รูปภาพ:

เมื่อไม่นานมานี้ เราได้ลองใช้ครีมกันแดดตัวนึงมา สิ่งที่ชอบที่สุดคือ กลิ่น กันแดดตัวนี้กลิ่นเฟรชมาก ไม่เหม็น ไม่กันแด๊ดกันแดด กลิ่นดีจริงๆคอนเฟิร์ม แล้วตัวนี้ตอบโจทย์คนผิวแพ้ง่ายและผิวแห้งสุดๆ ให้ความรู้สึกบางเบาและสดชื่น ทั้งยังกันแดดได้ดีด้วยFRUDIA Ultra UV Shield Sun Essenceเป็นครีมกันแดด Vegan สุดปังลองแล้วชอบมาก เลยอยากให้เพื่อนๆ ได้ลองไปตำมาใช้กันจริงๆ ค่ะเนื้อเอสเซนส์เกลี่ยง่าย บางเบาอุดมไปด้วยสารสกัดดีๆ ที่สำคัญเราลองใช้แล้วไม่อุดตันผิวด้วย! วันนี้เลยหยิบมารีวิวให้เพื่อนๆ ได้ดูกัน เอาเป็นว่าไปดูรีวิวกันเลยดีกว่า

รูปภาพ:

มาทำความรู้จักกันแดดFRUDIAตัวนี้กันหน่อยดีกว่า เขาเป็นกันแดดวีแกน ที่เหมาะกับคนผิวแพ้ง่ายมาก ตัวนี้เป็นเอสเซนส์กันแดดหลอดสีฟ้า ที่สามารถหยิบมาใช้ได้ทุกวัน เป็นกันแดดแบบ Hybrid ที่ช่วยดูดซับรังสี UV ไม่ให้ผ่านไปสู่ผิวทั้งยังช่วยสะท้อนรังสี UVA/UVB ออกไปจากผิวได้ด้วย นอกจากนี้ยังช่วยเสริมสร้างเกราะป้องกันผิวจากฝุ่นละออง สารพิษ แสงแดด และควันบุหรี่แถมยังช่วยฟื้นฟูผิว พร้อมปรนนิบัติผิวแพ้ง่ายที่ต้องการการดูแลเป็นพิเศษอีกด้วย เริ่ดมาก!

รูปภาพ:

แล้วเอสเซนส์กันแดดตัวนี้ ยังได้รับการรับรอง EVE VEGAN จากประเทศฝรั่งเศสด้วยส่วนผสมจากธรรมชาติ มีทั้งไฮยารูโรนิค แอซิด ที่สกัดมาจากเห็ดหูหนูขาวที่ช่วยกักเก็บความชุ่มชื้นให้ผิว และบำรุงผิวอย่างล้ำลึกทั้งยังอุดมไปด้วยวิตามินซี จากอะเซโรล่า เชอร์รี่ที่จะมาช่วยลดการสร้างเม็ดสีบนผิว ให้ผิวแข็งแรง ชุ่มชื้น และเนียนใสแถมยังช่วยฟื้นฟูผิว ลดอาการแดงและลดการระคายเคืองผิวได้ด้วย มาพร้อมปกป้องผิวจากรังสี UV ด้วยค่า SPF50+ PA++++ เป็นทั้งครีมกันแดดและสกินแคร์ในหลอดเดียว

รูปภาพ:

สำคัญที่สุดคือ เขาไม่มีพาราเบน (Paraben Free) ไม่มีแอลกอฮอล์ (Alcohol Free) ปราศจากสารที่ก่อให้เกิดอาการแพ้ (Allergen Free) ปราศจากสารกันเสีย (Preservative Free)และยังปลอดภัยสำหรับทุกคนในครอบครัว คุณแม่ตั้งครรภ์ และลูกน้อย รวมไปถึงคนผิวบอบบางแพ้ง่าย สามารถใช้ได้อย่างสบายใจเลยค่ะ!

รูปภาพ:

ทีนี้เรามาดูที่เนื้อสัมผัสของเขากันบ้างดีกว่า เป็นกันแดดเนื้อเอสเซนส์ เกลี่ยง่าย บางเบา ให้ความชุ่มชื้นอย่างล้ำลึก ทำให้รู้สึกสดชื่น สบายผิว ไม่เหนียวเหนอะหนะ ที่สำคัญคือทุกสีผิวใช้ได้ ไม่ทำให้หน้าลอยหรือวอกนะจ๊ะ แล้วกลิ่นของเขาดีมาก ไม่ฉุน แต่หอมแบบสดชื่น พูดเลยว่า นี่เป็นครั้งแรกที่ดมกลิ่นครีมกันแดดแล้วรู้สึกแฮปปี้วิธีใช้: ลูบไล้ครีมกันแดดทั่วใบหน้าและลำคอก่อนออกแดดเป็นประจำ

รูปภาพ:

เราลองทาที่ผิวหน้าให้ดู จะเห็นว่าฟินิชผิวหลังลงกันแดดเสร็จ จะดูโกลว์ฉ่ำมากๆ ผิวดิวอี้ดูสุขภาพดี ส่วนตัวชอบนะ ยิ่งเราเป็นคนผิวแห้งด้วยแล้ว ใช้แล้วยิ่งชอบ แล้วหลังจากที่ใช้มาติดต่อกัน 2 อาทิตย์ ไม่แพ้ค่ะ แถมไม่มีสิวอุดตันด้วย เลยรู้สึกว่า เหมาะกับคนผิวแพ้ง่ายและผิวแห้งมากๆ เพราะงั้นใครที่สนใจอยากลอง แนะนำเลยค่ะ ตัวนี้คือดีจริง ราคาหลักร้อย แต่คุณภาพปังมาก ไม่ผิดหวังแน่นอน

รูปภาพ:

เราลองทาทั้งวัน ประมาณ 7 ชั่วโมง ตั้งแต่เช้า นี่คือความมันที่ได้ (จากคนผิวแห้งอย่างเรา) ก็ถือว่าไม่มากนะ ส่วนตัวคิดว่า สำหรับเราคุมมันได้ประมาณนึง อาจจะมีมันมากหน่อยที่ทีโซน แต่ไม่เยิ้ม ไม่เหนอะหนะ และไม่เป็นคราบระหว่างวัน เท่าที่ลองในเรื่องของกันน้ำกันเหงื่อ เราว่ากันเหงื่อโอเค ไม่ไหล ไม่หลุด แต่โดนฝนแล้ว ก็ไม่เหลือเหมือนกัน กันเหงื่อดี แต่กันน้ำน้อยหน่อย อาจจะไม่เหมาะกับทาไปว่ายน้ำหรือดำน้ำ แต่ถ้าทาในทุกวันๆ ก็โอเคอยู่นะ

รูปภาพ:

สำหรับใครที่อยากลอง สามารถไปลองตำมาใช้กันได้ ตัวนี้ดีจริงๆ นะ แนะนำสำหรับคนผิวแพ้ง่ายและผิวแห้ง รับรองว่าต้องชอบ แต่ถ้าใครผิวมัน อาจจะต้องตบด้วยแป้งฝุ่นหรือซับออกนิดนึง เพราะงานผิวคือดิวอี้ ฉ่ำๆ มาก แต่รับรองว่าไม่มันเยิ้มและไม่เหนอะหนะ ยังไงก็ลองไปตำมาใช้กันดู ถ้าใครลองแล้ว คอมเมนต์ใต้โพสต์ได้เลยค่ะสำหรับวันนี้ต้องลาไปก่อนแล้ว บ๊ายบาย