รูปภาพ:

สวัสดีค่ะพส วันนี้เรามาบอกต่อสกินแคร์ที่ศิริลองใช้จริงแบบจุกๆ หมดขวดแล้วจึงเมาท์ได้ ซึ่งเป็นแบรนด์ไทยที่คนมีปัญหาสิว ผิวมันต่างบอกต่อกันมากมายก็คือแบรนด์ Cher “เฌอ”นั่นเองจ้า แต่บอกก่อนเลยว่าศิริไม่เคยลองใช้แบรนด์เค้ามาก่อนจนมาเจอตัวนี้ ที่ทำให้อยากลองมากเพราะว่า เคลมแรงมากว่าลดสิว ลดความมันพร้อมทั้งบำรุงผิวให้ชุ่มชื่นด้วยไฮยาลูรอนเข้มข้นแถมได้รับรางวัลจากนิตยสารสุดสัปดาห์ Beauty Awards 2021 (Best of Acne Serum)มาด้วย ยิ่งทำให้คนผิวผสมที่ผิวหน้าช่วงทีโซนมันมากแต่ช่วงแก้มก็แห้งมากแบบศิริอยากลองค่ะ ไม่รอช้าค่ะ ไปทำความรู้จักน้องCher Acne Oil Control Serum T-Zone Oil Freeกันดีกว่า~

รูปภาพ:

Cher Acne Oil Control Serum T-Zone Oil Free

//

น้องเป็นเซรั่มที่ช่วยฆ่าเชื้อสิว ลดการเกิดสิว หัวสิวหลุดง่ายลดการอักเสบได้ดี ลดความมัน กระชับรูขุมขน ลดเม็ดสีเมลานินทำให้ผิวกระจ่างใส ลดจุดด่างดำ รอยสิว ฝ้า กระ พร้อมทั้งบำรุงผิวให้ชุ่มชื่น ลดเลือนริ้วรอย ต่อต้านอนุมูลอิสระด้วยสารสกัดไฮยาลูรอนเข้มข้นผ่านการรับรองจากสถาบันแพทย์ผิวหนังว่าอ่อนโยนไม่ระคายเคืองผิว (Dermatologist Tested)ปราศจากสารที่ก่อให้เกิดอันตรายต่อผิว ไม่มีสี ไม่มีน้ำหอม ไม่มีสารกันเสียทุกชนิด ไม่อุดตันผิว ไม่ขับสิว ไม่ทดลองกับสัตว์ อ่อนโยนต่อผิวมากๆ คนท้องให้นมลูกสามารถใช้ได้จ้า

รูปภาพ:

ศิริขอเมาท์มอยถึงส่วนผสมหลักๆ ของน้องเค้าแบบสั้นๆ ได้ใจความดังนี้จ้า- Hyaluronic Acidช่วยทำให้ผิวชุ่มชื้น อิ่มฟู เนียนนุ่ม แข็งแรง สร้างความยืดหยุ่นให้ผิวค่ะ- Allantoinสารแก้แพ้จากธรรมชาติ ที่ช่วยลดการระคายเคือง- สารสกัดชะเอมเทศลดการเกิดฝ้า กระ จุดด่างดำ ความหมองคล้ำ ช่วยต้านการอักเสบของผิวได้ดี- สารสกัดเปลือกมังคุดต้านเชื้อแบคทีเรีย ช่วยป้องกันสิว ชะลอและลดการเกิดริ้วรอย- สารสกัดใบชุมเห็ดเทศลดผดผื่น ลดการอักเสบของสิว- สารสกัดจากใบพญายอช่วยต้านการอักเสบให้แก่ผิว//น้องเค้ามี 2 ขนาดคือ 15 กรัม (ขนาดทดลอง) ศิริใช้ขนาดทดลองใกล้หมดปุ๊บก็จัดขนาดใหญ่ปั๊บเลยก็คือขนาด 30 กรัม ศิริชอบแพ็กเกจของน้องเค้าค่ะ พกพาง่ายมากศิริชอบจรงนี้ แถมขวดปิดสนิทดีไม่เลอะเทอะ

รูปภาพ:

เนื้อสัมผัส: เนื้อน้ำเลย ใสๆ ไม่มีสี ไม่มีกลิ่น ซึมเข้าผิวได้รวดเร็วดีงาม ไม่ทิ้งความหนึบๆ ไว้ที่ผิวจ้าการใช้งาน: วิธีการใช้น้องเค้าหลากหลายมากค่ะขึ้นอยู่กับสภาพผิวผิวมันสามารถทาได้ทั่วใบหน้า และแต้มบริเวณจุดที่เป็นสิวได้บ่อยตามความต้องการผิวปกติ ผิวแห้งทาบริเวณที่ต้องการลดความมัน บริเวณที่เป็นสิวหรือมีรอยสิวจ้า นอกจากนี้ยังทำเป็นมาสก์ลดสิวได้อีกด้วยนะ แค่ตัดสำลีเป็นชิ้นเล็กๆ หยดเซรั่มทีโซนลงบนแผ่นสำลี แล้วแปะบริเวณที่มีสิว รอยสิวนั่นเอง

รูปภาพ:

ศิริเป็นสาวผิวผสมแต่ส่วนตัวศิริทาน้องเค้าทั่วใบหน้าเลยค่ะ แต่เน้นๆ บริเวณ T-zone เนื้อเซรั่มที่ติดมือมาก็ทาส่วนอื่นตบลงบนผิวอย่างเบามือทั่วใบหน้า ก็ไม่ได้รู้สึกว่าหน้าแห้งเลยค่ะ หน้ามีความอิ่มน้ำดูชุ่มชื้นแต่ไม่มีความเหนอะหนะผิวเลย ไม่รบกวนสกินแคร์ตัวถัดไป หรือรบกวนเครื่องสำอางด้วย รู้สึกได้ถึงความมันบริเวณ T-zone ที่ลดลงกว่าเมื่อก่อน แต่ไม่ได้หายไปนะคะ แต่รู้สึกแฮปปี้กับผลลัพธ์มากคือสิวใหม่ไม่เกิด สิวอุดตันเบาลง ความมันลดลง รูขุมขนดูกระชับขึ้นจริงฮะ

รูปภาพ:

ในยุคที่ใส่หน้ากากตลอดเวลา ทั้งแสงแดดเมืองไทยและมลภาวะต่างๆ ที่กระตุ้นให้เกิดสิวได้ง่าย หรือผิวอักเสบได้ง่าย การใช้สกินแคร์ที่ช่วยลดความมัน ลดสิว แต่บำรุงผิวให้ชุ่มชื่นถือว่าเป็นทางเลือกที่ดีงามมากค่ะพส ศิริว่าเฌอเค้าตอบโจทย์ในเรื่องราคา คุณภาพมากๆ คือ ทั้งลดสิวพร้อมบำรุงผิวด้วยไฮยารูลอนเข้มข้นจริงๆ ป้ายยากันแบบไม่อวยเลย ว่าเป็นสกินแคร์ของไทยที่ศิริว่าใช้แล้วติด จนต้องเก็บของเคาน์เตอร์แบรนด์ไปเลยแม่ ใครว่าของไทยไม่เริ่ด ไม่จริงเด้อออ 5555.//ใครสนใจก็สามารถลองน้องเค้าได้หลายช่องทางเลยค่ะFacebook : เวชสำอาง Cher SkincareLine : @CherskincareShopee : Cher Skincare Officialแต่ศิริแนะนำว่าไปติดตามเพจ Facebook นะแม่เพราะศิริได้โปรราคาดีๆ จากเพจเนี่ยแหละค่ะ ชอบจัดโปรบ่อยๆ ไปลองดูกันนะคะพส//สำหรับวันนี้ศิริก็จบการป้ายยา บอกต่อสกินแคร์จากแบรนด์ Cher ที่ศิริใช้หมดแล้วตำต่อ เป็น Must have item สำหรับคนผิวมัน (สภาพผิวอื่นก็ใช้ได้นะคะ ผิวไม่แห้งค่ะซิส) หวังว่าเพื่อนๆ จะเอ็นจอยกับการแชร์ความสวยความงามกันน้า เจอกันรอบหน้า รักษาสุขภาพกันด้วยนะคะทุกคน Have a Nice Day#XOXO