รูปภาพ:

รีวิวผลิตภัณฑ์ที่ตัวเองใช้มาเเยอะแล้ว ครั้งนี้พิเศษกว่าปกติคือพาคุณแฟนมาด้วย

ปัญหาของคุณแฟนเลยคือสิว ไม่ได้เยอะมากแต่ก็ไม่เคยหาย แง ทางเราจึงต้องคอยดูแลจัดแจงให้คุณเขาตลอด แฟนเป็นคนเหงื่อเยอะ เหงื่อออกง่าย รูขุมขนก็อุดตันง่ายและงานที่ทำส่วนใหญ่จะต้องเข้าไป เช็คโรงงาน เช็คเครื่องที่เกี่ยวกับเส้นด้ายต่างๆ  จึงทำให้หลีกเลี่ยงเรื่องฝุ่นและการอุดตันไม่ได้เลย

ที่สำคัญคือออ นางไม่ชอบทาอะไรที่เหนอะหนะ ต้องทาง่าย พกพาสะดวกไม่เหนียว กลิ่นไม่แรงเกินไป แอบเอาใจยากเหมือนกันนะเนี่ย แล้วสิวที่หลังคือขึ้นตลอดเลย

ทางเราก็เลยต้องหาตัวช่วยซะหน่อย ปกติจะเลือกผลิตภัณฑ์พวกที่เป็นเจลให้แฟนใช้อยู่แล้ว จนได้มาเจอรีวิวลดรอยสิวหลังของ

THE INGREDIENTS

ที่เป็นเจลใบบัวบก+ว่านหางจระเข้ รีวิวเค้าว่าช่วยลดสิว ลดรอยสิวที่หลัง หรือจะใช้ทั้งตัวเลยก็ได้นะคะ


รูปภาพ:

The Ingredients Cica Blemish Soothing Gelขนาด 50 g. ราคา 4x บาทมาทำความรู้จักกับเจลใบบัวบก ดิอินกรีเดียนส์ กันก่อน มีสารสกัดจากใบบัวบก + ว่านหางจระเข้ จัดอยู่ในกลุ่มเจลสารพัดประโยชน์สรรพคุณ : ช่วยลดสิว ไม่ว่าจะเป็น สิวอักเสบ สิวผด สิวอุดตัน ช่วยลดการอักเสบของผิว ลดรอยสิว รอยแดง และรอยดำ ช่วยให้ผิวกลับมาชุ่มชื้น ช่วยปลอบประโลมผิวจากแสงแดด ลดอาการแสบร้อนผิว เพิ่มเกราะป้องกันให้ผิวแข็งแรงขึ้นอย่างอ่อนโยนส่วนประกอบสำคัญใบบัวบกช่วยลดอาการอักเสบของสิวและผิว ลดผิวไหม้แดด ช่วยบรรเทาความแสบร้อนของผิว ช่วยปลอบประโลมผิว ช่วยสมานแผลให้หายเร็วขึ้น เช่น บริเวณแผลที่ถูกไฟไหม้ น้ำร้อนลวก หรือจากการฉายรังสี และยังช่วยรักษาผิวบริเวณที่เป็นสิว รอยดำ รอยแดงต่างๆ หรือจะนำมามาส์กหน้า ก็ช่วยลดการอักเสบของผิวได้ดีว่านหางจระเข้ให้ความชุ่มชื้นกับผิว สำหรับผิวที่แห้งกร้าน ขาดน้ำHYA (ไฮยาลูรอน)เติมน้ำให้กับผิว ช่วยเพิ่มความยืดหยุ่น ให้ผิวที่แห้งกร้านกลับมามีชีวิตชีวา ดูชุ่มชื้น ผิวอิ่มฟูBHAช่วยผลัดเซลล์ผิวเก่าที่ตายแล้ว ลดเลือนริ้วรอย ลดรอยดำจากสิว ช่วยลดการอุดตันของผิว โดยเฉพาะปัญหาสิวอุดตันAcnetช่วยควบคุมความมัน ลดการเกิดสิวตั้งแต่ต้นตอ อ่อนโยนต่อทุกสภาพผิว ผิวแพ้ง่ายใช้ได้อย่างแน่นอน ไม่มีแอลกอฮอล์ ไม่มีพาราเบน ไม่มีสเตียรอยด์

Packaging

รูปภาพ:

ซองสี ขาว ฟ้า เขียว

ตัดด้วยหัวบวกสีส้มที่แสดงถึงประสิทธิภาพของตัวเจลที่จะมาปกป้องผิวของเรา

ตัวซองดูเหมือนจะธรรมดาแต่นำเสนอออกมาได้ตรงจุด เรียบๆดีเราชอบนะ ตัวฝาแบบล็อคเปิดปิด

ใช้งานง่าย เหมาะกับการพกพา ด้านหลังซองมีรูปและข้อความบอกวิธีการใช้กับผิวบริเวณต่างๆ ด้วย ใครขี้เกียจอ่านแค่ดูภาพตามก็เข้าใจแล้ว ที่สำคัญคือ ทาได้ทุกส่วนจริงๆ ซองเดียว คุ้มเลย

- บำรุงผิวหน้า- บำรุงใต้วงแขน- ทาผิวหน้า ผิวกาย หลังออกแดด- ใช้พอกหน้าก่อนนอน- ทาข้อศอก หัวเข่า- บำรุงมือและเล็บ- ทาข้อพับ

รูปภาพ:

เนื้อเจลใส ติดเขียวอ่อนแบบว่านหางจระเข้เล็กน้อย เกาะผิวดีไม่เหลวเกินไปบางเบา มีกลิ่นหอมอ่อนๆ สดชื่น

รูปภาพ:

ทดลองทาแล้วซึมเข้าสู่ผิวได้ไวไม่ทิ้งความเหนอะหนะ ให้สัมผัสผิวชุ่มชื้นฉ่ำน้ำใครที่อยากฟินมากขึ้นลองเอาไปแช่เย็นดูนะคะ ทาแล้วจะเย็นสดชื่นสบายผิวสุดๆ

รูปภาพ:

ใช้ได้กับทุกส่วนของร่างกายเลย ทั้งหน้าและตัว หรือจะเน้นทาบริเวณที่เป็นสิวหรือมีการอักเสบเพื่อปลอบประโลมผิวก็ได้ค่ะสามารถเอามาใช้เป็นมาส์ก มาส์กหน้าได้ด้วยนะ โดยเฉพาะคนที่ผิวแห้งกร้านโดนแดด โบกน้องเจลใบบัวบกเย็นๆทิ้งไว้เลยค่ะ ช่วยได้มากจริงๆ

ผลลัพธ์จากการให้คุณแฟนใช้รักษาสิวที่หลัง

รูปภาพ:

แฟนเราใช้ชีวิตแบบเดิมเลยไม่ได้ปรับเปลี่ยนอะไร แค่เพิ่มการทาเจลไปหลังอาบน้ำเช้า-เย็นจากที่เราสังเกตนะคะ ช่วงแรกสิวแดงๆเล็กๆจะค่อยๆดีขึ้นหลังจากใช้ไป 7-10 วัน ไม่ค่อยมีสิวอักเสบเม็ดใหญ่ๆที่หลังเพิ่มแล้ว รอยดำจากสิว บอกก่อนว่า รอยเดิมคือเยอะมากๆ และแฟนมีปานเล็กๆด้วยค่ะรอยทั้งหมดดูจางลงแต่ยังไม่ถึงกับหายไปเลย แต่ที่ประทับใจคือ สิวขึ้นน้อยลงแบบเห็นได้ชัดด้วยการทำงาน การใช้ชีวิต และที่หลังคือเหงื่อออกง่าย รูขุมขนกว้างผลลัพธ์ที่ได้คงจะไม่เรียบเนียน 100% เหมือนใช้กับผิวหน้าดังนั้น สำหรับผลของการใช้ตอนนี้ เราพอใจมากๆแล้วค่ะ สบายตาขึ้นเยอะ

รูปภาพ:

ตอนนี้เป็นเจลสามัญประจำบ้านที่เราตุนในตู้เย็นให้คุณแฟนไปแล้วเจลใบบัวบกลดสิวตัวนี้ขนาด 50 g/ ราคา 4x บาทคุ้มค่าคุ้มราคาสุดๆ เราซื้อที 2-3ซองตลอดหวังว่าบทความนี้จะเป็นประโยชน์ และทุกคนคงจะชอบกันนะคะ ถ้าชอบจะแวะเอาคุณแฟนมาเป็นหนูทดลองอีก55 หรืออาจจะทำคอนเท้นผลิตภัณฑ์สำหรับผู้ชายไว้เจอใหม่บทความหน้าค่าาาา

รูปภาพ: