รูปภาพ:

ขอเห่อความเเปลกเเต่จริงกับน้ำย้อมผงออร์เเกนิกที่เเค่ฉีกซองเติมน้ำเปล่าเเล้วเขย่า?

มันจะง่ายไปมั้ยยยยย นึกว่ากินมาม่า 555 เเละไม่เเค่นั้นน้าาา เค้าเป็นน้ำย้อมผมเเบบออร์แกนิกมีสารสกัดหลักมาจากสมุนไพร 32 ชนิด! ช่วยให้ได้สีผมที่สวยเเละช่วยปกปิดผมขาวได้ด้วย ผู้ใหญ่ก็ใช้ได้…วัยรุ่นอย่างเราก็ใช้ดีอ่ะ

SEEDBEE Water Coloring (Medium Brown)น้ำย้อมผมที่มีนวัตกรรม Water Solution คือ เป็นน้ำย้อมผมที่มาในรูปแบบผง ซึ่งทางเเบรนด์เค้าบอกว่า สีที่มาในรูปเเบบผงนั้นจะให้เม็ดสีที่ชัดเจนกว่ารูปแบบอื่น เมื่อผสมกับน้ำแล้วจะได้น้ำย้อมผมที่ให้ชัด ไม่มีสารเคมี ด้วยสารสกัด 7 ธัญพืชอาหาร ข้าวสาลี งาดำ ถั่วเขียว ข้าวโอ๊ต ข้าว ถั่วดำ ถั่วแดง เเละยังมีสมุนไพรธรรมชาติที่ช่วยฟื้นฟูสภาพเส้นผมกว่า 25 ชนิด ปลอดภัยจากสารก่อมะเร็ง ไม่ทำให้ผมเสียด้วยจ้า

รูปภาพ:

อุปกรณ์ที่เค้าให้มา

1.จะมีผงสีย้อม 3 ซอง (ซองละ 10 กรัม)

2.ขวดผสม ฝาจุก

3.หวีเเปรง

4.ถุงมือ หมวกคลุมพลาสติก ผ้ากันเปื้อน

5.คู่มือการใช้งาน

อันดับเเรกเราต้องดูความยาวเเละความหนาของผมเราก่อนว่าควรจะใช้กี่ซอง?

1 ซอง ใช้สำหรับปิดผมขาว

2 ซอง ใช้สำหรับคนผมสั้น (ไม่เกินบ่า)

3 ซอง ใช้สำหรับคนผมยาวปานกลาง

อย่างเรา ผมยาวปานกลาง ความจริง ต้องใช้ 3 ซอง เเต่เราผมน้อย ใช้เเค่2 ซองก็ได้เเล้วจ้า 55

รูปภาพ:

วิธีใช้

1.เติมน้ำเปล่าในกระบอกผสม ให้ถึงขีด 50 ml ฉีกซองสีย้อมผม แล้วเทลงในกระบอกผสม

2.เขย่าให้เข้ากันได้เลยจ้า เราใช้ผสมทีละซองเวลาเขย่ามันจะได้ง่ายๆ ไม่เป็นก้อนสี พอเขย่าเสร็จก็ใช้ให้หมดขวดผสมใหม่อีกซอง หรือถ้าใครไม่อยากผสม 2 รอบ ก็หาถ้วยเเล้วฉีก2ซอง ผสมกันทีเดียวได้เลยจ้า

3.หยอดน้ำย้อมผมให้ทั่วศีรษะ

4.ใช้หวีแปรง เกลี่ยน้ำย้อมผมเเล้วหวีให้ทั่วเส้นผม

5.ขยำๆ เกลี่ยๆน้ำย้อมผมให้ทั่วเส้นผม

6.ใช้หมวกคลุมผมทิ้งไว้ 30 นาที (*คำเตือน หมวกคลุมผมบางมาก ระวังขาดนะจ๊ะ เราทำขาดไปเเล้ว55)แล้วล้างออกด้วยน้ำสะอาดจ้า

รูปภาพ:

สีผมอยู่ในที่มืดจะดูเหมือนเป็นสีดำ ต้องมองใกล้ๆ จะเห็นว่าเป็นสีน้ำตาลเข้มๆ จะเห็นชัดว่าเป็นสีน้ำตาลต้องอยู่ในเเดดจ้า

รูปภาพ:

ความรู้สึกหลังใช้

ชอบเเพ็กเกจมาก ดูน่าใช้มาก สวยตั้งเเต่กล่อง เเล้วน้ำย้อมเค้ามาเป็นผงใส่ไว้ในซองเเบบซองกาเเฟสำเร็จรูปเเบบนี้ รู้สึกว่าใช้สะดวกมาก เพราะเค้ามีการกำหนดมาเลยว่าปริมาณการใช้ว่ากี่ซองเหมาะสมกับความต้องการของเรา อย่างเราใช้เเค่2 ซอง ก็สามารถเก็บอีก 1 ซอง ไว้ให้เเม่ใช้ปิดผมขาวได้อีก คุ้มมากอ่า ไม่เหมือนน้ำยาย้อมผมทั่วไปที่เวลาเปิดใช้งานเเล้วมันเหลือใช้ไม่หมด เราก็ไม่สามารถเก็บไว้ใช้ได้อีก เพราะเวลาใช้ต้องผสมสีกับน้ำยามันเป็นสารเคมี ถ้าเปิดใช้งานเเล้วมันโดนอากาศ เราก็ไม่กล้าเก็บไว้ใช้อีกรอบ ยังไงก็ต้องทิ้ง เเต่ Seedbee ดีกว่าเป็นเเบบออร์เเกนิก ไม่ใช่สารเคมีผสมเเค่น้ำเปล่าก็ใช้ได้เเล้วอ่า เก็บได้สบายๆ เลิศมากค่ะกลิ่นน้ำย้อมดีมาก เป็นกลิ่นออกเเนวสมุนไพร ไม่มีกลิ่นฉุนเลย ใช้เเล้วไม่เเสบหนังศีรษะด้วย เเล้วที่ชอบมาก อันนี้เป็นเรื่องเเปลกคือ ก่อนที่เราจะใช้ มีการยืดผมมาก่อน กลิ่นเคมี ติดหัวหนักมาก สระมาเป็นอาทิตย์กลิ่นไม่หาย เเต่พอใช้ Seedbee เเล้ว กลิ่นสารเคมีหายไปเลย ดีใจมาก เป็นเรื่องเเปลกที่ชอบอ่าา 555สีชัดมากกกก ก.ไก่ล้านตัวเลยค่าาา สีเข้มได้ใจ สีสม่ำเสมอด้วย ไม่มีด่างเลยค่า เกินคาด จริงๆเราไม่คิดว่าจะติด เเอบคิดไปเองว่าเป็นสมุนไพร สีคงไม่ติดเเน่ๆ ที่ไหนได้ ติดชัดมากไปเลยเเม่ เเอบตินิดนึงที่เราว่าดูเข้มไปหน่อย เราเลือกสีน้ำตาลกลางมา คิดว่าจะอ่อนกว่านี้ 55 เเต่โดยรวมก็ชอบ เพราะใช้เเล้วผมไม่พัง ไม่เสีย ไม่เหม็น ไม่เเสบหัว เอาจริงเหมือนไม่ได้ย้อมผมเลย ผมดีมาก ถูกใจ

สรุปคือใครที่ชอบย้อมผมบ่อยๆ หรือใครที่มีปัญหาผมขาวต้องเติมโคนบ่อยๆเเล้วกลัวผมเสีย กลัวสารเคมีอย่างเรา ควรลองอย่างยิ่ง ราคากล่องละ 7xx บาท ได้ 3 ซอง คุ้มมาก เเถมปลอดภัยกับผมด้วยค่า