✠ ฝากกด LIKE และกดติดตาม เพจมาดามด้วยนะคะ ✠

*อ่านก่อนนะจ๊ะ >>>

หลัก

การดูดวงของมาดาม ให้นับเวลา 6 โมงเช้า เป็นช่วงเวลาแรกของวันนั้นๆ

เช่น หากใครเกิดตอนตี 5 ในเวลาเช้ามืดของวันเสาร์ ก็ให้อ่านดวงของ

ผู้ที่เกิด

วันศุกร์แทนค่ะ เพราะช่วงเวลาตี 5 ยังถือว่า เป็นเวลาก่อนที่จะขึ้นวันใหม่อยู่

เพราะหลักทางโหราศาสตร์ จะเริ่มนับเป็นวันใหม่ในช่วงที่พระอาทิตย์ขึ้นเท่านั้น คือ เวลา 06.00 น. จวบจนกระทั่งเวลาสุดท้ายของวันนั้น คือ 05.59 น.

ส่วนใครที่เกิดวันพุธกลางคืน คือ ตั้งแต่เวลา 18.00 น. - 05.59 น. ให้อ่านดวงของผู้ที่เกิดวันพุธได้เลยค่ะ

รูปภาพ:

คนโสด :คนที่คุณแอบชอบอยู่จะเปิดใจ และให้โอกาสคุณได้สานสัมพันธ์กับเขา ทั้งนี้ ก็ขอให้คุณใช้โอกาสนี้ แสดงความรู้สึกที่แท้จริงออกมา และสร้างความประทับให้แก่เขา


คนมีคู่ :หากวันนี้มีปัญหาผิดใจกับคนรัก ก็อย่าเก็บมาใส่ใจ ปล่อยวาง และมองข้ามมัน เพราะมีเรื่องอื่นที่สำคัญกว่าต้องให้ขบคิด

รูปภาพ:

คนโสด :

เพื่อนสนิทจะแนะนำให้คุณรู้จักกับคนๆ หนึ่งที่คุณรู้สึกต้องตาต้องใจ ฉะนั้น หากอยากสร้างความประทับใจให้แก่เขา ก็ต้องรู้จักวางตัว ทั้งกิริยา และคำพูด รวมถึงการที่ไม่ยกยอปอปั้นตนเองจนเกินไป

คนมีคู่

:

ควรเปิดใจรับฟังความคิดเห็นจากคนรักบ้าง บางที ความคิดของคุณก็ไม่ใช่สิ่งที่ถูกต้องเสมอไป ไม่เช่นนั้น คุณทั้งคู่จะมีชีวิตรักที่มีความสุขได้อย่างไร หากให้ใครคนใดคนหนึ่งมานำชีวิต

รูปภาพ:

คนโสด :

หนุ่มที่กำลังคุยกันอยู่ เขาเป็นคนที่ชอบเรื่องเซอร์ไพรส์ ไม่ว่าจะเป็นคนทำ หรือคนรับ แต่แน่นอนว่า ค่อนข้างต่างจากคุณนักที่ไม่ชอบเรื่องนี้เลย ดังนั้น หากอยากพัฒนาความสัมพันธ์กันก็ควรที่จะบอกกับเขาตรงๆ ไป

คนมีคู่

:

คุณกำลังจะมีปาร์ตี้เล็กๆ ในหมู่เพื่อนฝูงภายในเร็ววันนี้ แต่คนรักของคุณกลับไม่ได้รับเชิญด้วย บางที ก็อย่าทำให้เขาเป็นห่วงมากจนเกินไป อย่างน้อยช่วงเวลาที่อยู่ในงาน ก็ควรส่งข้อความทักทายเขาบ้าง อย่าเอาแต่หายเงียบไปจนทำให้เขาเป็นห่วง

รูปภาพ:

คนโสด :

คุณกำลังจะพบเจอหนุ่มที่ถูกใจ จากการที่เขาเข้ามาช่วยเหลือคุณ แม้เป็นเรื่องที่เล็กๆ น้อยๆ แต่นั่นก็ย่อมสร้างความประทับใจให้คุณได้ แน่นอนว่า หากอยากพัฒนาความสัมพันธ์กับเขา ก็ควรใช้จริตมารยาที่คุณมีเป็นสะพานในการก้าวข้ามไปสู่จุดๆ นั้น

คนมีคู่

:

คนรักอาจจะเป็นห่วง หรือหึงหวงคุณได้ยามที่อยู่ไกลกัน ยิ่งช่วงนี้ เพื่อนต่างเพศเองก็เข้ามาเอาใจใส่คุณเกินไป จนเขาไม่ค่อยสบายใจ ดังนั้น ก็ควรทำตัวให้เขาไว้ใจคุณมากกว่านี้ ไม่เช่นนั้นความหึงหวงอาจจะนำพาให้คุณทั้งคู่ต้องมาทะเลาะผิดใจกันได้

รูปภาพ:

คนโสด :เลิกคิดที่จะหนีปัญหา และควรกลับมาเผชิญหน้า แล้วแก้ไขให้มันจบๆ ไปได้แล้ว บางทีสิ่งที่คุณกลัวอาจจะไม่ใช่ปัญหาก็ได้ แต่มันคงจะเป็นการขอความช่วยเหลือกับใครสักคนมากกว่า

คนมีคู่ :คุณกับคนรักจะมีโอกาสได้ไปออกเดท หรือไปร่วมงานปาร์ตี้กับเพื่อนๆ ในช่วงสุดสัปดาห์นี้ และสำหรับบางคู่อาจเป็นครั้งแรกที่ได้ออกงานร่วมกัน บางทีก็ต้องลดความตื่นเต้นลง และทำตัวเป็นธรรมชาติให้มากขึ้น

รูปภาพ:

คนโสด :กับหนุ่มที่กำลังคุยกัน คุณอาจจะมีความปรารถนาในตัวเขาค่อนข้างมาก จนคนรอบข้างดูออกเลยว่า คุณค่อนข้างหิว ดังนั้น ควรต้องลดการแสดงออกในจุดนี้ลง เพื่อให้คนรอบข้าง และตัวของชายหนุ่มเองไม่ต้องตื่นตระหนกในตัวคุณจนเกินไป

คนมีคู่ :หากมีปัญหากับคนรัก หรือจะต้องแก้ไขปัญหาร่วมกัน อย่ารอให้เขาต้องเป็นฝ่ายพูดก่อน คุณเองก็สามารถพูด และแสดงความคิดเห็นก่อนได้เหมือนกัน เพราะบางเรื่องก็ไม่ควรที่จะปล่อยให้ชักช้า ร่ำไร

รูปภาพ:

คนโสด :วันนี้ คุณค่อนข้างจะอารมณ์ดีเป็นพิเศษ เหตุเพราะอาจมีโอกาสได้พูดคุยกับหนุ่มที่คุณได้เล็งไว้ และเริ่มมีปฏิสัมพันธ์ร่วมกัน แน่นอนว่า ผลบุญที่คุณได้สั่งสมมา ได้ถูกนำออกมาใช้แล้วในวันนี้

คนมีคู่ :อย่าใช้เวลาว่างของคุณคนเดียวในวันนี้ เพราะมันจะทำให้วันดีๆ เสียไปเปล่าๆ คุณจะมีความอยากที่จะออกไปพบปะผู้คนใหม่ หรือออกไปไหนต่อไหนกับคนรัก แต่ต้องเลือกสถานที่ที่ทำให้คุณทั้งคู่ได้ผ่อนคลาย และสนุกสนานได้อย่างแท้จริง เพราะสิ่งนี้จะช่วยฟื้นฟูจิตใจให้คุณทั้งสองได้เบิกบานมากยิ่งขึ้น

✡ ขอให้ทุกคนโชคดี ✡