สวัสดีค่าทุกคนบุ๋มเองเน้อหลังจากที่ที่ทำงานยกเลิก work from homeต้องเข้าออฟฟิศทุกวันเหมือนเดิมเราก็ต้องกลับมาเป็นมนุษย์แมสก์แบบเต็มตัวอีกรอบนอกจากเหงื่อเพราะความร้อนของอากาศแล้วฝนยังตกทุกวันซ้ำ ๆ เพิ่มความอับชื้นให้ผิวโดยเฉพาะผิวใต้แมสก์สภาพคือไม่ไหวปกติก็แพ้ง่ายอยู่แล้วแต่ตอนนี้ยิ่งไปกันใหญ่

รูปภาพ:

ช่วงต้นเดือนตังออกการสรรหาสกินแคร์ใหม่ ๆ ก็ได้เริ่มขึ้นอีกครั้ง55สิ่งที่เรามองหาก็คือสกินแคร์ที่ช่วยลดสิวแบบผิวไม่พัง(เพราะที่ผ่านมาพังมาเยอะมาก)อ่อนโยนไม่ระคายเคืองอะไรที่แสบ ๆ คือเลี่ยงได้เลี่ยงแล้วการเป็นสิวอักเสบจะใช้อะไรดีคิดหนักเลยกลัวแพ้ซ้ำไปอีกหาไปเรื่อยก็ไปสะดุดกับสกินแคร์ของHer Hyness2 ตัวที่เค้าบอกว่าเป็นClean Beautyสกินแคร์เคลมมาว่าไม่มีสารเคมีอันตราย 1,500 ชนิดที่ก่อให้เกิดอาการระคายเคืองของผิวที่ว้าวเลยสิคะดูอ่อนโยนมั่นใจที่จะเลือกมาใช้หน้าจะได้ไม่พังซ้ำซ้อน

แทนที่จะใช้สารเคมีทั่วไปที่ใช้รักษาสิวทั่วไปอย่างBHA , Retinol, Benzoyl Peroxideซึ่งเราใช้แล้วรู้สึกแสบยิบ ๆ หน้าแห้ง โดนแดดแล้วแสบHer Hynessใช้เป็นสารสกัดทางเลือกจากธรรมชาติแทนก็คือSalix Alba(Willow) Bark Extract Salicylic Acid (BHA)และใช้ Bakuchiol แทน Retinol, Tretinoin & Benzoyl Peroxideนอกจากจะผลัดเซลล์ผิวแบบอ่อนโยนสุด ๆไม่ทำให้ผิวอุดตัน ทาแล้วหน้าไม่มันเค้ายังใส่Prebioticช่วยลดแบคทีเรียที่ทำให้เกิดสิวด้วย“ทำให้ผิวแข็งแรงไม่ทำร้ายผิวแล้วยังเป็นเกราะป้องกันผิวอีกด้วย”ยังยังไม่พอน้องเค้าอ่อนโยนไม่ไหว18 Freeไปอีกไม่มีแอลกอฮอล์น้ำหอมสีสารกันเสียซิลิโคนและสารเคมีรุนแรงรวมกว่า 18 ชนิดโอ้วววววเคลมมาขนาดนี้ก็ต้องลองใช้แล้วป่ะและสิ่งที่เราพูดถึงอยู่ก็คือน้องสองตัวนี้เลยจ้า

รูปภาพ:รูปภาพ:รูปภาพ:

มาดูที่ตัวแรกกันก่อนPREBIO COMPLETE ANTI-ACNE SERUMขนาด 30 ml.

รูปภาพ:รูปภาพ:

จุดเด่นของเซรั่มตัวนี้ก็คือลดสิวอุดตันสิวผดรอยสิวความมันส่วนเกินสารบำรุงชูโรงในเซรั่มตัวนี้  นอกจาก•Salix Alba Bark Extract และ Bakuchiolที่ช่วยเรื่องลดการอุดตันรูขุมขนลดน้ำมันบนผิวลดแบคทีเรียและผลัดเซลล์ผิวแล้วยังมี•Prebiotic สารสกัดจากองุ่นป่าแอฟริกัน NiacinamideCitursExtract+Tea Tree Oil และ Royal Jellyช่วยบำรุงผิวเสริมการเจริญเติบโตของจุลินทรีย์ที่ดีต่อผิวลดการเกิดอนุมูลอิสระจากฝุ่น PM 2.5 และรังสี UVลดการสะสมของเชื้อแบคทีเรียก่อสิว C.Acnes ลดรอยแผลจากสิวลดรอยแดงอาการอักเสบและระคายเคืองของผิวควบคุมความมันช่วยกระชับรูขุมขนกระตุ้นการสร้างคอลลาเจนและอลาสตินใต้ผิวด้วย

รูปภาพ:

เปิดขวดออกมาก็จะเจอกับเซรั่มสีขาวใสๆค่อนข้างเกลี่ยง่ายทาแล้วซึมไวมากค่ะ ไม่เหนียวหน้าเลยกลิ่นก็ธรรมชาติสุด ๆ เพราะมาจาก Citrus Extract และ Tea Tree Oliช่วยให้รู้สึกเฟรชมาก ๆ

รูปภาพ:

ส่วนตัวจะเอาไว้ทาตอนเช้าก่อนแต่งหน้าเหมาะเลยนะ

รูปภาพ:

ตอนแรกที่ทาผิวจะฉ่ำ ๆ หน่อยแต่ซึมเข้าสู่ผิวไวเหมือนกันนะทาแปปนึงคือหายไปเลยไม่ทิ้งความเหนอะหรือความมันเอาไว้

รูปภาพ:

วิธีทาก็ง่ายๆก็ทาบำรุงเช้า – เย็นได้เลยเรียงลำดับตามความข้นเหลวของสกินแคร์ที่เพื่อน ๆ มีเลยจ้าหลังทาคือผิวชุ่มชื้นรูขุมขนดูเรียบเนียนผิวดูอิ่มฟูขึ้นแต่ไม่เหนอะสาวผิวมันต้องเลิฟสิ่งนี้

รูปภาพ:

บำรุงผิวแล้วก็มาจัดการสิวแบบตรงจุดกันต่อด้วยน้องคนนี้เลยจ้าPREBIO COMPLETE ACNE SPOT TREATMENTปริมาณ 7 ml.

รูปภาพ:

ตัวนี้เด่นในเรื่องลดสิวอักเสบ ช่วยให้หัวสิวยุบไวไม่ทิ้งรอยดำไม่ทำให้ผิวเบิร์นด้วยสารบำรุงหลัก ๆ ก็จะคล้ายกับตัวเซรั่มลดสิวเลย•Salix Alba Bark Extractที่ช่วยเรื่องลดการอุดตันรูขุมขนลดน้ำมันบนผิวลดแบคทีเรียและผลัดเซลล์ผิวแล้ว  ยังมี•Prebioticเสริมการเจริญเติบโตของจุลินทรีย์ที่ดีต่อผิว•Tea Tree Oil, Citurs Extract, Onion Extractช่วยลดแบคทีเรียที่ก่อให้เกิดสิว•Organic Cica (Liposome)ช่วยเรื่องลดการอักเสบของผิวสมานแผลไวRoyal Jelly (นมผึ้ง)ช่วยลดการระคายเคืองลดการอักเสบของผิว


/สรุปจุดเด่นของส่วนผสมตัวนี้ช่วยบำรุงผิวให้แข็งแรงเสริมการเจริญเติบโตของจุลินทรีย์ที่ดีต่อผิว เพื่อต่อสู้กับแบคทีเรียที่ทำให้เป็นสิวช่วยผลัดเซลล์ผิวลดการสะสมของเชื้อแบคทีเรียก่อสิว C.Acnes ลดรอยแผลจากสิวอาการอักเสบสมานแผลและปลอบประโลมผิวควบคุมความมันให้รูขุมขนดูเรียบเนียนกระตุ้นการสร้างคอลลาเจนและอลาสตินใต้ผิวเช่นกันจ้า

รูปภาพ:รูปภาพ:รูปภาพ:

เนื้อของตัวนี้เป็นสีขาวขุ่น ๆตอนบีบออกมาจากหลอดให้ความรู้สึกข้นกว่าตัวเซรั่มแต่เกลี่ยไปรู้สึกเหมือนเค้าแตกตัวเป็นน้ำบางเบาม๊ากกก ซึมเข้าสู่ผิวดีและไม่ทิ้งความหนึบความมันเช่นกันจ้าซึมเข้าสู่ชั้นผิวไวเวอร์

รูปภาพ:รูปภาพ:

เห็นสิวละเพลียจิตอ่ะแต้มไปจ้าแต้มไปนวดวนเบา ๆ ให้เค้าซึมเข้าสู่ผิวใช้ทาเช้า – เย็นได้เลยน้าจะบอกว่าตัวนี้ประทับใจตั้งแต่คืนแรกที่ใช้เลยความอักเสบปูดแดงของสิวลดลงสะกิดโดนนิดนึงหัวสิวนางออกมาเลยจ้าแล้วสิวที่เพิ่งเป็นคือยุบเร็วไปอีกเสียดายไม่ได้ถ่ายรูปไว้ หัวสิวนางหลุดตอนเราเดินทางไปทำงานพอดี555และนี่คือผลลัพธ์จากการใช้ตัวนี้ 1 week กว่า ๆ จ้าหัวสิวยุบรอยสิวจางเยอะอยู่เด้อออไม่ได้มาเล่น ๆ เลย

รูปภาพ:

หลังจากที่ใช้ 2 ตัวคู่กันผิวโดยรวมดูใสแล้วก็เรียบเนียนขึ้นด้วยรอยสิวก็จางสิวใหม่ไม่โผล่มากวนใจรอยแดงจางลงเยอะรอยดำก็ไม่ค่อยชัดแล้วผิวแข็งแรงไม่ระคายเคืองง่ายความมั่นใจก็พุ่งปรี๊ดดดเมื่อไรจะถึงเวลาเลิกใส่แมสก์แล้วโชว์ผิวสวย ๆ ซักทีนะ(มั่นหน้ามั่นโหนกไปอีก5555)ผิวหลังจากใช้ทั้ง 2 ตัวมาวีคกว่า ๆ ก็จะประมาณนี้เลยยย

รูปภาพ:

ชอบตรงสิวอักเสบยุบไว  สิวผดลดลง  ใช้แล้วไม่แสบผิว  ผิวแพ้ง่ายใช้ได้ไม่ระคายเคืองเลยจ้า


รูปภาพ:รูปภาพ:

ใครกำลังมองหาสกินแคร์ดูแลเรื่องสิวช่วยให้ผิวแข็งแรงรีบไปหาน้องมาลองด่วน ๆ เลยทางเราประทับใจให้น้องทั้ง 2 ตัว 9/10 ไปเลยจ้าวันไหนอยู่บ้าน ก็มั่นใจเวลาออกไปรับพัสดุหน้าบ้านแบบหน้าสดละ555ผิวดีแล้วไม่ต้องคอยโบกคอยโบ๊ะอะไรมากมายทากันแดด+แป้งฝุ่นจบเลอออ

รูปภาพ:

ส่วนวันนี้ทางเราต้องขอตัวไปก่อนแล้วเจอกันครั้งหน้านะค้าบายยยยย><