญชา ที่มีลักษณะคล้ายกัน แต่แตกต่างกันเล็กน้อย ซึ่งเจ้ากัญชงไม่ได้เป็นยาเสพติดและได้รับการปลดล็อกเป็นพืชเศรษฐกิจตัวใหม่ต้นของเขาทุกส่วนล้วนมีสรรพคุณล้ำเลิศเพราะงั้นไม่ต้องแปลกใจเลย ที่สกินแคร์ ยาสมุนไพร อาหาร เครื่องดื่ม ถึงได้มีส่วนผสมนี้อยู่ด้วย และวันนี้เราก็มีไอเทมใหม่น่าตำ ที่สายสิวต้องลองตัวช่วยดีๆ มาสก์โคลนกระชากสิว ใช้ดีมาก!ลองแล้วชอบSmooto Aloe & Hemp Seed Oil Acne Clay Maskมาสก์กัญชงตัวใหม่ ที่เหมาะกับคนเป็นสิวที่สุดวันนี้หยิบมารีวิวให้เพื่อนๆ ได้ดูกันด้วยนะ จะน่าใช้ขนาดไหน ไปดูกันเลยค่ะ

รูปภาพ:

ตัวนี้เป็นมาสก์โคลนสายเขียว ตัวใหม่ล่าสุดจากแบรนด์ Smooto มาในแพ็กเกจแบบซอง ขนาด 10 กรัม ใช้งานง่าย มีฝาเปิด - ปิด พกพาสะดวก

รูปภาพ:

สมูทโตะมาสก์กัญชงดูดสิวตัวนี้ เหมาะสำหรับผิวมัน เป็นสิวง่ายมาก! เป็นมาสก์ที่อัดแน่นไปด้วยสารสกัดจากธรรมชาติดีๆ หลายอย่างเลย มีทั้งว่านหางจระเข้ น้ำมันเมล็ดกัญชง ที ทรี ออยล์ โพรพอลิส และดาวเรืองซึ่งมีส่วนช่วยทำความสะอาดผิว ดูดซับความมันบนใบหน้าพร้อมปรับสมดุลความมันบนผิวหน้ารูขุมขนแลดูละเอียด รอยสิวแลดูจางลงพร้อมปลอบประโลมผิวเป็นสิวและยังช่วยให้ผิวผ่อนคลายจากการระคายเคืองอีกด้วย

รูปภาพ:

เนื้อมาสก์โคลนสีเขียว มาพร้อมกลิ่นกัญชา ช่วยให้รู้สึกผ่อนคลาย เนื้อมาสก์เกลี่ยง่ายมาก ตอนที่ทาลงไปที่ผิวแล้ว จะรู้สึกเย็นสบายผิว ชอบมากๆ แล้วตัวนี้

สามารถใช้ได้ถึง 3 วิธี

1. พอกทั่วทั้งผิวหน้า ทิ้งไว้ 10 – 15 นาที แล้วล้างออกด้วยน้ำสะอาด

2. แต้มบริเวณที่เป็นสิวทิ้งไว้ชั่วข้ามคืน

3. แต้มบริเวณที่เป็นสิวในระหว่างวัน

**แนะนำให้ใช้มาสก์โคลนพอกทั่วทั้งผิวหน้าอย่างน้อย สัปดาห์ละ 1 – 2 ครั้ง เพื่อทำความสะอาดผิวเป็นสิวอย่างล้ำลึก**

รูปภาพ:

มาเริ่มใช้กันเลยค่ะ เริ่มที่แบบที่หนึ่ง พอกทั่วทั้งผิวหน้า ชอบความรู้สึกตอนพอกมากๆ มันเย็นสบายผิว แถมตัวมาสก์โคลนอะ ล้างออกง่ายด้วยนะ ไม่ติดหนึบ ไม่ต้องถูแรงๆ แต่ใช้น้ำสะอาดลูบก็ออกแล้ว หลังล้างออกก็ไม่ทำให้ผิวแห้งตึงด้วยนะคะ

รูปภาพ:

ส่วนแบบแต้ม เราก็ใช้อยู่ ส่วนใหญ่จะใช้แต้มข้ามคืน แต้มเฉพาะจุดที่เป็นสิว ตื่นมาอาการบวมแดงดีขึ้น สิวมาจุดก็สุกไว ช่วยให้กดง่ายขึ้นด้วย นี่ใช้มา 4 – 5 วันแล้ว ผิวไม่ระคายเคืองเลย แถมไม่มีสิวอุดตัน หรือผิวแห้งลอกใดๆ ด้วย ประทับใจมากๆ ขอแนะนำให้คนเป็นสิวไปลองตำมาใช้ด่วน!

รูปภาพ:รูปภาพ:

และหลังจากที่เรามาสก์หน้าตัวมาสก์กัญชงแล้ว เราจะบำรุงผิวด้วยน้องเจลว่านหางจระเข้ตัวเด็ดตัวดังของ Smooto ตัวนี้เลยค่ะ ก็จะเป็นการเติมความชุ่มชื้นให้ผิวก่อนจะลงบำรุงตัวอื่นๆ ต่อไป ใช้คู่กันแล้วเหมาะเจาะมากๆ เพราะเจลว่านหางช่วยทั้งเติมน้ำให้ผิว ลดการระคายเคือง แถมเหมาะกับคนผิวแพ้ง่ายด้วย ดี๊ดี!

รูปภาพ:

น่าลองมากๆ เลยใช่มั้ยล่ะ ใครที่ยังไม่เคยลอง เราขอให้ลองไปตำมาใช้กันดู ใช้ดีจริงๆ แนะนำคนที่เป็นสิว แต้มทิ้งไว้ข้ามคืน จะช่วยให้สิวยุบไว หรือสุกไว้ขึ้น ลองดู รับรองว่าจะตกหลุมรัก! ราคาหลักสิบ แต่คุณภาพเกินราคามาก ไม่อวยเวอร์ มันถูกและดีจริงๆ อยากให้ลองไปตำมาใช้กันดู แล้วอย่าลืมแวะมารีวิวนะสำหรับวันนี้ต้องลาไปก่อน บ๊ายบาย