อันยอง~ ทักทายสาวซิสที่รักทุกคนเลยค่าา ଘ(人゚∀゚)


View post on Instagram
 

ช่วงเดือนสุดท้ายของปีอย่างเดือนธันวาคม ก็ถือเป็นช่วงเวลาที่แบรนด์เครื่องสำอางหลายแบรนด์ ขยันออกคอลเลกชันใหม่ / ไอเทมใหม่ เพื่อให้เข้ากับช่วงเทศกาลสิ้นปีกันเยอะเชียวนะ อย่างแบรนด์เครื่องสำอางเกาหลีTwinkle Popก็ได้ปล่อยพาเลตต์อายแชโดว์ตัวดัง & ขายดีของทางแบรนด์ เฉดสีใหม่อย่างที่มาในโทนสีม่วงลาเวนเดอร์มาให้สาวๆ ได้ช้อปไปใช้แต่งแต้มสีสันให้เปลือกตากัน ถ้าอยากรู้ว่าจะปังแค่ไหนก็ตามไปดูพร้อมกันเลย= = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = =


รูปภาพ:https://bit.ly/3luMwgl

Twinkle Pop Pearl Flex Glitter Eye Paletteเป็นพาเลตต์อายแชโดว์ที่ในหนึ่งตลับมีอายแชโดว์มาให้เลือกใช้กันทั้งหมด 4 เฉดสี ทั้งอายแชโดว์เนื้อแมตต์ อายแชโดว์ผสมกลิตเตอร์เม็ดละเอียด และอายแชโดว์ผสมกลิตเตอร์เม็ดใหญ่สีเงิน เป็นพาเลตต์#จิ๋วแต่แจ๋วที่มีความครบเครื่องมาก


รูปภาพ:https://bit.ly/3dfqjyd

▹ พอหยิบอายแชโดว์รุ่นนี้มาใช้แต่งตา ก็จะช่วยเสริมสีสันให้เปลือกตาไม่จืดชืด แล้วยังช่วยเพิ่มประกายความวิ้งค์ ที่ยิ่งเน้นให้เมคอัพดวงตาดูสวยเด่นมากขึ้นด้วยนะ


View post on Instagram
 

▹ ไม่ว่าจะเป็นอายแชโดว์ที่มีเนื้อสัมผัสแบบไหนก็ตาม ทั้งเนื้อแมตต์แบบด้านๆ หรือผสมกลิตเตอร์แบบฉ่ำๆ ก็มาพร้อมกับเม็ดสีแน่นชัด ทาเปลือกตาแล้วให้สีตรงปกไม่จกตาแน่นอน


รูปภาพ:https://bit.ly/3EpaXTN

▹ OMG!!! ซูมให้เห็นแบบชัดๆ กันไปเลยว่าอายแชโดว์รุ่นPearl Flex Glitter Eye Paletteของแบรนด์นี้ ขึ้นชื่อเรื่องกลิตเตอร์ที่ช่วยเพิ่มประกายให้เปลือกตาจริงๆ นะ เพราะมีอายแชโดว์ที่ผสมกลิตเตอร์สีเงินเม็ดใหญ่ ที่เกลี่ยลงบนเปลือกตาปุ๊บช่วยเพิ่มความวิ้งค์ได้ปั๊บเลย


รูปภาพ:https://bit.ly/3lvP4uq

▹ ใครที่แอบกังวลใจว่าอายแชโดว์โทนสีม่วงจะแต่งยากมั้ย? จะแมทช์กับเมคอัพส่วนอื่นๆ บนใบหน้าได้ดีรึเปล่า? ก็ขอให้รู้ไว้เลยว่าอายแชโดว์

สี #5 Hey, Bora

ที่เน้นโทนสีม่วงลาเวนเดอร์ สามารถหยิบไปใช้แต่งหน้าได้หลายลุค และช่วยทำให้เมคอัพโดยรวมดูสวยหวานขึ้นกว่าเดิมหลายเท่าด้วย


รูปภาพ:https://bit.ly/3pFLgZd

Twinkle Pop Pearl Flex Glitter Eye Paletteสี #5 Hey, Boraมีอายแชโดว์ทั้งหมด 4 เฉดสีภายในตลับ โดยมีสีชมพูอมม่วงเนื้อแมตต์, สีน้ำตาลเข้มผสมกลิตเตอร์, สีทองผสมกลิตเตอร์ และสีชมพูประกายทองผสมกลิตเตอร์เม็ดใหญ่ คอนเฟิร์มเลยว่าอายแชโดว์ในพาเลตต์ตลับนี้สวยเด่นทุกสีเลยค่ะ


รูปภาพ:https://bit.ly/3rrlElc

▹ ถ้าใครเป็นคนชอบแต่งหน้าแนวฉ่ำๆ โกลว์ๆ ก็ต้องหลงรักอายแชโดว์ตลับนี้แน่ๆ เพราะทาแล้วเพิ่มประกายความวิบวับให้เปลือกตา จึงช่วยทำให้ดวงตาดูสดใสขึ้นเยอะ


View post on Instagram
 

▹ พาเลตต์อายแชโดว์สี #5 Hey, Boraสามารถหยิบไปใช้แต่งตาได้หลากหลายสไตล์เลยนะคะ โดยอาจใช้สีชมพูอมม่วงเนื้อแมตต์ทาให้ทั่วเปลือกตาก่อน แล้วใช้สีชมพูประกายทองผสมกลิตเตอร์เม็ดใหญ่ทาเน้นบริเวณขอบตา เท่านี้ก็ได้เมคอัพตาที่ดูสวยปังแบบง่ายเวอร์แล้ว


View post on Instagram
 

▹ ด้วยความที่พาเลตต์อายแชโดว์ตลับนี้ รวบรวมอายแชโดว์เอาไว้ด้วยกันหลากหลายเฉดสีในตลับเดียว จึงใช้แต่งหน้าได้ทั้งลุคหวานๆ ลุคใสๆ ลุคออกงาน ไปจนถึงลุดแต่งตาเข้มๆ แบบสวยเฉี่ยวเลย


View post on Instagram
 

▹ ถ้าสาวซิสคนไหนยังไม่เคยลองแต่งตาด้วยอายแชโดว์โทนสีม่วงเลยสักครั้ง ก็แนะนำให้หาซื้อพาเลตต์อายแชโดว์ตลับนี้มาใช้กันดูค่ะ เพราะทางแบรนด์รวบรวมอายแชโดว์สีที่เข้ากันได้ดีกับสีม่วงมาให้ครบในตลับแล้ว จึงสามารถนำไปใช้แต่งตาสวยๆ ปังๆ ได้แบบไม่ต้องเสียเวลาแมทช์กับอายแชโดว์ตลับอื่นๆ


View post on Instagram
 

▹ ไอเดียแต่งตาแบบง่ายๆ ด้วยTwinkle Pop Pearl Flex Glitter Eye Paletteสี #5 Hey, Boraเริ่มต้นด้วยการใช้อายแชโดว์สีม่วงเนื้อแมตต์ทาให้ทั่วเปลือกตา แล้วใช้สีน้ำตาลผสมกลิตเตอร์คัดเบ้า จากนั้นก็ใช้สีชมพูอมทองทาตรงกึ่งกลางเปลือกตา แล้วปิดท้ายด้วยการใช้สีม่วงผสมกลิตเตอร์เม็ดใหญ่ทาบริเวณหัวตาและขอบตาล่าง ก็ได้ไอเดียเมคอัพดวงตาสไตล์เกาหลีมาอีกหนึ่งลุคแล้ว


View post on Instagram
 

▹ ลุคนี้เป็นไอเดียเมคอัพดวงตาโทนสีม่วงอมชมพู ที่ดูโดดเด่นและดึงดูดสายตามากๆ เลยค่ะ แถมยังได้กลิตเตอร์สีเงินเม็ดใหญ่มาช่วยเสริมให้ดวงตาดูเป็นประกายด้วย


View post on Instagram
 

▹ พาเลตต์อายแชโดว์สี #5 Hey, Boraเรียกได้ว่ารวบรวมอายแชโดว์สีที่ดูสวยหวาน แต่ไม่เลี่ยนจนเกินไป จึงตอบโจทย์เข้ากับสาวๆ ทุกสไตล์ ทั้งสาวหวาน สาวแบ๊ว สาวเปรี้ยว และสาวชิคเลยนั่นเอง


View post on Instagram
 

▹ ต่อให้สาวซิสจะไม่ได้แต่งตาด้วยอายแชโดว์สีเข้มๆ คัดเบ้าลึกๆ หรือใช้เทคนิคการแต่งตามากมายอะไร แต่พอมีกลิตเตอร์เม็ดละเอียดและเม็ดใหญ่แต่งแต้มบนเปลือกตา เท่านี้ก็ช่วยเสริมให้เมคอัพดวงตาดูสวยเด่นไม่แพ้ใครได้แล้วค่ะ


View post on Instagram
 

Twinkle Pop Pearl Flex Glitter Eye Paletteสี #5 Hey, Boraเหมาะกับทั้งการแต่งตาแนวสวยหวานแบบบางเบาเป็นธรรมชาติสไตล์เกาหลี รวมทั้งการแต่งตาแนวสวยเข้มสไตล์สายฝอเลยนะ


View post on Instagram
 

▹ นอกจากอายแชโดว์รุ่น

Pearl Flex Glitter Eye Palette

จะโดดเด่นในเรื่องของโทนสีที่ดูสวยไม่ซ้ำกับใครแล้ว เนื้ออายแชโดว์ยังเกลี่ยง่าย ไม่จับตัวเป็นก้อน ทำให้การแต่งหน้าง่ายขึ้นเยอะเลย


View post on Instagram
 

▹ สาวซิสคิดเหมือนกันมั้ยว่า… อายแชโดว์โทนสีม่วงและสีน้ำตาล เป็นสองเฉดสีที่แตกต่างกันแบบสุดขั้ว แต่พอนำมาแมทช์กันแล้วกลับดูเข้ากันได้อย่างลงตัวสุดๆ ไปเลยว่ามั้ยคะ???


View post on Instagram
 

▹ ถ้าแต่งตาด้วยอายแชโดว์โทนสีม่วงอมน้ำตาลแล้ว ก็สามารถแต่งหน้าส่วนอื่นๆ แบบบางๆ เบาๆ ได้เลยค่ะ เพราะแค่เมคอัพดวงตาก็ดูสวยเด่นกินขาด แบบไม่จำเป็นต้องเน้นสีสันส่วนอื่นเพิ่มแล้ว


= = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = =


รูปภาพ:https://bit.ly/3GqmxPl

หูยย พูดได้คำเดียวว่าความวิบวับของพาเลตต์อายแชโดว์รุ่นPearl Flex Glitter Eye Paletteจากแบรนด์Twinkle Popไม่เป็นสองรองใครจริงๆ เลยนะ แล้วยิ่งเฉดสีใหม่อย่างสี #5 Hey, Boraที่เน้นโทนสีม่วงลาเวนเดอร์ ก็รวบรวมอายแชโดว์สีสวยๆ ที่ดูโดดเด่นและมีเอกลักษณ์ไม่ซ้ำกับใคร แถมยังมีให้เลือกใช้ทั้งอายแชโดว์เนื้อแมตต์และแบบผสมกลิตเตอร์ จึงสามารถนำไปใช้แต่งแต้มสีสันให้เปลือกตาดูสวยเป็นประกายได้ครบจบในตลับเดียวอีกต่างหาก ดีงามขนาดนี้จะไม่ซื้อยังไงไหว?!