บอกต่อของดี item ที่ตัวช่วยลดรอยสิว จุดด่างดำ Curesys Acvita Dark Spot Cream

รูปภาพ:

สวัสดีค่าาาาห่างหายกันไปนาน วันนี้เรามีของดีที่ใช้แล้วชอบมาบอกต่อค่ะช่วงก่อนเราเป็นประจำเดือนแล้วสิวที่หน้าแก้มคือผุดออกมาได้หยุดเลยเด่นมากๆเล่นเอาเฟลไปเลยค่ะ ด้วยความมือบอนเลยแอบบีบน้องไปจนเป็นรอยแผลทิ้งไว้ให้ช้ำใจเลยต้องหาตัวช่วยลดรอย จริงๆ ก็มีตัวที่ใช้ประจำอยู่แล้วแต่อยากลองเปลี่ยนดูบ้างกลัวเพื่อนๆ จะเบื่อกันถ้าเราพูดถึงแต่ตัวเดิมๆจนมาเจอนี่เลยAcvita Dark Spot Creamจากแบรนด์Curesys

รูปภาพ:

Curesysเขาเป็นแบรนด์เกาหลีนะคะ และเป็นแบรนด์เวชสำอางด้วยหลายคนน่าจะจะเห็นแผ่นแปะสิวที่โด่งดังของเขา เซรั่มก็ดังมากๆCuresys Acvita Dark Spot Cream30 ml ราคา 3xx฿น้องคือครีมลดรอยสิวพร้อมบำรุงผิว ทำให้รอยแผลเป็นจากสิวจางเร็วขึ้นช่วยลดจุดด่างดำในผิว ลดการอักเสบ ลดฝ้า กระ จุดด่างดำต่างๆ

รูปภาพ:

น้องเหลืองที่เหลืองน่าใช้มากกก ประทับใจตั้งแต่แพ็กเกจเลยค่ะ หยิบใช้ง่ายส่วนผสมสำคัญมีสารสกัดจาก Niacinamide, Tranexamic Acid, Coumaric Acid, และ Hyaluronช่วยลดจุดด่างดำในผิว ลดการอักเสบ รอยแผลเป็นจากสิวจางเร็วขึ้น ลดฝ้า กระ จุดด่างดำจากแดดได้ ช่วยปลอบประโลมและผลัดเซลล์ผิว ให้ความชุ่มชื้นมีวิตามินซีเข้มข้นถึง 47% ด้วยนะ ช่วยให้ผิวกระจ่างใสขึ้นมีวิตามิน pro-vitamin b5 ช่วยให้การกักเก็บความชุ่มชื้นให้กับผิวทำให้ผิวแข็งแรง ไม่แห้ง ลอก แตก แดง หรือเกิดอาการคันด้วย Vitamin Tree Water หรือที่รู้จักกันในชื่อ Sea Buckthorn วิตามินซีเข้มข้นที่ให้ผิวกระจ่างใส / พืชตระกูลเบอร์รี / Cica ช่วยลดการระคายเคือง ลดการอักเสบของผิว

รูปภาพ:

Texture

ครีมเนื้อเจลเข้มข้น ให้ความชุ่มชื้นมากๆ ทาแล้วไม่ได้เหนอะขนาดนั้นนะคะ

ซึมได้ค่อนข้างไว ไม่ทิ้งความมัน ใช้แทน moisturizer ได้เลย ไม่ค่อยมีกลิ่นนะ

สามารถใช้ได้ทั้งกลางวันและกลางคืน อ่อนโยนต่อผิวไม่อาการแสบผิวต่างๆ

สำหรับเราที่เป็นคนผิวผสมชอบเอามาทาตอนกลางคืนมากกว่า ตอนเช้า

ผลลัพธ์จากการใช้

ทุกคนอาจจะงง ว่า วันที่ 1 ทำไมมีรอยน้อยกว่าวันที่ 7 ใช่ค่ะดิฉันบีบสิว

รอยแดงเลยมาเต็มแต่เอาจริงๆ มันจางลงแล้วนะ

พอใช้อย่างต่อเนื่องวันไหนที่เราไม่ค่อยได้ออกไปข้างนอกก็โบกร้อยไปทั้ง เช้าและก่อนนอนเลย

สุดท้ายก็ได้หน้าที่กลับไร้รอยด่างดำเหมือนเดิม กรี๊ดมาก ไม่คิดว่า ผลลัพธ์จะเกินคาดแบบนี้

*ผลลัพธ์ของแต่ละคนอาจจะไม่เท่ากันแนะนำให้ใช้จนกว่ารอยจะจะหายนะคะ

บางคนอาจจะใช้เวลามากกว่าหรือน้อยกว่าเราก็ได้

รูปภาพ:

Curesys Acvita Dark Spot Cream3 in 1 ไปเลยทั้งลดการอักเสบของผิว ให้ความกระจ่างใส เพิ่มความชุ่มชื้นใช้ได้กับทุกสภาพผิวจะผิวผสมและผิวบางแบบเรา หรือผิว มัน ผิวแห้งผิวที่ต้องการพักหน้าก็ใช้ได้นะคะเพราะมี สากสกัดสมุนไพรเกาหลี celtella ลดการอักเสบปังจริงและผิวแพ้ง่ายก็ใช้ได้ ไม่ระคายเคืองผิว นอกจากลดรอยแล้วยังช่วยให้ผิวกระจ่างใสสีผิวสม่ำเสมอมากขึ้น รอยดำรอยแดงจางลง ชุ่มชื้นและอิ่มฟูใครที่กำลังมองหาครีมลดรอยที่ช่วงปรับสีผิวให้สม่ำเสมอกันด้วยราคา 6xx ฿ เพื่อนลองไปดูกันนะคะที่ร้านรวมเครื่องสำอางต่างๆ ค่ะไว้เจอกันใหม่บทความหน้าค่าาSee u

รูปภาพ: