ไหนใครหลับยากบ้างเอ่ยยยย? เราเป็นคนนึงที่หลับยาก และตื่นง่ายมาก ๆ ค่ะ ไอเทมอะไรก็ตามที่ช่วยให้หลับสบายเรียกได้ว่าสอยเรียบ! 55555 วันนี้ขอหยิบไอเทมสำหรับคนหลับยากแบบเรามารีวิวค่ะ เค้าคือ สเปรย์ฉีดหมอน (Pillow Mist) นั่นเองงง ต้องบอกว่าเรามีสเปรย์ฉีดหมอนติดห้องนอนไว้ตลอด ขนาดไปนอนที่อื่นยังต้องพกไปฉีดเลย เราว่ากลิ่นเค้าช่วยให้เราผ่อนคลาย หลับสบายค่ะ ตัวที่หยิบมาวันนี้เป็นตัวล่าสุดที่พึ่งได้มา ใช้แล้วขอมารีวิวเลยละกัน!

รูปภาพ:

Sleep Well Pillow Mist Sabai arom

น้องขวดนี้คือสเปรย์น้ำมันหอมระเหย เพื่อความผ่อนคลาย กลิ่นสลีพ เวล จากแบรนด์สบายอารมณ์ค่ะ จริง ๆ ของแบรนด์นี้เราเคยใช้พวกน้ำมันหอมระเหยหลายกลิ่นเลย ชอบมากกกก เป็นอีกแบรนด์ที่ชอบมากจริง ๆ มีพวกเครื่องหอมเยอะเลย รวมไปถึงพวกสกินแคร์กลิ่นผ่อนคลาย ๆ ด้วยค่ะ

รูปภาพ:

ถึงแม้เค้าจะบอกว่าเป็นสเปรย์ฉีดหมอน แต่ใด ๆ ก็คือสามารถนำมาฉีดห้อง ฉีดเสื้อผ้าได้นะคะ ข้างขวดเค้าจะมีคำแนะนำเลย สามารถฉีดใส่หมอนก่อนนอน, ฉีดเสื้อผ้าก่อนนั่งสมาธิช่วยให้จิตใจสงบ และฉีดห้องทั่วห้อง ฉีดเตียงก่อนนอนให้ผ่อนคลายมากขึ้นไปอีกค่ะ ไม่ต้องกลัวว่าเค้าจะกลิ่นแรง หรือฉุนเลยค่ะ กลิ่นเค้าสบายจมูกมาก ไม่ฉุนเลย หอมสดชื่น ผ่อนคลายสุด ๆ

รูปภาพ:

เค้ามีส่วนผสมของกลิ่นดังนี้ค่ะ

~ Lavender ช่วยผ่อนคลายความเครียด และช่วยให้นอนหลับสบาย หลับง่ายขึ้น~Ylang Ylang ช่วยให้ระบบประสาทปรับสู่การพักผ่อน~Chamomile ช่วยคลายความกังวล~Eucalyptus ช่วยให้หายใจคล่อง~Bergamot ช่วยคลายความกังวล~Sweet Orange ช่วยให้ผ่อนคลาย ให้พลังบวกไหลเวียนดี

กลิ่นที่ผสมเหล่านี้เค้าจะช่วยให้เราผ่อนคลาย จิตใจสงบ คลายกังวล หายใจสะดวก และช่วยให้หลับง่ายขึ้นนั่นเอง ตามหลักของอโรม่าเธอราพีค่ะ

รูปภาพ:

แม้เค้าจะมีส่วนผสมของกลิ่นต่าง ๆ ที่เราบอกแต่กลิ่นที่เราได้กลิ่นจะหนักไปทางลาเวนเดอร์ กลิ่นฟีลดอกไม้ ๆ แต่ก็แฝงความสดชื่นของผลไม้ และมีความกลิ่นเย็น ๆ ของยูคาลิปตัสด้วยค่ะ กลิ่นสดชื่นและผ่อนคลายมากจริง ใครชอบพวกกลิ่นลาเวนเดอร์ หรือพวกสเปรย์ฉีดหมอนจะรู้เลย ส่วนมากเค้าจะใช้กลิ่นลาเวนเดอร์กับคาโมมายด์เป็นหลัก เพราะเป็นกลิ่นที่ผ่อนคลาย และช่วยให้หลับสบายจริง

รูปภาพ:

ขวดนี้เราลองใช้แล้วก็ชอบเลยจ้าาาาาา ถึงจะไม่ได้แบบหลับป๊อกเหมือนกินยานอนหลับ แต่เค้าช่วยให้ผ่อนคลายก่อนนอน และหลับง่ายขึ้นจริง ๆ ค่ะ ใครหลับยากเราอยากให้ลองเลย

รูปภาพ:

พวกกลิ่นหอม ๆ ของ อโรมาเธอราพีช่วยได้จริง ๆ น้า ไม่ว่าจะน้ำมันหอมระเหย เครื่องพ่นไอน้ำ สเปรย์ฉีดหมอน หรือพวกเทียนหอม ก้านหอมก็สามารถใช้ได้ค่ะ เลือกเป็นกลิ่นสำหรับคลายกังวลและให้หลับสบายยิ่งดีเลย จากใจสาวกอโรม่า 555555

ใครสนใจลองดูน้าาาา วันนี้เราขอตัวไปก่อนแล้วคับ บะบุยย xoxo