✠ ฝากกด LIKE และกดติดตาม เพจมาดามด้วยนะคะ ✠

*อ่านก่อนนะจ๊ะ >>>

หลัก

การดูดวงของมาดาม ให้นับเวลา 6 โมงเช้า เป็นช่วงเวลาแรกของวันนั้นๆ

เช่น หากใครเกิดตอนตี 5 ในเวลาเช้ามืดของวันเสาร์ ก็ให้อ่านดวงของ

ผู้ที่เกิด

วันศุกร์แทนค่ะ เพราะช่วงเวลาตี 5 ยังถือว่า เป็นเวลาก่อนที่จะขึ้นวันใหม่อยู่

เพราะหลักทางโหราศาสตร์ จะเริ่มนับเป็นวันใหม่ในช่วงที่พระอาทิตย์ขึ้นเท่านั้น คือ เวลา 06.00 น. จวบจนกระทั่งเวลาสุดท้ายของวันนั้น คือ 05.59 น.

ส่วนใครที่เกิดวันพุธกลางคืน คือ ตั้งแต่เวลา 18.00 น. - 05.59 น. ให้อ่านดวงของผู้ที่เกิดวันพุธได้เลยค่ะ

รูปภาพ:

คนโสด :กลับมารักตัวเองบ้างก็ไม่ผิดอะไร หากคุณรู้สึกว่า สิ่งที่ทำไปมันช่างเหนื่อย หรือดูน่าท้อใจนัก ฉะนั้นจงหยุด และกลับมาดูแลจิตใจของตัวเองจะดีกว่า

คนมีคู่ :คนรักของคุณอาจมีเรื่องให้ต้องกระวนกระวายใจในวันนี้ ทางที่ดีควรดูแล และปลอบโยน เพื่อทำจิตใจเขาให้สงบกว่านี้จะดีกว่า

รูปภาพ:

คนโสด :

คุณมีโอกาสพบเจอคนที่ถูกใจในวันนี้ และมีโอกาสพัฒนาความสัมพันธ์กันอย่างรวดเร็ว หนุ่มคนนี้จะมีความอบอุ่น ใจเย็น ให้คุณสามารถพึ่งพาได้ เหนือสิ่งอื่นใดเขาจะค่อนข้างตามใจคุณด้วย

คนมีคู่

:

ความรักของคุณทั้งสองมักมีบททดสอบเข้ามาเสมอ ทั้งนี้ คุณเองก็อย่าใช้อารมณ์เป็นที่ตั้ง อย่าเพิ่งหงุดหงิดง่าย สิ่งต่างๆ จะคลี่คลายได้ก็ด้วยความมีสติ และการร่วมมือกันของคุณทั้งคู่

รูปภาพ:

คนโสด :

อย่าเพิ่งคาดหวังเรื่องรักๆ ใคร่ๆ ในเร็ววันนี้ ยิ่งกับหนุ่มที่คุยอยู่ เขาอาจจะยังไม่ใช่คนๆ นั้นของคุณก็เป็นได้ ฉะนั้น ค่อยๆ คุยกันไป อย่าเพิ่งรีบร้อนจะดีกว่า

คนมีคู่

:

อย่าขุดคุ้ย หรือรื้อฟื้นเรื่องราวในอดีตที่ทำให้คุณทั้งคู่รู้สึกเจ็บปวด หากในระหว่างนี้มีเรื่องที่ทำให้คุณไม่พอใจเพราะเขาเป็นสาเหตุ ก็ควรพูด และแก้ไขถึงแต่ประเด็นนั้น อย่าลากเรื่องเก่าๆ มาเชื่อมโยง หรือจุดประเด็น มิเช่นนั้น มันจะไม่จบไม่สิ้น

รูปภาพ:

คนโสด :

เพื่อนฝูง หรือคนรอบข้างจะแนะนำเพื่อนใหม่ๆ ให้คุณได้รู้จัก และในบรรดาคนเหล่านั้น อาจมีคนหนึ่งที่ดูสะดุดตา และคุณก็ประทับใจกับคนๆ นั้น จนอยากที่จะเริ่มสานความสัมพันธ์ด้วย

คนมีคู่

:

วันนี้ คุณจะเข้าใจถึงความต้องการของคนรัก รวมถึงสิ่งที่ซ่อนอยู่ในใจของเขา แน่นอนว่า เมื่อคุณรู้ถึงความปรารถนาลึกๆ ของเขา คุณก็จะพยายามทำทุกวิถีทางเพื่อให้สิ่งนั้นเป็นจริงขึ้นมา

รูปภาพ:

คนโสด :อย่าเพิ่งยึดติด หรือคิดมากในแผนการที่คุณวางไว้ แล้วต้องทำ เพราะยิ่งคิดมันจะยิ่งปวดหัว และคุณจะวนอยู่อย่างนั้น ไปไหนไม่ได้เสียที ควรหยุดคิด และพักสมองบ้าง หาอย่างอื่นทำ อย่างน้อยก็เพื่อความสบายใจ หรือไม่แน่ก็อาจได้คำตอบจากแรงบันดาลใจอื่นๆ

คนมีคู่ :หากอยากให้คนรักตามใจก็ควรใช้วิธีการสร้างความพอใจให้แก่เขาก่อน ไม่ใช่แสดงออกถึงท่าทางที่เอาแต่ใจ เพื่อให้เขาตามใจ จงพึงระลึกไว้เสมอว่า หากอยากได้อะไรจากใครสักคน เราควรเป็นผู้ให้ก่อนทุกครั้ง

รูปภาพ:

คนโสด :วันนี้ คุณอาจไม่ได้คิดเรื่องรักๆ ใคร่ๆ สักเท่าไร เหตุเพราะคุณยังคงยุ่ง และง่วนอยู่แต่กับงาน รวมไปถึงเรื่องที่คนรอบข้างมาขอความช่วยเหลือ ดีไม่ดี หากวันนี้ เผลอไปนัดกับหนุ่มๆ เข้าก็อาจทำงานเพลินจนลืมเวลาเอาได้

คนมีคู่ :ท่าทีที่เปลี่ยนไปของคนรักอาจทำให้คุณว้าวุ่นใจ และความรักที่มีให้ก็เริ่มลดลง ทางที่ดี คุณต้องพูดถึงความในใจ หรือความรู้สคกที่คุณมีออกไป เพื่อให้เขาปรับปรุงตัว ไม่เช่นนั้น ความรัก ความสัมพันธ์ มันก็จะยิ่งจิดจางลง

รูปภาพ:

คนโสด :แม้ว่าหนุ่มที่กำลังคุยอยู่จะยังไม่ใช่ตัวจริง แต่ด้วยความรู้สึกบางอย่าง อาจทำให้คุณเกิดอาการหึงหวงขึ้นมาบ้างแล้ว ยามที่เห็นสาวๆ คนอื่น แวะเข้ามาทักทายเขา อย่าปิดบังความรู้สึกของตนเอง บางทีสถานการณ์แบบนี้มันก็เป็นสิ่งดี ที่ทำให้คุณรู้หัวใจตนเองเร็วขึ้น

คนมีคู่ :เพื่อนฝูงจะเอาเรื่องความรักของเขามาขอคำปรึกษาจากคุณ หรือกับคู่ของคุณ ซึ่งนั่นก็เป็นสิ่งดีที่คุณจะได้มีโอกาสชี้แนะ หรือให้ข้อคิดเกี่ยวกับเรื่องความรัก ที่คุณทั้งสองร่วมฝ่าฟันกันมา

✡ ขอให้ทุกคนโชคดี ✡