วันนี้มาบอกต่อผลิตภัณฑ์ออกใหม่จากSmootoที่มีสารสกัดจากกัญชง! แค่ได้ยินก็อารมณ์ดีขึ้นมาเลย แฮะๆ วันนี้จะพามาชมความดีงามของทั้ง 2 ตัวนี้กันค่าาาไป เริ่มม!!!!!!

Smooto Aloe & Hemp Seed Oil Acne Clay Mask

ซองนี้เป็น Acne Mask ที่เห็นแล้วต้องอยากลองใช้มากๆ ชื่อก็บอกเลยค่ะ ว่าเป็นมาสก์สำหรับปัญหาสิวโดยเฉพาะ ช่วยทำความสะอาดรูขุมขน ดูดซับความมันบนผิวหน้า ซึ่งความมันนั้นเป็นสาเหตุหนึ่งของการเกิดสิวเลย และด้วยสารสกัดจากกัญชงนั้น เค้าจะช่วยทำให้เราผ่อนคลาย รู้สึกสดชื่น ขณะมาสก์หน้าด้วยค่าาา

มีสารสกัดจากธรรมชาติเยอะแยะมากมาย เช่นว่านหางจระเข้ น้ำมันเมล็ดกัญชง ที่ดูดซับความมันบนใบหน้า พร้อมปรับสมดุลความมันบนผิวหน้า รูขุมขน รอยสิวแลดูจางลง

รูปภาพ:

มาดูประโยชน์ของ “น้ำมันกัญชง”

• ช่วยลดการอักเสบของผิว

• ช่วยควบคุมความมัน

• ปลอบประโลมผิว

• ช่วยเพิ่มความชุ่มชื้น

รูปภาพ:

Texture

สำหรับเนื้อ จะเป็นมาสก์โคลนสีเขียว กลิ่นหอมอ่อนๆ มีความผ่อนคลายจากเจ้าตัวกัญชงด้วยเล็กน้อยก็คือมาสก์ไป ก็นั่งยิ้มไปเลยสิคะ

รูปภาพ:รูปภาพ:

หลังจากใช้ รู้สึกว่าอ่อนโยนกับผิวไม่รู้สึกถึงการระคายเคืองผิวเลย ตอนมาส์คโคลนรู้สึกผ่อนคลายมาก หลังจากล้างมาส์คโคลนออกคือได้ผิวดูสะอาดมาก เนียนนุ่ม ไม่แห้งตึง มาส์คโคลนสายเขียวตัวนี้คือช่วยลดความมันได้จริง ถูกใจสาวๆ ผิวหน้ามันแน่นอนค่าาา

รูปภาพ:

หลังจากใช้ ชอบตั้งแต่ความรู้สึกขณะใช้เลยค่ะ เย็นสบายผิวแบบไม่ต้องแช่เย็น อ่อนโยนกับผิวไม่รู้สึกถึงการระคายเคืองผิวเลย ตอนมาสก์โคลนรู้สึกผ่อนคลายมาก หลังจากล้างมาสก์โคลนออกคือได้ผิวดูสะอาดมาก เนียนนุ่ม ไม่แห้งตึง มาสก์โคลนสายเขียวตัวนี้คือช่วยลดความมันได้จริง ถูกใจสาวๆ ผิวหน้ามันแน่นอนค่าาา

Smooto White & Acne Aloe Concentrate Serum

ขอหยิบเซรั่มมาใช้ต่อด้วย ซึ่งเซรั่มตัวนี้มีความเข้มข้นมาก เค้าเคลมว่า 1 หยด บำรุงเข้มข้นถึง 10 เท่าเลยทีเดียว ตัวนี้เป็นเซรั่มที่ดูแลปัญหาสิว ช่วยให้ผิวแลดูกระจ่างใสขึ้น ช่วยลดเลือนรอยดำ รอยแดง รอยแผลจากสิว เติมน้ำให้ผิวแลดูอิ่มฟู พร้อมคงความชุ่มชื้นให้ผิว เสริมเกราะป้องกันให้ผิวของเรานั้นแข็งแรง เพื่อผิวสวยดูสุขภาพดี ปลอบประโลมและปรับสมดุลให้ผิวใส ดูสุขภาพดี ซองนี้เหมาะกับทุกสภาพผิวเลยค่า

รูปภาพ:

หลังจากมาส์คSmooto Aloe & Hemp Seed Oil Clay Maskเราจะบำรุงผิวตามด้วยSmooto White & Acne Aloe Concentrate Serumแนะนำให้ใช้คู่กันค่ะซิสสส มันจึ้งมากกกก

รูปภาพ:

Texture

เนื้อเซรั่มสีขาว มีกลิ่นหอมอ่อนๆ เนื้อบางเบาไม่หนักผิวเลย สามารถลงสกินแคร์อื่นๆ ต่อได้เลย สามารถใช้ได้ทั้งเช้า - เย็นเป็นประจำทุกวันค่ะ แนะนำให้ใช้เป็นประจำอย่างสม่ำเสมอ ก็จะมีผิวที่สวยใสไร้สิว หน้าสดออกจากบ้านได้อย่างมั่นใจแล้วค่าาา

รูปภาพ:

หลังจากใช้เห็นด้อย่างชัดๆเลย คือผิวดูชุ่มชื้นสุขภาพดี เหมือนผิวที่ถูกบำรุงมาอย่างดี เราชอบสัมผัสที่บางเบา ไม่ทิ้งความมันบนผิว เลยสามารถทำให้ใช้ได้ทั้งเช้าและเย็น ส่วนเรื่องผลลัพธ์หลังใช้ที่เห็นชัดๆ คือ ผิวนุ่ม เพราะเราเป็นคนที่หน้าแห้งมากๆ รู้สึกถึงผิวชุ่มชื้นระดับ10 รูขุมขนกระชับขึ้น ผิวดูอิ่มน้ำสุดๆ

รูปภาพ:

เพื่อนๆ คนไหนที่มีปัญหาสิว เราแนะนำให้รีบไปตำ Clay Mask ก่อนเลยค่ะ ส่วนการ

บำรุงเพื่อผิวสุขภาพดี ใช้ได้ทุกสภาพผิว ก็ไปตำเซรั่มขวดจริงไปเลยค่า

พิกัด: ร้านสะดวกซื้อ หรือช่องทางออนไลน์

สำหรับวันนี้... ต้องลาไปก่อนแล้ว บ๊ายบายยย