✠ ฝากกด LIKE และกดติดตาม เพจมาดามด้วยนะคะ ✠

*อ่านก่อนนะจ๊ะ >>>

หลัก

การดูดวงของมาดาม ให้นับเวลา 6 โมงเช้า เป็นช่วงเวลาแรกของวันนั้นๆ

เช่น หากใครเกิดตอนตี 5 ในเวลาเช้ามืดของวันเสาร์ ก็ให้อ่านดวงของ

ผู้ที่เกิด

วันศุกร์แทนค่ะ เพราะช่วงเวลาตี 5 ยังถือว่า เป็นเวลาก่อนที่จะขึ้นวันใหม่อยู่

เพราะหลักทางโหราศาสตร์ จะเริ่มนับเป็นวันใหม่ในช่วงที่พระอาทิตย์ขึ้นเท่านั้น คือ เวลา 06.00 น. จวบจนกระทั่งเวลาสุดท้ายของวันนั้น คือ 05.59 น.

ส่วนใครที่เกิดวันพุธกลางคืน คือ ตั้งแต่เวลา 18.00 น. - 05.59 น. ให้อ่านดวงของผู้ที่เกิดวันพุธได้เลยค่ะ

รูปภาพ:

คนโสด :คุณอาจรู้สึกกังวลเกี่ยวกับอนาคต ถ้าเกิดคุณตกลงคบกับหนุ่มที่กำลังคุยอยู่ขึ้นมาว่าจะเป็นอย่างไร หากรู้สึกไม่แน่ใจ และต้องการที่จะถอยออกมาก็อย่ามัวรีรอ เพราะชีวิตของคุณไม่ใช่ว่าจะเจอแค่เขาเพียงคนเดียว สู้เจ็บตอนนี้ ดีกว่าที่จะปล่อยให้เรื่องราวล่วงเลยบานปลายในระยะยาว

คนมีคู่ :สถานการณ์ในวันนี้ อาจไม่ใช่สิ่งที่คุณคาดคิดสักเท่าไร หลายอย่างดูผิดแผนไปหมด ยิ่งกับใครที่วางแผนหยุดยาวเพื่อไปเที่ยวกับคนรักด้วยแล้ว ก็ต้องมีแผนสำรอง และเผื่อเวลาด้วย

รูปภาพ:

คนโสด :

บางครั้งการที่ทำแอะไรแบบมีเหตุผล มากกว่าทำตามอารมณ์อาจเป็นเรื่องยากสำหรับคุณ ทั้งนี้ หากรู้สึกว่ามันยาก ก็ควรพยายามเป็นตัวของตัวเองให้ได้มากที่สุด แต่ก็อย่าให้กระทบกับคนรอบข้างด้วย

คนมีคู่

:

วันนี้จะได้รับข่าวดี หรือความสำเร็จจากคนรัก ยิ่งคู่ไหนที่อยู่ไกลกัน จะมีโอกาสพบเจอกันและกันในวันนี้ และได้ใช้ช่วงเวลาที่มีค่าอยู่ร่วมกัน ทั้งนี้ ก็ขอให้คุณทั้งสองใช้เวลาอันมีค่า เติมเต็มความสุขให้แก่กันให้ได้มากที่สุด

รูปภาพ:

คนโสด :

วันหยุดแบบนี้ คุณอาจไม่ได้มีเวลาพักผ่อนเหมือนอย่างใครเขา เพราะคุณอาจหัวหมุนหรือกำลังแก้ไขปัญหาให้คนรอบข้างอยุ่ก็เป็นได้ ทั้งนี้ ก็ต้องควบคุมอารมณ์ตนเอง ไม่ให้อารมณ์เสียไปกับสถานการณ์ที่เกิดขึ้น

คนมีคู่

:

คนนอกพยายามที่จะแทรกแซงความรักของคุณ โดยเฉพาะยามที่คุณทั้งคู่กำลังหวานแหววกัน ก็มีเหตุให้ต้องถูกจับแยกกัน หรือให้ความสุขต่อกันไม่เต็มที่ ยิ่งกับใครที่มีลูกแล้ว เด็กๆ ก็อาจก่อความรำคาญให้คุณทั้งสองไม่มีเวลาส่วนตัวกันได้อย่างแน่นอน

รูปภาพ:

คนโสด :

หากคุณมีโอกาสที่จะออกเดทกับใครสักคน วันนี้ คุณจะมีความสุขเอามากๆ และความสัมพันธ์ก็มีเกณฑ์ที่จะพัฒนาไปจนถึงขั้นลงหลักปักฐาน และแต่งงานกัน แน่นอนว่า สิ่งที่คุณใฝ่ฝันไว้จะเป็นจริงในไม่ช้า

คนมีคู่

:

คุณกับคนรักอาจมีเรื่องให้ผิดใจกันเหตุเพราะความหึงหวง และการไม่ควบคุมอารมณ์ของตนเอง แน่นอนว่า เพราะรักมากจึงแสดงออกมาแบบนี้ แต่ทางที่ดีก็อย่าทำให้คนรักต้องรู้สึกกระอักกระอ่วนใจเลยจะดีกว่า

รูปภาพ:

คนโสด :

หากคุณกำลังมองหาความรัก คุณอาจเริ่มเปลี่ยนมุมมอง และทัศนคติทางความรักใหม่ เพราะคุณอาจไม่ได้มองถึงรูปร่าง ภาพลักษณ์ และเปลือกนอกอีกต่อไป เพราะตอนนี้คุณมองไปถึงในจิตใจ ความเข้ากันได้ และความมุ่งมั่นที่จะสร้างสถานภาพร่วมกันมากกว่า ซึ่งดูท่าจะมีความจีรังยั่งยืนมากกว่าคนมีคู่ :คุณต้องเปิดใจให้กว้างเพื่อความรักที่ยั่งยืนของคุณ การใช้ชีวิตคู่อยู่ด้วยกันไม่ใช่เรื่องง่าย แต่มันก็ไม่ได้ยากจนเกินไป ดังนั้น การเข้าใจกัน และมีเหตุผล จะเป็นสิ่งที่ดีที่สุดสำหรับการใช้ชีวิตคู่

รูปภาพ:

คนโสด :สำหรับคนที่กำลังตัดสินใจจะคบหากับใครสักคน อย่ามองว่าการที่จะมีความรัก จะเป็นสิ่งที่ทำให้คุณและเพื่อนๆ ต้องห่างไกลกัน หรือทำให้รู้สึกแปลกแยก ทางที่ดีควรรู้จักแบ่งเวลา และมีความสุขทั้งสองด้านไปพร้อมๆ กันจะดีกว่า

คนมีคู่ :คุณและคนรักกำลังวางแผนเกี่ยวกับการซื้อบ้าน หรือที่ดิน เพื่อตกลงที่จะใช้ชีวิตร่วมกัน ถึงแม้ว่า อนาคตคุณทั้งคู่กำลังจะเป็นหนี้ก้อนโต แต่หนี้ก้อนนั้นมันก็คุ้มค่าที่จะลงทุน และก่อให้เกิดประโยชน์สูงสุด

รูปภาพ:

คนโสด :คุณอาจมีผลอย่างมากต่อความสัมพันธ์ของคนอื่นในวันนี้ การกระทำและภาษากายของคุณอาจกำลังสื่อสารสิ่งหนึ่ง แต่คนรอบข้าง และคู่ของเขาอาจเข้าใจเป็นอีกสิ่งหนึ่งได้ ทางที่ดีต้องระมัดระวัง โดยเฉพาะความเข้าใจผิดเกี่ยวกับการเป็นมือที่สาม

คนมีคู่ :หากคุณกับคู่กำลังคบหากันอย่างลับๆ แน่นอนว่า เมื่อถึงจุดๆ หนึ่งคุณอาจต้องเลือกที่จะเปิดเผย หรือปิดบังต่อไป แต่ทางที่ดีหากคุณอยากจะรักษาความสัมพันธ์นั้นให้ยั่งยืน ก็ต้องมอบความมั่นใจให้กับเขาด้วยเช่นกัน

✡ ขอให้ทุกคนโชคดี ✡