"ดีชั่วอยู่ที่ตัวทำ ขาวดำอยู่ที่ดูแล"

ว่ามั้ยคะสาวๆ ผิวขาว ของเรา ถ้าดูแลดีๆ เราก็คงอยากอวดให้โลกรับรู้ หาชุดเปิดโชว์ผิว เปิดหลังให้ดูกันไปเลย แต่สาวๆ คะ กว่าที่จะดูแลให้ผิวขาวกระจ่างใสได้ขนาดนี้ ก็น่าจะรู้นะคะว่ามันไม่ง่ายเลย สูตรแล้วสูตรเล่าที่เราเฝ้าหา ก็ไม่ได้ผลดั่งใจเท่าไหร่ มาค่ะ วันนี้เลดี้อุ๋มใจดีจะแจกสูตรลับที่อุ๋มได้ไปเจอมา รับรองได้เลยว่า

สูตรพอกผิวขาวเร่งด่วน

จะต้องถูกใจทุกคนแน่นอนค่ะ

สูตรพอกจากสมุนไพรมอบผิวขาว กระจ่างใส แบบ No Filter

กว่า 4 พันปี ตำนานผิวขาวแห่งสาวพม่าได้ทำตามสืบต่อกันมา ฮ่า ๆ ๆ ๆ หยอก ๆ ก็อยากให้มันฟังดูเวอร์วังอ่ะนะ แต่เอาจริงๆ สูตรนี้ก็ไม่ได้ยากเย็นอะไรค่ะ ส่วนผสมก็ไม่ได้หายาก เป็นของที่เราสามารถหาซื้อได้ตามท้องตลาดเลยค่ะ มาดูกันที่ส่วนผสมกันก่อนดีกว่า ว่าเราจะใช้อะไรกันบ้าง

สบู่เดอ ลีฟ ทานาคา

รูปภาพ:

เริ่มกันด้วยส่วนผสมหลักก่อนนะคะ นางเอกของงานนี้ค่ะ อุ๋มขอแนะนำสบู่เดอ ลีฟ ทานาคา กันก่อน ลองมาเยอะนะคะ ต้องบอกเลยว่านี่แหล่ะที่อุ๋มใช้ประจำ ใช้จริงๆ ยิ่งมาได้สูตรพอกผิวขาวด้วยสมุนไพรเข้าไป คือเห็นผลอย่างไวเลยค่ะ

ข้อดีของสบู่เดอ ลีฟ ทานาคานะคะ สบู่สมุนไพรที่ช่วยเพิ่มความชุ่มชื่นให้ผิว 2 เท่า ปรับผิวกระจ่างใสและลดสิว ประโยชน์ของทานาคานะคะคือช่วยให้ ผิวขาวขึ้น ลดฝ้า กระ จุดด่างดำ รักษารอยแผลเป็นต่างๆ รักษาผดผื่นคัน ผิวอักเสบ แดง อาการแพ้ต่างๆ ควบคุมความมัน ทำให้สิวอักเสบ แห้งเร็ว ต่อต้านริ้วรอย มอบผิวเนียนนุ่มอย่างเป็นธรรมชาติ อุดมไปด้วยวิตามิน บี3 และ วิตามิน อี ช่วยทำความสะอาดล้ำลึก บำรุงผิวให้เนียนนุ่มไม่แห้งกร้าน ผลัดเซลล์ผิวเก่า เผยผิวใหม่อันสวย กระจ่างใส สบู่เดอ ลีฟ ทานาคาสามารถนำไปทำสูตรพอกผิวได้เป็นอย่างดี เมื่อนำไปผสมกับสมุนไพร ซึ่งดูข้อต่อไปได้เลยค่ะ

น้ำแร่ ยี่ห้อใดก็ได้

รูปภาพ:https://40plus.posttoday.com/media/content/2017/05/12/A971A70899664E1FA28A100CDD4411E5.jpg

น้ำแร่ คือน้ำที่มาจากธรรมชาติ และมีแร่ธาตุผสมอยู่ในอัตราที่สูงกว่าน้ำปกติทั่วไป เช่น แคลเซียม โซเดียม โพแทสเซียม ซิลีเนียม และน้ำแร่ที่ได้จากแต่ละแหล่งกะมีแร่ธาตุในปริมาณที่แตกต่างกัน ปัจจุบันน้ำแร่ถูกนำมาแปรรูปเพื่อเป็นผลิตภัณฑ์ความงาม เช่น สเปรย์น้ำแร่  สบู่น้ำแร่  หรือครีมน้ำแร่ มีทั้งชนิดที่เป็นน้ำแร่ 100 % และปรับสูตรเพิ่มเติมส่วนผสมอื่นๆ เข้าไปให้ตอบโจทย์ความต้องการ เช่น บำรุงรักษาสิว ทำให้ผิวหน้าเต่งตึงลดเลือนริ้วรอย

ประโยชน์ของน้ำแร่ กับการดูแลผิวพรรณ

1.ช่วยรักษา และเติมความชุ่มชื้นให้แก่ผิวหน้า2.ช่วยในการผ่อนคลายผิว ลดความตึงกระชับจากผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดผิว3.ช่วยกระชับรูขุมขน ลดการอุดตันซึ่งเป็นสาเหตุสำคัญของการเกิดสิวและริ้วรอยจากสิวอักเสบ4.ช่วยเตรียมผิวหน้าก่อนการแต่งหน้า การฉีดสเปรย์น้ำแร่ทำให้ผิวหน้าเรียบเนียนและแต่งหน้าได้ง่ายขึ้น5.ช่วยบรรเทาอาการระคายเคืองต่อผิว6.น้ำแร่ใช้เช็ดทำความสะอาดผิวหน้าได้สะอาดล้ำลึก7.สเปรย์จากน้ำแร่ ใช้ฉีดพรมผิวหน้าระหว่างวันเพื่อเพิ่มความชุ่มชื้นให้ผิวก็ได้เท่าที่เราต้องการ8.การดื่มน้ำแร่เป็นประจำ ช่วยบำรุงผิวให้ชุ่มชื้น ลดความแห้งกร้านของผิว9.ดื่มน้ำแร่บริสุทธิ์ยังช่วยดีท็อกซ์สารพิษตกค้าง ช่วยล้างลำไส้ ส่งผลต่อผิวพรรณ ทำให้ผิว เปล่งปลั่ง กระจ่างใสได้อย่างน่าพอใจ

น้ำผึ้ง ส่วนผสมพอกผิวขาว

รูปภาพ:https://shopee.co.th/blog/wp-content/uploads/2020/06/%E0%B8%9B%E0%B8%A3%E0%B8%B0%E0%B9%82%E0%B8%A2%E0%B8%8A%E0%B8%99%E0%B9%8C%E0%B8%99%E0%B9%89%E0%B8%B3%E0%B8%9C%E0%B8%B6%E0%B9%89%E0%B8%87.jpg

ตัวต่อมาค่ะ นั่นก็คือน้ำผึ้งนั่นเอง สารสกัดจากน้ำผึ้งมีคุณสมบัติช่วยให้ผิวเนียนนุ่มรักษาน้ำหล่อเลี้ยงที่ผิวไม่ทำให้ผิวแห้งตึงลดการอักเสบของผิวหนังเป็นส่วนผสมหนึ่งของ

Liposome anti age veg

ซึ่งเป็นสารให้ความชุ่มชื้นตามธรรมชาติคือสามารถดึงและเก็บความขึ้นไว้ได้ทำให้ผิวหนังมีความอ่อนนุ่มและยืดหยุ่นจึงเหมาะที่จะเป็นส่วนผสมในผลิตภัณฑ์ที่ให้ความชุ่มชื้นต่างๆ ช่วยให้ผิวหนังชุ่มขึ้นไม่แห้งง่ายทำให้ผิวเต่งตึงลดเลือนริ้วรอยน้ำผึ้งนั้นมีคุณสมบัติที่จะทำให้ Myofibroblast เพิ่มปริมาณขึ้นนั่นหมายความว่าขั้นผิวก็มีเซลล์ที่สร้างเส้นใยเพิ่มขึ้นส่งผลให้ผิวก็ดูกระชับขึ้นทั้งยังถูกจัดให้เป็นสารฆ่าเชื้อโรคตามธรรมชาติมีสารประกอบฟลาโวนอยด์ที่มีคุณสมบัติต่อต้านเชื้อแบคทีเรียยับยั้งการอักเสบได้ดีใช้สมานแผลและรักษาโรคผิวหนังต่างๆ ได้

น้ำมันมะพร้าว

รูปภาพ:http://www.tropical-nutrition.com/wp-content/uploads/2018/06/hhl-virgin-coconut-oil-800x533.jpg

ถัดมาค่ะ

น้ำมันมะพร้าว

น้ำมันมะพร้าวมีสรรพคุณโดดเด่นในการเติมความชุ่มชื้นให้ผิว ด้วยคุณสมบัติเด่นคือ ปกป้องผิวพรรณจากแสงแดด ลม ฝุ่นละออง และอุดมด้วยสารอาหารสำคัญที่ช่วยบำรุงและซ่อมแซมเซลล์ ฟื้นฟูเซลล์ผิวหนังให้แข็งแรงกลับมามีชีวิตชีวา เช่น วิตามินอี และมีสารต่อต้านอนุมูลอิสระ ช่วยบำรุงผิวให้นุ่มชุ่มชื้น ทั้งเก็บรักษาความชุ่มชื้นในชั้นผิวหนังเอาไว้ ทำให้เซลล์ผิวเต่งตึง ช่วยลดริ้วรอยที่มักเป็นปัญหาที่น่ากังวลใจของผู้ที่มีริ้วรอยก่อนวัย และผู้สูงวัยอย่างได้ผล ในสมัยโบราณนับว่าเป็นเคล็ดลับในการดูแลผิวที่ผู้หญิงส่วนใหญ่มักใช้

มะนาว ตัวช่วยให้ผิวขาว

รูปภาพ:http://4.bp.blogspot.com/-0mRMVxu4aPk/VSU8cHjyU5I/AAAAAAAAAHY/eNJgmg_5hOs/s1600/Lime.jpg

ตัวสุดท้ายค่ะ มะนาวนั่นเอง เรียกได้ว่าเป็นส่วนผสมของทุกสิ่งจริงๆ สำหรับมะนาว ไม่ว่าจะเป็นการทำอาหารลามไปจนถึงการทำส่วนผสมพอกผิวขาวด้วยสมุนไพรนะคะ โดยประโยชน์ของมะนาวแบ่งเป็น 3 ข้อหลักๆ ดังนี้ค่ะ

1.

มะนาว

ช่วยบำรุงผิวพรรณให้เปล่งปลั่งสดใส

2. มีกรดผลไม้ ( AHA ) ที่เป็นที่ยอมรับในการช่วยเร่งการผลัดเซลล์

ผิว

ที่เสื่อมสภาพออกไปอย่างอ่อนโยน

3. สำหรับผู้ที่เป็นสิวฝ้า

มะนาว

จะช่วยรักษาสิวให้ลดน้อยลงได้ เพราะ

มะนาว

มีฤทธิ์เป็นกรดอ่อน ๆ จะทำให้ลดการอุดตันรูขุมขนจากสิวและยังช่วยในการขจัดความมันและเชื้อโรคบนใบหน้าได้ด้วย

วิธีผสม เดอ ลีฟ ทานาคา + น้ำแร่ + น้ำผึ้ง + น้ำมันมะพร้าว + มะนาว พอกผิวขาว

รูปภาพ:

วิธีทำ สูตรพอกผิวขาวจจากสมุนไพร นำส่วนผสมทั้งหมดจากหัวข้อด้านบนนะคะ มาผสมกันค่ะ ทำตามนี้เลยนะคะ

1. เอาสบู่ทานาคา 1/4 ก้อน มาหั่นออกเป็นก้อนเล็กๆ ใสถ้วยพักไว้

2. ใส่น้ำแร่ผสมลงไป

3. เอามะนาวฝ่าซีกออกมาบีบน้ำใส่ลงไปค่ะ

4. ขูดผิวมะนาวใส่ลงไปด้วยนะคะ

5. ใส่น้ำมันมะพร้าวลงไป 1 ช้อน

6. ใส่น้ำผึ้งลงไป 1 ช้อน

7 คนส่วนผสมทุกอย่างลงไปให้เข้ากัน จากนั้นก็นำมาขัดผิวในส่วนที่ต้องการและพอกทิ้งไว้ 5-10 นาที

8. จากนั้นก็ล้างออกได้เลยค่ะ

รูปภาพ:

สูตรนี้นะคะ ทุกคนสามารถทำได้เดือนละครั้งเลยก็ได้ค่ะ จนกว่าจะได้ผลที่พอใจ อาบไปทั้งตัวก็ได้นะคะ ถ้าถูหลังไม่ได้ แนะนำให้หาแฟนซักคนมาถูค่ะ ฮิ้ววววว

เมื่อใช้สูตรนี้ไปซักพักนะคะ ผิวของเราจะเกิดการเปลี่ยนแปลง ผิวขาว กระจ่างใส ขึ้นเรื่อยๆ จนเพื่อนๆ แฟน พ่อแม่ ทักอย่างแน่นอน จากนั้นให้เตรียมหาชุดเปิดหลังแซ่บๆ มาใส่โชว์แบบอุ๋มได้เลยค่ะ

สำหรับวันนี้อุ๋มก็มาแจกสูตรพอกผิวขาวไวจากสมุนไพรมาให้เพื่อนๆ ได้ลองกันแล้ว ใครลองแล้วชอบก็อย่าลืมคอมเมนต์ด้านล่างนะคะ ว่าได้ผลกันมั้ย หรือมีข้อสงสัยใดๆ ก็ตามไอจีอุ๋มมาได้เลยคะสาวๆ จะตอบทุกคนทันที วันนี้อุ๋มไปก่อนค่ะ แล้วเจอกันใหม่นะคะ บายยยย