ยาสีฟันสมุนไพรDentamate ปากสะอาด ลมหายใจสดชื่น

รูปภาพ:

ปัจจุบันยาสีฟันในท้องตลาดมีมากมาย กิ๊ฟก็ลองใช้มาหลายยี่ห้อแล้วนะคะ เอาจริงๆ ยังไม่เจอถูกใจที่รู้สึกว่าใช้แล้วแปรงสะอาด ฟันขาวจริงๆ ตามคำโฆษณา แต่มีอยู่ตัวนึงที่ลองแล้วรู้สึกว่า ชอบเลย ประทับใจ และก็ใช้มาติดต่อกันหลายหลอดแล้วค่ะ นั่นก็คือยาสีฟันสมุนไพรDentamate Herbal Toothpaste Concentrated Formulaตัวนี้ค่ะ

รูปภาพ:

Dentamate Herbal Toothpaste Concentrated Formulaผลิตจากสมุนไพรธรรมชาติสกัดบริสุทธิ์ที่ผ่านกระบวนการคัดสรรเป็นพิเศษเลยค่ะ ประกอบไปด้วย

1.ดอกกานพลู (Clove)ช่วยยับยั้งเชื้อแบคทีเรียในช่องปาก ซึ่งเป็นสาเหตุหลักของการมีกลิ่นปากนั่นเองค่ะ

2.ว่านหางจระเข้ (Aloe Vera)ช่วยในการบำรุงเหงือกและเสริมสร้างความแข็งแรงของเหงือกให้ดียิ่งขึ้น และยังช่วยรักษาแผลและลดการอักเสบของเนื้อเยื่อต่าง ๆ ในช่องปากได้อีกด้วยค่ะ

3.การบูร (Camphor)ช่วยรักษาเส้นประสาทฟัน ให้เหงือกรัดกระชับ แข็งแรง ช่วยแก้ปัญหาเหงือกร่น แถมกลิ่นหอมของการบูรยังช่วยเพิ่มความสดชื่นในช่องปาก ทำให้รู้สึกสะอาดเย็นสดชื่นได้อีกด้วยค่ะ

4.พิมเสน (Borneo)ช่วยลดการบวมอักเสบของเหงือก ลดอาการปวดฟัน ช่วยในการขจัดกลิ่นปาก ทำให้ลมหายใจหอมสดชื่นยาวนาน

5.เกลือบริสุทธิ์ (Sodium Cholride)ช่วยในการทำความสะอาดเหงือกและฟัน ลดการเกิดกลิ่นปาก บำรุงรักษาเหงือกและฟันให้แข็งแรง

และที่สำคัญเขาไม่มีสารก่อฟองอย่าง SLS และไม่มีพาราเบนด้วยค่ะ เพราะฉะนั้นมั่นใจ ใช้แล้วปลอดภัยแน่นอนค่ะ

รูปภาพ:

เนื้อยาสีฟันเป็นเนื้อครีมสีขาวนะคะ ฟองละเอียดนุ่มกว่ายาสีฟันสมุนไพรทั่วไป กลิ่นมิ้นต์ เวลาแปรงหอมสดชื่นมากๆ ตัวนี้เขาเป็นสูตรเข้มข้น ใช้เพียงเล็กน้อย (ปริมาณเท่าเมล็ดถั่วเขียว) ก็สามารถทำความสะอาดช่องปากได้อย่างทั่วถึง ทำให้ใช้ได้นานกว่ายาสีฟันตามท้องตลาดทั่วไปหลายเท่าเลยละคะ (ประหยัดมาก) มาในหลอด 100 กรัม ราคาเพียง 1xx บาท คุ้มสุดๆ

รูปภาพ:

กิ๊ฟใช้แล้วรู้สึกว่าแปรงฟันสะอาดขึ้นเยอะเลยค่ะ ลมหายใจหอมสดชื่น ไม่มีกลิ่นปาก ฟันขาวขึ้นด้วยค่ะ รู้สึกว่าลดคราบพลัค ชา กาแฟ ได้ดีเลยล่ะ ตอนนี้ใช้กันทั้งบ้านเลยจ้า...ทั้งพ่อ แม่ สามี ลูก (เด็กก็ใช้ได้นะคะ) เคยลองกลับไปใช้ยาสีฟันตามท้องตลาดแบบเดิมๆ คือรู้สึกไม่อยากใช้เลยค่ะ คนละฟิลลิ่งกันเลย ตอนนี้ไม่เปลี่ยนใจแล้วค่ะ รักDentamateมาก