ฮายเกิร์ล~ วันนี้เราแวะมาเอาใจเหล่า #คนรักลิปสติก กันอีกแล้วค่าา (⋆ˆ ³ ˆ)♥



ถ้าใครเป็นสาวกเครื่องสำอางเกาหลีตัวจริงไม่จ้อจี้ ก็ต้องรู้จักหรือมีโอกาสได้ลองซื้อผลิตภัณฑ์จากแบรนด์Black Rougeมาใช้กันบ้างแล้วแน่ๆ โดยแบรนด์นี้เขาออกผลิตภัณฑ์เครื่องสำอางหลากหลายชิ้น มาให้สาวๆ อย่างเราได้หยิบมาใช้แต่งหน้าเสริมความปังกันแบบจุใจแล้วหากพูดถึงไอเทมฮอตที่ขายดีแบบสุดๆ ของทางแบรนด์ ก็หนีไม่พ้นAir Fit Velvet Tintนี่แหละค่ะ โดยเจ้าสิ่งนี้เป็นลิปเนื้อกำมะหยี่ที่มาพร้อมกับเนื้อลิปเข้มข้น เม็ดสีชัด แล้วยังติดแน่นทนนานแบบสุดๆ ด้วยซึ่ง ณ ตอนนี้ทางแบรนด์ก็ได้ออกBlack Rouge Air Fit Velvet Tint ซีซัน 8ในคอนเซปต์ The Crystal มาให้ได้จับจองเป็นเจ้าของแล้วนะ โดยซีซันนี้มีลิปสีสวยๆ ปังๆ กันถึง 10 เฉดสีเลยทีเดียวถ้าอยากรู้ว่ามีลิปสีใหม่สีไหนบ้าง และแต่ละสีจะสวยโดนใจแค่ไหน… ก็ตามไปดูพร้อมกันได้เลย~

┈ ┈ ┈ ┈ ┈ ┈ ┈ ┈ ┈ ┈ ┈ ┈


รูปภาพ:

Black Rouge Air Fit Velvet Tint ซีซัน 8ไม่ได้มาพร้อมกับลิปสีสวยๆ เฉดสีใหม่เท่านั้นหรอกนะ แต่แพ็กเกจจิงภายนอกก็ถูกออกแบบให้เข้ากับคอนเซปต์The Crystalด้วยฝากลิตเตอร์สีเงิน ที่ให้ความรู้สึกหรูแพงและน่าหยิบมาใช้ในราคาเบาๆ เท่านั้น!!!


รูปภาพ:https://bit.ly/3CNYuIp

▹ โดยลิปรุ่นนี้เป็นลิปกำมะหยี่เนื้อแน่น แต่เกลี่ยง่าย ให้เม็ดสีสวยชัด พอทาแล้วปล่อยให้ลิปเซตตัวสักพักก็จะได้ฟินิชลุคปากแบบแมตต์นิดๆ แต่ไม่แห้งและไม่ตกร่องระหว่างวัน


รูปภาพ:https://bit.ly/2Yjg1cF

▹ เจ้าAir Fit Velvet Tint ซีซัน 8จากแบรนด์Black Rougeมาพร้อมลิปเนื้อกำมะหยี่สีสวยๆ ให้เลือกซื้อถึง 10 สีด้วยกัน ซึ่งมีตั้งแต่สีซอฟต์สำหรับเมคอัพลุคใสๆ ไปจนถึงสีเข้มๆ สำหรับเมคอัพลุดสุดชิคเลยทีเดียว


รูปภาพ:

▹ ลองสวอตช์ลิปรุ่นนี้ลงบนแขนแล้ว สาวๆ ก็คงเห็นเหมือนกันว่าเม็ดสีสดชัด ย้ำแรงๆ อีกครั้งว่าสีชัดมากแม่!!! แถมลิปแต่ละสีทั้งเฉดสีสว่างและเฉดสีเข้ม พอทาแล้วยังช่วยขับผิวให้ดูผ่องขึ้นด้วยนะ


รูปภาพ:https://bit.ly/3CJiqfD

▹ คราวนี้ตามมาดูกันบ้างดีกว่าว่าพอทาลิปแต่ละสีลงบนปากแล้วจะได้เฉดสีประมาณไหน โดยสีแรกอย่างสี #A38 Pumpkin Countก็จะเป็นลิปเฉดสีส้มที่ให้ความรู้สึกเหมือนแสงอาทิตย์อ่อนๆ ส่วนสี #39 Fuchsia Psycheจะเป็นลิปเฉดสีชมพูกุหลาบที่ดูสวยหวานและน่ารักมากๆ


รูปภาพ:https://bit.ly/3nTxTU0

▹ ตามมาด้วยสี #A40 Crush Lushลิปเฉดสีอมพีชที่ทาแล้วดูสดใส เหมาะกับ Everyday Look วันสบายๆ ส่วนสี #A41 Take Meจะเป็นลิปเฉดสีส้มอมเบจที่ทาแล้วเสริมให้ใบหน้าดูโดดเด่นขึ้นกว่าเดิม


รูปภาพ:https://bit.ly/3mL3S9B

▹ ถ้าใครชอบลิปเฉดสีเข้มขึ้นมาอีกนิด ก็ไม่ควรพลาดสี #A42 Blacktea Soulลิปเฉดสีชมพูอมน้ำตาลที่ทาแล้วดูนัวๆ ละมุนๆ และสี #A43 Breeze Orangeลิปเฉดสีส้มอมน้ำตาลสุดคลาสสิกเด็ดขาดเลย


รูปภาพ:https://bit.ly/3qeSvsZ

▹ ส่วนสาวซิสที่เบื่อลิปโทนสีสดใสแบบแบ๊วๆ แล้วอยากจะทาปากเพื่อเปลี่ยนลุคให้กับตัวเอง ลิปเฉดสีเข้มถึงใจอย่างสี #A44 Roasting Brownที่เป็นลิปเฉดสีน้ำตาลโกโก้แนวเข้มๆ และสี #A45 Bring it Backสีแดงอมน้ำตาลแบบก่ำๆ ก็ถือเป็นลิปอีกสองสีจากซีซันนี้ที่ตอบโจทย์มากๆ เลยนะ


รูปภาพ:https://bit.ly/3kb5esF

▹ แล้วความพิเศษอีกหนึ่งอย่างที่สาวกของแบรนด์

Black Rouge

ต้องร้องกรี๊ด ก็อยู่ตรงที่

Air Fit Velvet Tint


ซีซัน 8

ยังมีลิปสีที่ขายดีถึงขนาดที่ของเข้ากี่ครั้งก็หมดอย่าง

สี #A03 Soft Red

และ

สี #A12 Dashed Brown

ที่เรียกได้ว่าเป็นไอเทม Limited Edition มาให้สอยไปเก็บสะสมกันด้วยนะเออ


รูปภาพ:https://bit.ly/2ZYHtwY

▹ โดยบิวตีบล็อกเกอร์สาวเกาหลีท่านนี้ได้แบ่งBlack Rouge Air Fit Velvet Tint ซีซัน 8ออกเป็นสองกลุ่มคือ ลิปกลุ่มแรกที่เหมาะกับการแต่งหน้าช่วงกลางวัน ได้แก่เฉดสี #A03, #A38, #A39, #A40 และ #A41สำหรับเมคอัพแนวสวยหวาน แนวสดใส หรือเมคอัพในทุกๆ วันนั่นเอง


รูปภาพ:https://bit.ly/3bLNShk

▹ ส่วนอีกกลุ่มก็จะเป็นลิปกลุ่มที่เหมาะกับการแต่งหน้าช่วงกลางคืน ได้แก่เฉดสี #A12, #A42, #A43, #A44 และ #A45สำหรับเมคอัพที่ดูสวยชิค และต้องการเสริมให้ริมฝีปากโดดเด่นมากเป็นพิเศษ


▹ แถมตัวแปรงที่มีมาให้ในแท่งก็คุณภาพดีมากๆ ด้วยนะ เพราะขนแปรงนุ่ม หัวแปรงแหลมนิดๆ จึงช่วยให้ทาและเกลี่ยลิปได้ง่าย แล้วยังควบคุมทิศทางในการทาลิปได้สะดวกสุดๆ ไปเลย


▹ ไม่ว่าจะเป็นลิปเฉดสีไหนก็ตามในซีซันนี้ จะเฉดสีอ่อนหรือเฉดสีเข้ม ก็เป็นเฉดสีที่สามารถทาได้จริงในชีวิตประจำวัน สาวๆ สามารถเลือกเฉดสีที่ตรงกับความชอบของตัวเองมากที่สุดได้ตามใจเลยค่ะ


▹ พอทาปากด้วยBlack Rouge Air Fit Velvet Tintแล้ว ช่วยเสริมให้ริมฝีปากดูอวบอิ่มและโดดเด่นขึ้น แถมสีสันของลิปที่มีความฉ่ำๆ แววๆ เล็กน้อย ยังช่วยให้ปากดูสุขภาพดีขึ้นอีกด้วย


▹ แค่เขียนคิ้ว กรีดอายไลเนอร์ ปัดขนตา และปัดแก้มแบบเบาๆ เป็นธรรมชาติ แล้วทาลิปเนื้อกำมะหยี่เฉดสีแดงอมชมพู เท่านี้ก็ช่วยเพิ่มพลังความปังให้เมคอัพโดยรวมดูเป๊ะขึ้นได้แล้ว


▹ ขอคอนเฟิร์มแรงๆ อีกทีเลยนะว่าทั้งสาวหวาน สาวแซ่บ สาวแบ๊ว หรือสาวชิค ก็สามารถเลือกลิป

Air Fit Velvet Tint

ของซีซัน 8 ไปใช้แต่งแต้มสีสันให้ริมฝีปากได้ทุกคน เหมาะกับเมคอัพทุกสไตล์แน่นอนค่ะ


┈ ┈ ┈ ┈ ┈ ┈ ┈ ┈ ┈ ┈ ┈ ┈


รูปภาพ:

ซิสจ๋าา~ เชื่อรึยังละว่าเนี่ย สวยปังจนอยากเหมาให้ครบทุกสีไปเลยนะ!!! นอกจากลิปรุ่นนี้จะมาพร้อมแพ็กเกจจิงที่สวยงาม ดูหรูแพง และใช้งานสะดวกเพราะมีแปรงให้ในตัวแล้วเนี่ย คุณภาพของเนื้อลิปก็ดีงามไม่แพ้แพ็กเกจจิงภายนอกด้วย เพราะให้เม็ดสีที่ชัดเจน เกลี่ยง่าย กลบสีปากได้เนียนสนิท แล้วยังติดทนนานอีกต่างหาก เลยเหมาะกับช่วงที่ต้องแต่งหน้าใส่แมสก์สุดๆ เพราะทาได้แบบไม่ต้องกลัวว่าจะเลอะแมสก์ให้รำคาญใจเลยจ้าา