ใครนอนหลับยากยกมือขึ้นนน ปัญหาการไม่หลับ นอนหลับยากเนี่ยเป็นปัญหากวนใครของใครหลายๆคนเลยนะคะ นอกจากจะสร้างความหงุดหงิด กวนใจ ตื่นมาไม่สดชื่น ไม่มีสมาธิ ง่วงนอนไปทั้งวันแล้วเนี่ยยังส่งผลเสียต่อสุขภาพร่างกายและจิตใจมากๆเลยด้วย ยิ่งช่วงนี้หลายคนประสบปัญหาความเครียดซึ่งทำให้นอนไม่หลับ พลิกไปพลิกมานับแกะก็แล้วก็ยังนอนไม่หลับ เราก็เป็นคนนึงที่เจอกับปัญหากวนใจนี้กลางคืนนอนไม่หลับ กลางวันง่วงมากกทำให้การทำงานของเราทำได้ไม่เต็มที่ เลยลองหาตัวช่วยจนมาเจอน้องคนนี้เลย~

รูปภาพ:

สเปรย์น้ำมันหอมระเหยฉีดหมอน

SabaiArom Sleep Well Pillow Mist


ตัวช่วยสุดจึ้ง!! สภาพแวดล้อมของห้องนอนนั้นมีผลต่อการนอนหลับนะคะอย่างมองข้ามกันเชียว นอกจากห้องสะอาดๆหอมๆแล้ว เครื่องนอนของเราที่หอมก็มีส่วนช่วยในการนอนหลับพักผ่อนได้ดีขึ้นเช่นกันนะ สเปรย์น้ำมันหอมระเหยตัวนี้ มีการผสานกันของน้ำมันหอมระเหยนานาชนิด ทั้ง

ดอกลาเวนเดอร์

ที่เป็นตัวช่วยผ่อนคลายความตึงเครียดและช่วยให้นอนหลับง่ายขึ้น

คาโมมายล์

ช่วยให้ร่างกายและจิตใจคลายจากความกังวล

กระดังงา

ช่วยปรับระบบประสาทสู่โหมดพักผ่อน

ยูคาลิปตัส

ช่วยให้หายใจคล่องระหว่างนอนหลับ การผสมผสานของน้ำมันหอมระเหยจากดอกไม้นานาชนิดช่วยให้การพักผ่อนของเรานั้นดีขึ้น กลิ่นเค้าจะหอมอ่อนๆผ่อนคลาย ช่วยให้นอนหลับสบายคลายเครียด

รูปภาพ:

ใครที่มีปัญหาความเครียด จากการทำงาน จากการเรียน หรือเป็นคนที่นอนหลับยากค้นหาทุกเทคนิคแล้วก็ยังนอนไม่ค่อยหลับ เราแนะนำให้ลองตัวนี้แล้วจะติดใจแบบขาดไม่ได้เลย บอกเลยว่าทุกคืนต้องมี

กลิ่นน้ำมันหอมระเหยหอมเบาๆอ่อนๆ


ตบท้ายด้วยกลิ่นยูคาลิปตัส

ชื่อเค้าก็บอกอยู่แล้วว่า Sleep well ช่วยให้

นอนหลับง่าย นอนหลับสนิท

สบายจมูกหายใจโล่งและตื่นมาสดชื่นไม่ง่วงเงีย มีสมาธิในการทำงานมากขึ้น เราใช้พ่นที่หมอนหนุน หมอนข้าง พ่นที่ชุดนอนและรอบๆห้อง สร้างบรรยากาศที่ฟินสุดๆในการนอน บอกเลยว่าไปนอนที่ไหนก็ต้องพกไปเพราะติดไปแล้วอะ เลิฟมากกกกกรักการนอนสุดๆ ไปเลยย

รูปภาพ:

เพื่อนๆคนไหนมีปัญหานอนไม่หลับ นอนหลับยาก ลองทุกวิธีแล้วก็ยังนอนไม่หลับอยู่ เราแนะนำวิธีนี้เลยยย นอนหลับพร้อมกลิ่นหอมๆ ผ่อนคลาย คือฟินมากกกตื่นมาสดชื่นสมองปลอดโปร่งสุดๆ ไม่มีไม่ได้แล้วไปหามาลองกันนน้าา

รูปภาพ: