View post on Instagram
 

งานทินท์ดีๆ กลับมาอีกแล้วค่ะซิส ครั้งนี้เป็นคิวของRomandyouเห็นกันรึยัง ล่าสุดเขาปล่อยทินท์เนื้อดิวอี้แบบฉ่ำๆ ออกมาใหม่Dewyful Water Tintมีให้ชาวซิสได้ตำมาถึง8 เฉดสีแล้วจะบอกว่าสีแต่ละสีที่ออมา สวยมาก!ไม่ใช่แค่เนื้อดี แต่สีคือปังเวอร์! ซึ่งทินท์ตัวนี้ให้สีที่สวยชัด ทั้งยังช่วยเติมความชุ่มชื้น ไม่ทำให้รู้สึกเหนียวเหนอะหนะ หรือเยิ้มเบาสบายปากสามารถทาซ้ำเพื่อเน้นสีให้เข้มขึ้นได้ โดยที่ไม่ทำให้รู้สึกหนาหรือหนักจนเกินไปเราได้แอบส่องสีทั้งหมดของเขามาแล้ว งานดีจริงๆ ไม่หยิบมาอัปเดตไม่ได้แล้ว จะสวยขนาดไหน เอาเป็นว่าไปดูพร้อมๆ กันเลยค่ะ!

รูปภาพ:https://bit.ly/30q3owX

รูปภาพ:https://bit.ly/2YWgkulรูปภาพ:https://bit.ly/3AQHMqdรูปภาพ:https://bit.ly/3BTmIALรูปภาพ:https://bit.ly/3pcEM5hรูปภาพ:https://bit.ly/2Z40JZEรูปภาพ:https://bit.ly/3j9SYIgรูปภาพ:รูปภาพ:https://bit.ly/3n5hVWL

View post on Instagram
 

View post on Instagram
 

View post on Instagram
 

รูปภาพ:https://bit.ly/3aSU07b

ใครที่อินกับทินท์เนื้อฉ่ำวาว เราว่าพลาดไม่ได้เลย เพราะทินท์รุ่นนี้คือสีสวยมาก เนื้อก็ดีด้วยนะ ทาแล้วไม่ทำให้รู้สึกเหนอะหนะ แต่จะให้ริมฝีปากที่ดูอวบอิ่ม ชุ่มชื้น น่าจุ๊บ ตอนนี้ที่เกาหลีมีวางจำหน่ายแล้ว ใครสนใจสามารถเข้าไปดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้เลยค่ะซิสสำหรับวันนี้ต้องลาไปก่อนแล้ว บ๊ายบาย