ฮายค่ะซิส (●˙꒳˙●)ノ วันนี้เราหยิบไอเทม #ของมันต้องมี มาบอกต่อกันอีกแล้วนะ


รูปภาพ:https://i.pinimg.com/736x/9d/14/2b/9d142b4a28accae37a5bece13281cfa7.jpg

ถ้าพูดถึงเมคอัพบนใบหน้าส่วนที่สำคัญมากๆ… คำตอบก็คือ“ คิ้ว ”นี่แหละค่ะ อย่างที่คนเขาชอบพูดกันว่า“ คิ้วคือมงกุฎของใบหน้า ”ก็เป็นคำพูดที่ไม่เกินจริงเลยเพราะหากวันไหนที่แต่งหน้าสวยปัง สร้างงานผิวเนียนกริบ แต่งตาให้ดูโดดเด่น ปัดแก้มและทาปากให้มีสีสัน แต่ดันลืมเขียนคิ้ว!!! ก็อาจทำให้หน้าดูโล้นเหมือนมีอะไรบางอย่างขาดหายไปแถมช่วงที่ต้องใส่แมสก์แบบนี้ก็ยิ่งสังเกตเห็นคิ้วชัดขึ้นด้วยนะเราจึงรวบรวม7 “ ที่เขียนคิ้ว ” ตัวดังปี 2021มาให้สาวๆ ได้ส่องและลองเลือกผลิตภัณฑ์เขียนคิ้วตัวที่ชอบกันซึ่งที่เขียนคิ้วแต่ละแบรนด์ที่เราคัดมาฝากกัน จะเป็นตัวช่วยที่ทำให้การเขียนคิ้วเป็นเรื่องง่าย ได้เส้นคิ้วที่สวยคมชัด แล้วยังติดทนนานแบบไม่ต้องกลัวว่าคิ้วจะเลือนระหว่างวันด้วยนะตัวเธอ~

●・●・●・●・●・●・●・●・●・●・●・●・●・●


➊ Anastasia Beverly Hills Brow Definer

รูปภาพ:https://i.pinimg.com/564x/87/73/76/877376ec762ce0644ead24f482c26e5e.jpg

เริ่มต้นด้วยดินสอเขียนคิ้วรุ่นแรกอย่างAnastasia Beverly Hills Brow Definerก่อนเลยค่ะ แบรนด์นี้ถือเป็นแบรนด์ที่โด่งดังในเรื่องของผลิตภัณฑ์ตกแต่งคิ้วโดยดินสอเขียนคิ้วที่มาในรูปแบบแท่งสีดำขอบชมพูสุดหรูหราแท่งนี้ เป็นไอเทมที่เหมาะสำหรับมือใหม่หัดเขียนคิ้วมากๆเพราะเป็นดินสอเขียนคิ้วหัวตัดที่มีความบางจึงช่วยให้เขียนคิ้วได้ง่ายขึ้นและวาดเส้นคิ้วสวยคมอย่างที่ใจต้องการหลังจากที่ใช้ด้านดินสอเขียนคิ้วเสร็จแล้ว ก็สามารถใช้ด้านหัวแปรงปัดหัวคิ้วให้ดูฟุ้งๆ เป็นธรรมชาติได้เลย


➋ Hourglass Arch Brow Sculpting Pencil

รูปภาพ:https://i.pinimg.com/originals/bb/53/d6/bb53d67c187161628339de39399fbfc9.jpg

ดินสอเขียนคิ้วตัวดังแท่งที่สองที่เราหยิบมาฝากกันก็คือHourglass Arch Brow Sculpting Pencilที่มาในแท่งดีไซน์เรียบหรูดูแพงนั่นเองค่ะโดยความพิเศษของดินสอเขียนคิ้วรุ่นนี้ที่แตกต่างจากดินสอเขียนคิ้วทั่วๆ ไปก็อยู่ตรงที่ เป็นการรวบประโยชน์ของดินสอ แป้ง และแว็กซ์เอาไว้ในแท่งเดียวกันจึงช่วยให้วาดเส้นคิ้วได้ง่าย ให้สีคมชัด และคิ้วสวยเป็นทรงยาวนานนอกจากนี้ปลายดินสอยังมาในรูปทรงสามเหลี่ยม ที่สามารถใช้ปลายด้านกว้างวาดโครงคิ้ว และใช้ปลายด้านแหลมสำหรับเติมเส้นคิ้วเล็กๆพอเขียนคิ้วด้วยดินสอแท่งนี้แล้วก็จะได้คิ้วที่สวยเป็นธรรมชาติและดูมีมิติขึ้นด้วยนะ


➌ Maybelline New York Tattoo Studio Brow Gel

รูปภาพ:https://i.pinimg.com/originals/bb/53/d6/bb53d67c187161628339de39399fbfc9.jpg

สำหรับใครที่อยากเนรมิตคิ้วสวยแบบฟุ้งๆ ดูเป็นธรรมชาติ ก็ต้องรีบตามมาดูTattoo Studio Brow Gelจากแบรนด์เครื่องสำอางถูกและดีที่หาซื้อได้ง่ายอย่างMaybelline New Yorkด่วนๆ เลยซึ่งไอเทมนี้เป็นเจลเขียนคิ้วที่เคลมว่าให้ความติดแน่นทนนานถึง 48 ชั่วโมงแม้ว่าจะผ่านน้ำ อาบเหงื่อ คิ้วก็ไม่หลุดและยังคงให้สีสวยชัดนั่นก็เพราะว่าเจลเขียนคิ้วรุ่นนี้เป็นสูตรกันน้ำที่ให้ความติดทนยาวนานแบบสุดๆแต่ด้วยความที่หัวแปรงมีขนาดค่อนข้างใหญ่ จึงอยากแนะนำให้สาวๆ ใช้คอนซีลเลอร์ช่วยเก็บรายละเอียดเพื่อให้ช่วงหางคิ้วดูเรียวเล็กและสวยคม พร้อมปรับให้ทรงคิ้วโดยรวมดูไม่ใหญ่จนเกินไปด้วยนะคะ


➍ Benefit Gimme Brow Plus Volumizing Eyebrow Gel

รูปภาพ:https://i.pinimg.com/736x/9d/14/2b/9d142b4a28accae37a5bece13281cfa7.jpg

สาวๆ ที่เป็นสาวกของเครื่องสำอางBenefitรู้รึเปล่าว่าแบรนด์นี้เขาไม่ได้มีดีแค่ไพรเมอร์หลอดเขียวในตำนานเท่านั้นหรอกนะ เพราะยังมีGimme Brow Plus Volumizing Eyebrow Gelให้ได้ซื้อไปใช้เสกคิ้วสวยปังด้วยตัวเองแบบง่ายเวอร์โดยไอเทมนี้เป็นมาสคาร่าคิ้วที่มีส่วนผสมของไมโครไฟเบอร์ขนาดเล็กจิ๋ว ที่ยึดติดกับผิวและเส้นขนคิ้วได้ดีช่วยเติมเต็มให้คิ้วดูหนาและเข้มขึ้นอย่างเป็นธรรมชาติ แล้วยังใช้งานง่ายมากๆ อีกต่างหากนะเพราะแค่ใช้หัวแปรงปลายเรียวเล็กปัดไปตามขนคิ้ว ก็ช่วยให้คิ้วดูสวยเป๊ะขึ้นได้แล้วซึ่งมาสคาร่าคิ้วรุ่นนี้เป็นสูตรกันน้ำที่ให้ความติดทนนาน จึงปัดคิ้วสวยเป็นทรงตลอดทั้งวันเลยค่ะ


➎ IOPE Eyebrow Auto Pencil

รูปภาพ:https://bit.ly/33EHW9e   ➏ Stila All Day Waterproof Brow Color https://bit.ly/3J0Etlk   ➐ Wet n Wild Ultimate Brow Retractable https://i.pinimg.com/736x/3f/13/e9/3f13e9b2edfbd83b9870cb7e5588df7a.jpg

คราวนี้แวะมาดูดินสอเขียนคิ้วตัวดังจากฝั่งเกาหลีอย่างIOPE Eyebrow Auto Pencilบ้างดีกว่า ดินสอเขียนคิ้วรุ่นนี้เป็นไอเทมที่ใช้งานง่ายและสะดวกสุดๆ ไปเลยค่ะเพราะเป็นดินสอเขียนคิ้วแบบหมุนออโต้ ไม่ต้องเสียเวลาเหลามาพร้อมกับดินสอปลายหัวตัด ที่ช่วยให้เขียนเส้นคิ้วสวยคมเป็นธรรมชาติและวาดทรงคิ้วได้ตามความต้องการของสาวๆ แต่ละสไตล์แล้วด้วยความที่เป็นเครื่องสำอางจากฝั่งเกาหลี ก็จะขึ้นชื่อเรื่องความสวยเป็นธรรมชาติ เจ้าดินสอเขียนคิ้วแท่งนี้ก็มาในเฉดสีน้ำตาลอ่อนที่เขียนแล้วไม่ต้องกลัวว่าจะดูคิ้วปลิงเลยนะ เพราะเม็ดสีของเนื้อดินสอมีความบางเบา ไม่ได้เข้มจนเกินไปค่ะ


➏ Stila Stay All Day Waterproof Brow Color

รูปภาพ:https://bit.ly/3J0Etlk   ➐ Wet n Wild Ultimate Brow Retractable https://i.pinimg.com/736x/3f/13/e9/3f13e9b2edfbd83b9870cb7e5588df7a.jpg

หูยย แค่เห็นแพ็กเกจจิงภายนอกของStila Stay All Day Waterproof Brow Colorก็สะกิดต่อมสายเปย์ให้อยากรีบหยิบไปจ่ายตังค์อย่างไวแล้วนะคะ เพราะมาในดีไซน์แท่งสีน้ำตาลและฝาสีทอง ที่ทั้งหรูหราและดูคลาสสิกในเวลาเดียวกันซึ่งไอเทมนี้เป็นปากกาเมจิกเขียนคิ้วที่สามารถวาดโครงคิ้วสวยคมแถมยังใช้วาดเส้นคิ้วบางๆ เป็นธรรมชาติเหมือนคิ้วจริงได้ในแท่งเดียวกันเลยนะแล้วนอกจากเรื่องความเป็นธรรมชาติที่เจ้าปากกาเมจิกเขียนคิ้วทำได้ดีมากๆ แล้ว ก็ยังได้คะแนนในเรื่องความติดแน่นทนนานตลอดวันด้วยค่ะ


➐ Wet n Wild Ultimate Brow Retractable

รูปภาพ:https://i.pinimg.com/736x/3f/13/e9/3f13e9b2edfbd83b9870cb7e5588df7a.jpg

ปิดท้ายด้วยดินสอเขียนคิ้วที่คุณภาพดีเกินราคา อย่างWet n Wild Ultimate Brow Retractableเลยละกันนะคะ หากสาวซิสเป็นคนที่ชอบซื้อเครื่องสำอาง#ถูกและดีเป็นประจำ ก็ต้องคุ้นหูกับชื่อแบรนด์หรือเคยได้ลองซื้อผลิตภัณฑ์ของแบรนด์นี้มาใช้กันแล้วแน่ๆ เพราะมีเครื่องสำอางชิ้นเด็ดๆ ที่ใช้ดีหลายอย่างเลยนั่นเองซึ่งเจ้าตัวนี้เป็นดินสอเขียนคิ้วปลายตัดรูปสามเหลี่ยม ที่ช่วยให้เขียนคิ้วในทรงที่ต้องการได้หลากหลายทรงไม่ว่าจะเป็นเส้นคิ้วที่ดูฟุ้งๆ หรือเส้นคิ้วทรงบางเฉียบแถมยังเป็นดินสอเขียนคิ้วเนื้อนุ่มที่สามารถวาดทรงและเบลนด์ได้ง่าย จึงให้ฟินิชลุคคิ้วที่ดูสวยเป็นธรรมชาติมากขึ้นค่ะ


●・●・●・●・●・●・●・●・●・●・●・●・●・●

และนี่ก็คือทั้ง 7 แบรนด์ที่เราไปสืบเสาะหามาแชร์ให้สาวๆ ที่ชอบแต่งหน้าได้ลองส่องกันค่ะ ขอบอกเลยว่าวันนี้จัดมาให้ครบทั้งดินสอเขียนคิ้ว ปากกาเมจิกเขียนคิ้ว เจลเขียนคิ้ว ไปจนถึงมาสคาร่าปัดคิ้วตัวปั๊วๆ ปังๆ ที่สามารถเลือกให้เหมาะกับความชอบและความถนัดของตัวเองได้ทุกคน เชื่อสิว่าหากสาวซิสเลือกซื้อที่เขียนคิ้วที่มีคุณภาพ ก็จะช่วยให้เขียนคิ้วง่าย ไม่เลอะเทอะ และได้ฟินิชลุคเมคอัพคิ้วสวยเป๊ะอย่างที่ใจต้องการแน่นอนค่าา~