Knock Knock!!! วันนี้เราหยิบสิ่งดีๆ มาแชร์กับสาวซิสอีกแล้วค่าา ^^

เราขอเดาว่าเวลาที่สาวๆ อยากได้สกินแคร์ตัวใหม่มาใช้บำรุงเพิ่มพลังความสวย ใส และสตรองขึ้น ก็คงจะต้องใช้เวลาหาข้อมูลเพื่อเลือกสกินแคร์ตัวที่ตอบโจทย์กับผิวของตัวเองมากที่สุด และคุ้มค่าคุ้มราคามากที่สุดใช่มั้ยละ???แล้วต้องบอกเลยนะว่าสกินแคร์คุณภาพดีไม่จำเป็นจะต้องราคาแรงเสมอไป อย่างครีมซองที่หาซื้อง่ายๆ ได้ตามเซเว่น ก็มีสกินแคร์ที่ใช้ดีและราคาโดนใจให้เลือกซื้อกันหลากหลายตัวเลยนะ

แล้วใครที่ไม่อยากเสียเวลาเลือกนาน… ทางเราก็ไม่พลาดที่จะจัดเซต5 สกินแคร์สมูทโตะมาให้เรียบร้อยแล้วค่ะโดยสกินแคร์ทุกตัวที่นำมาบอกต่อกันวันนี้ เน้นคุณค่าการบำรุงผิวด้วยสารสกัดมะเขือเทศเข้มข้นแบบจุกๆเอาละ! ถ้าอยากรู้ว่าจะมีสกินแคร์ตัวไหนบ้าง ก็ตามไปดูพร้อมกันเลย


➊ Smooto Tomato Collagen Whitening Serum Soap

รูปภาพ:

ไอเทมแรกจากเซตหน้าใสแบรนด์สมูทโตะก็คือSmooto Tomato Collagen Whitening Serum Soap ( ราคา 59 บาท )ค่ะ โดยเจ้าสิ่งนี้เป็นสบู่เซรั่มมะเขือเทศ & คอลลาเจนที่มาในแพ็กเกจจิงแบบซองขนาดจิ๋วแต่แจ๋วเพราะสบู่ผสานคุณค่าสารสกัดจากมะเขือเทศเข้มข้นและคอลลาเจนรวมพลังกันช่วยฟื้นฟูผิวหมองคล้ำให้แลดูกระจ่างใสขึ้น ปรับให้สีผิวสม่ำเสมออย่างเป็นธรรมชาติ พร้อมบำรุงให้ผิวละเอียด นุ่มลื่น แลดูอ่อนเยาว์แถมใช้แล้วผิวไม่เอี๊ยด ไม่แห้งตึงด้วยนะ จึงเป็นสบู่ก้อนที่ทั้งช่วยขจัดสิ่งสกปรกและความมันได้อย่างหมดจด ไปพร้อมๆ กับช่วยบำรุงผิวในขั้นตอนเดียวกันเลย

แล้วความคุ้มค่าอีกหนึ่งอย่างก็คือสามารถนำสบู่ไปใช้ทำความสะอาดได้ทั้งผิวหน้าและผิวกาย โดยการนำสบู่แตะน้ำและถูเบาๆ จนเกิดฟอง จากนั้นก็ลูบไล้ให้ทั่วผิวแล้วล้างออกให้สะอาดหรือถ้าอยากได้ฟองโฟมแบบจัดเต็ม ก็ให้ใช้ร่วมกับถุงตาข่ายตีฟองเพื่อสร้างฟองโฟมนุ่มๆ สุดฟินได้เลย

・・・・・・・・・・・・


【 ➋ Smooto Tomato Collagen Super White Serum 】

รูปภาพ:

ตามมาดูต่อกับไอเทมชิ้นที่สองอย่างSmooto Tomato Collagen Super White Serum ( ราคา 39 บาท )หรือที่หลายคนเรียกติดปากว่าเซรั่มมะเขือเทศวิตซีได้เลยค่ะ ถึงแม้ว่าชื่อจะแอบคุ้นหูและดูคุ้นตาแต่เจ้าครีมซองตัวนี้เป็นเซรั่มมะเขือเทศปรับสูตรใหม่ที่เพิ่มวิตามินซี 10 เท่า จากสูตรเดิมแถม1 ซองยังเทียบเท่ามะเขือเทศญี่ปุ่น 10 ลูกอีกด้วยนะ ซึ่งเนื้อผลิตภัณฑ์ผสานพลังของส่วนผสมหลายชนิด ทั้งวิตามินซี,ไฮยาลูรอนิค แอซิด,คอลลาเจนและกลูต้าไธโอนที่ช่วยฟื้นบำรุงผิวคล้ำเสียสะสมหรือผิวขาดการบำรุง ให้แลดูกระจ่างใส ลดเลือนจุดด่างดำแลดูจางลง เติมความชุ่มชื้นให้ผิวนุ่มลื่น เรียบเนียน ดูผิวสุขภาพดีขึ้น เป็นไอเทมที่เหมาะกับคนที่ต้องการเร่งผิวไบรท์ และไล่ความหมองออกจากผิว

สาวๆ สามารถหยิบเซรั่มมะเขือเทศวิตซีซองนี้ ไปใช้ทาให้ทั่วใบหน้าและลำคอหลังล้างหน้า เป็นประจำทุกเช้า - เย็นได้เลยค่ะพอใช้เซรั่มบำรุงผิวอย่างสม่ำเสมอก็จะช่วยไล่ความหมองให้ผิวไบรท์สุดๆ ไปเลย

・・・・・・・・・・・・


【 ➌ Smooto Tomato Yogurt Plus Whitening Soothing Gel 】

รูปภาพ:

หากใครที่รู้สึกว่าผิวต้องเผชิญหน้ากับสารพัดตัวการร้าย ที่รุมเร้าเข้ามาทำร้ายผิวในทุกๆ วันจนผิวอ่อนล้า ก็ต้องรีบหาซื้อSmooto Tomato Yogurt Plus Whitening Soothing Gel ( ราคา 49 บาท )มาใช้กันแบบด่วนจี๋เลยนะคะไอเทมนี้เป็นเจลน้ำมะเขือเทศเข้มข้น 92%ผสานพลังมาพร้อมกับบัลกาเรียโยเกิร์ตแท้และสารสกัดเมือกหอยทากช่วยบำรุงให้ผิวสว่างกระจ่างใสออร่าพุ่งลดเลือนรอยสิว / จุดด่างดำดูจางลง รูขุมขนแลดูกระชับผิวนุ่มเด้งเนียนละเอียดน่าสัมผัส ที่สำคัญยังช่วยลดการเกิดสิวอุดตันด้วยเรียกง่ายๆ ว่าครีมซองตัวนี้เป็นเคล็ดลับความงามที่เหมาะสำหรับทุกสภาพผิวเลย

วิธีใช้เจลน้ำมะเขือเทศสมูทโตะเป็นตัวช่วยปลอบประโลมและฟื้นฟูผิว ก็หยิบไปใช้ทาได้ทั้งผิวหน้าและผิวกาย เป็นประจำทุกเช้า-เย็น หรือจะใช้ทาเพิ่มพลังความเนียนนุ่มให้ผิวเฉพาะจุดก็ได้นะเช่น แต้มรอยสิว / รอยแผลเป็น / จุดด่างดำ, ทาข้อพับ, บำรุงมือและเล็บ, ผสมกับสครับเพื่อขัดผิว เป็นต้น


【 ➍ Smooto Tomato Gluta Aura Plus Sleeping Mask 】

รูปภาพ:

คราวนี้แวะมาดูไอเทมเพิ่มพลังความใสให้ผิวที่ใช้ง่าย สะดวก และทำให้ผิวรู้สึกฟินยิงยาวไปถึงเช้า อย่างSmooto Tomato Gluta Aura Plus Sleeping Mask ( ราคา 39 บาท )บ้างดีกว่าค่ะ โดยครีมซองนี้เป็นมาสก์มะเขือเทศเข้มข้นที่จะช่วยให้หน้าใสปิ๊งเพราะเนื้อมาสก์ผสานคุณค่าการบำรุงผิวจากทั้งอาร์บูติน,กลูต้าไธโอน,สารสกัดจากพืชและข้าวโอ๊ตที่ช่วยให้ผิวหมองคล้ำแลดูกระจ่างใสอย่างเป็นธรรมชาติ นอกจากนี้ยังเพิ่มประสิทธิภาพการฟื้นบำรุงผิวอีกขั้นด้วยวิตามินเอ / บี / ซี / อีที่ถูกเก็บอยู่ในรูปแบบไลโปโซม ค่อยๆ ปลดปล่อยสารอาหารลงสู่ผิวอย่างล้ำลึกด้วยนะ#ปังไม่ไหว

สาวซิสที่อยากจะบำรุงผิวสวยและแข็งแรงด้วยตัวเองแบบง่ายๆ ก็แนะนำให้ใช้มาสก์มะเขือเทศซองนี้พอกหน้าไว้หนาๆ ข้ามคืน โดยไม่ต้องล้างออกได้เลยค่ะพอมาสก์หน้าเป็นประจำก็จะสัมผัสได้เลยว่าผิวเนียนนุ่ม ชุ่มชื้น และดูกระจ่างใสแบบมีออร่าขึ้นกว่าเดิม ตรงตามนิยามผิวสวยสุขภาพดีเลยนะ

・・・・・・・・・・・・


【 ➎ Smooto Tomato Collagen BB & CC Sunscreen Cream 】

รูปภาพ:

ถ้าอยากผิวไบรท์... คุณสาวๆ จะขยันทาแค่สกินแคร์บำรุงผิวอย่างเดียวไม่ได้หรอกนะคะ เพราะชีวิตประจำวันในแต่ละวัน ผิวต้องเผชิญหน้าท้าแดดที่มาพร้อมกับรังสียูวี ที่แท็กทีมกันมาแผดเผาทำร้ายผิวจนทำให้ผิวคล้ำเสีย เราจึงหยิบSmooto Tomato Collagen BB & CC Sunscreen Cream ( ราคา 39 บาท )มาฝากกัน โดยเจ้าสิ่งนี้เป็นบีบี ซีซี สูตรใหม่จากประเทศญี่ปุ่นที่ทาแล้วช่วยปรับให้ผิวดูสว่างและเรียบเนียนอย่างเป็นธรามชาติซึ่งเนื้อผลิตภัณฑ์ผสานคุณค่าบำรุงจากสารสกัดมะเขือเทศ,กลูต้าไธโอน,คอลลาเจนและอาร์บูตินช่วยฟื้นบำรุงให้ผิวนุ่มชุ่มชื้นจากภายใน แล้วยังมีค่าSPF50 PA+++ที่ช่วยปกป้องผิวจากแสงแดดและรังสี UVA / UVB ด้วยนะ#ครบจบในซองเดียวที่แท้ทรู

แล้ววิธีใช้ บีบี ซีซี ซองนี้ ก็แค่เกลี่ยเนื้อครีมให้ทั่วผิวหน้าและลำคอ เป็นประจำทุกเช้าหรือก่อนออกแดด 15 นาทีเท่านี้ก็ช่วยเสกผิวเนียนใสไม่กลัวแดด และคุมมันตลอดวันแบบไม่ต้องกังวลเรื่องหน้ามันเยิ้มเลย

・・・・・・・・・・・・


และทั้งหมดนี้ก็คือ5 สกินแคร์สมูทโตะที่เราจัดเซตมาบอกต่อความสวยกันค่ะ ต้องบอกเลยนะว่าวันนี้เราจัดหนักจัดเต็มมาให้แบบครบครัน ทั้งไอเทมสำหรับทำความสะอาดผิวอย่างสะอาดหมดจดอย่างสบู่เซรั่มมะเขือเทศ สกินแคร์ที่ช่วยฟื้นบำรุงให้ผิวชุ่มชื้นและแลดูกระจ่างใสอย่างเซรั่มมะเขือเทศวิตซี เจลน้ำมะเขือเทศ และมาสก์มะเขือเทศ รวมทั้งตัวช่วยปกป้องและบำรุงผิวอย่างบีบี & ซีซี แบบนี้ก็ไม่ต้องเสียเวลาตามหา แล้วรีบพุ่งตัวไปเหมาไอเทมเหล่านี้จากแบรนด์สมูทโตะที่7-11สาขาใกล้บ้านได้เลยจ้าา~