ขอต้อนรับสาวๆ นักประแป้งนะคะ วันนี้เรามีแป้งมาให้เลือกประด้วยค่ะเรามาเริ่มทำความรู้จัก

BSC LOCK IT FIT FIX PERFECTING POWDER SPF 30 PA++

และ

BSC Smoothing Matte Powder SPF20/PA++

อย่างละเอียดทีละตัวเลยนะคะ

รูปภาพ:

เริ่มด้วยBSC LOCK IT FIT FIX PERFECTING POWDER SPF 30 PA++คุณสมบัติและส่วนผสมของ BSC LOCK IT FIT FIX PERFECTING POWDER SPF 30 PA++เขาเป็น แป้งผสมรองพื้นเนื้อเนียนละเอียดบางเบา พร้อมสารป้องกันแสงแดดปรับผิวให้สวยสมบูรณ์แบบเป็นธรรมชาติด้วยเทคโนโลยี Skin Fitting Technologyผสมการทำงานของ Cover Complexion System ที่ช่วยปกปิดริ้วรอยและจุดด่างดำบนใบหน้าได้อย่างดีเยี่ยมผสมอนุภาค Silica และความนุ่มจาก Natural Softy Network ที่ให้สัมผัสเบาสบายผิว และช่วยดูดซับความมั่นส่วนเกินบนใบหน้า ปกป้องผิวจากแสงแดดด้วยค่า SPF30 PA++มีสารต้านอนุมูลอิสระ ให้ผิวหน้าดูเปล่งปลั่งสุขภาพดีพร้อมด้วยสารสกัดจากธรรมชาติ Marine Collagen ที่มอบความชุ่มชื้นให้เผยผิวน่าสัมผัสวิธีใช้: ใช้พัฟเเตะเเป้งกดซับเบาๆ ทั่วผิวหน้า เเล้วเกลี่ยให้เนียนเรียบทั้งใบหน้าเละลำคอซึ่งเนื้อสัมผัส และสีที่ได้จากการตบBSC LOCK IT FIT FIX PERFECTING POWDER SPF 30 PA++ ลงบนผิวหน้าหยิงทำเป็นคลิปไว้ที่ YouTube : ying_lap 7824 ตามคลิปนี้เลยค่ะ

รูปภาพ:

ขอตอกย้ำความประทับใจในตัว

BSC LOCK IT FIT FIX PERFECTING POWDER SPF 30 PA++

นี้อีกทีตามนี้เลยจร้า กระซิบนิดนึงหยิงใช้สีเบอร์ C2 นะคะ

" รู้สึกถึงความบางเบาได้ชัดเจนเลยค่ะ เบาสบายผิว  แต่ต้องระวังควรใช้บนผิวหน้าที่แห้งนะคะ ครั้งนึงหยิงหาครีมลงบนผิวและไม่รอให้แห้งแต่ลง BSC LOCK IT FIT FIX PERFECTING POWDER SPF 30 PA++ ทันที ผลคือเป็นคราบแป้งเลยคะ  การควบคุมความมันใช้ได้ดีคะ ผิวไม่มันตลอดทั้งวัน และไม่แห้งตึงด้วย รู้สึกว่าผิวนุ่มเบาสบายดีคะส่วนในเรื่องของการปกปิดจะปิดได้เฉพาะรอยแดงที่ไม่เข้มมากนะคะ  แต่ด้วยความเบาสบายผิว และคุณสมบัติส่วนผสมที่ปกป้องผิวจากแสงแดด บำรุงผิวด้วยสารสกัดต่างๆ จึงเป็นแป้งที่หยิงพกติดตัวใช้ทุกวันเลยค่ะ"

รูปภาพ:

ตามมาด้วยBSC Smoothing Matte Powder SPF20/PA++

เขาเป็นแป้ง Filler ตัวใหม่ล่าสุดของ BSC สูตรเติมเต็มใบหน้าจากประเทศเยอรมัน สูตร Oil Free ให้ผิวหน้าเรียบเนียนเข้ากับสีผิว ติดทน ควบคุมความมัน 12 ชั่วโมง

ซึ่งตัวที่หยิงได้มานี้ คือ เบอร์ C2 นะคะ เขาบอกว่าเป็นสียอดนิยมของสาวไทย ที่สำคัญเข้ากับสีผิวของหยิงสุดๆ เลยค่ะ

สารสกัด และ คุณสมบัติพิเศษ :

- สาร Filler จากประเทศเยอรมันที่ทรงประสิทธิภาพ ด้วยเทคโนโลยี Soft Focus ที่ช่วยเติมเต็มใบหน้าให้เรียบเนียนไร้ที่ติ

- Super oil absorber อนุภาคแป้งที่มีรูพรุนเพื่อดักจับน้ำมันส่วนเกิน ปกป้องผิวจากความชื้นของเหงื่อและน้ำมันส่วนเกิน (Matte-lock powder) ให้ผิวหน้าเนียน ไม่มันวาว Long lasting effect เนื้อแป้งละเอียด เนียนนุ่ม ผิวหน้าสวย เบาสบาย เนียนนุ่ม

- สารสกัด Knotgrass ที่ช่วยปกป้องผิวจากรังสี IR และยังปกป้องผิวจากรังสี UVA และ UVB ที่เป็นอันตรายต่อผิวหน้าด้วยค่า SPF 20 PA++

เรามาทำความรู้จัก BSC Smoothing Matte Powder SPF20/PA++ เพิ่มขึ้นอีกด้วยการทดลองใช้จริงดีกว่าค่ะ ซึ่งหยิงได้ทำเป็นคลิปไว้ที่ YouTube : ying_lap 7824 ตามคลิปนี้เลยค่ะ

รูปภาพ:

ขอตอกย้ำความประทับใจในตัว

BSC Smoothing Matte Powder SPF20/PA++

นี้อีกทีตามนี้เลยจร้า

-         เนื้อแป้ง นุ่ม เกลี่ยง่าย ติดผิวดีมาก คือทาลงบนผิวหน้าแทบไม่ต้องย้ำมากมาย เรียกว่าตบทีเดียวอยู่เลยคะ และรู้สึกเบาสบายผิว ไม่หนักหน้าเลยค่ะ

-         สีที่หยิงใช้ C2 คือ เข้ากับผิวหยิงมากๆ พอทาลงบนผิวหน้าไม่มีคำว่าลอย หรือ เข้มเกินไปเลยคะ เรียกว่าเข้ากับผิวดูเป็นธรรมชาติสุดๆ

-         การปกปิดรอยต่างๆ หยิงทดสอบทาบริเวณรอยสิวที่ค่อนข้างแดงชัด ก็ปกปิดได้ระดับหนึ่งนะคะ แนะนำว่าถ้าต้องการปกปิดให้มิดชิดควรลงรองพื้นก่อนลง BSC Smoothing Matte Powder SPF20/PA++ นะคะ

-         การควบคุมความมัน คือควบคุมได้ดีเลยคะ หยิงทดสอบด้วยการทา BSC Smoothing Matte

Powder SPF20/PA++ และออกไปฉีดวัคซีน คือทั้งร้อน ทั้งตื่นเต้น ทั้งต้องยืนรอต่อแถว คือเหงื่อมาเต็มแต่ผิวหน้าก็ไม่มันเลยค่ะ แต่กระซิบนิดนึงว่าด้วยเหงื่อที่มาเต็มพอกลับเข้าบ้านถอดแมสก์จะทิ้งก็เห็นว่ามีคราบแป้งติดเต็ม แต่พอส่องกระจกดูก็ยังหน้าใสไม่ดูด่างๆ ดำๆ ไม่เป็นคราบแต่อย่างใดเลยค่ะ

และนี่ก็คือทั้งหมดของการใช้

BSC LOCK IT FIT FIX PERFECTING POWDER SPF 30 PA++

VS

BSC Smoothing Matte Powder SPF20/PA++

เพื่อนๆ ชอบตัวไหนลองไปจัดมาได้เลยนะคะ  วันนี้ขอไปเติมแป้งก่อนนะคะ บายค่ะ