เฮลโหลวว ขอต้อนรับสาวๆ ทุกคนเข้าสู่ปี 2565 ไปด้วยกันค่าา!!!

ถ้าใครเป็นสายมูตัวจริงเสียงจริง หรือชอบเช็กดวงชะตาอยู่บ่อยๆ ก็คงพอจะรู้แล้วนะว่าปีใหม่ 2565 มันตรงกับปีนักษัตร“ ปีขาล ”หรือที่เรียกจนชินปากว่าปีเสือนั่นเองค่ะแล้วหากสาวซิสอยากจะเปลี่ยนลุคเพื่อต้อนรับปีใหม่แบบปังๆ การแต่งหน้าก็เป็นอีกหนึ่งวิธีง่ายๆ ที่จะช่วยเปลี่ยนลุคให้ดูสวยเป๊ะยิ่งขึ้นซึ่งทางเราต้องบอกก่อนเลยว่าการจะแต่งหน้าให้ได้ลุคสวยปังไร้ที่ติ นอกจากจะต้องรู้เทคนิคดีๆ ในการแต่งหน้าแล้ว การเลือกเครื่องสำอางมาใช้สำหรับแต่งหน้าก็สำคัญไม่แพ้กันเลยนะแล้วสาวคนไหนที่อยากเซฟเงินในกระเป๋าสตางค์ แต่ก็อยากได้ไอเทมคุณภาพดีมาใช้แต่งหน้า วันนี้เราก็ได้รวบรวมมาบอกต่อให้ได้หยิบไปใช้แต่งหน้าต้อนรับปีขาลกันถ้าอยากรู้ว่าจะมีเครื่องสำอางแบรนด์ไหนบ้าง… ก็อย่ามัวรอช้าให้เสียเวลา แล้วรีบตามไปดูพร้อมกันได้เลยจ้าา~✧ ・ ✧ ・ ✧ ・ ✧ ・ ✧ ・ ✧ ・ ✧ ・ ✧ ・ ✧ ・ ✧ ・ ✧ ・ ✧ ・ ✧

❶ สร้างงานผิวสวย Sistar Watermelon EE Cream ( ราคา 39 บาท )

รูปภาพ:https://i.pinimg.com/originals/be/cc/cc/becccc1f10dfabf3ef1c5b9cbeaa7829.jpg

สาวๆ ที่เป็นมือใหม่หัดแต่งหน้าแล้วยังไม่รู้ว่าจะเริ่มต้นแต่งส่วนไหนก่อนดี ก็ขอให้ท่องจำไว้เลยว่าต้องเริ่มจากการสร้างงานผิวให้สวยเนียนเป็นอันดับแรกค่ะ แล้วเครื่องสำอาง#ถูกและดีที่เราเลือกมาแนะนำกันก็คือSistar Watermelon EE Creamที่มาในรูปแบบครีมซองตัวนี้เลย

โดยไอเทมนี้เป็นEE แตงโมหน้าเนียนมีแค่ซองนี้ซองเดียวก็ตอบโจทย์ครบทุกความต้องการเพราะมีคุณสมบัติเป็นอีอีครีมที่ช่วยปกปิดจุดด่างดำให้ผิวหน้าเรียบเนียนเป็นธรรมชาติ พร้อมช่วยฟื้นบำรุงผิวให้ชุ่มชื้น อิ่มน้ำ เผยผิวกระจ่างใสอมชมพูด้วยคุณค่าของสารสกัดจากแตงโมเข้มข้น กลูต้าไธโอน และวิตามินบี 6 แถมเนื้อผลิตภัณฑ์ยังมาพร้อมSPF50 PA++ที่ช่วยกันแดดและปกป้องผิวหน้าจากรังสี UVA / UVB ด้วยนะโดยเวลาเกลี่ยอีอีครีมลงบนผิวเนื้อครีมจะแตกตัวเป็นหยดน้ำ ช่วยสร้างผิวเนียนใสแบบไม่ต้องง้อรองพื้น แล้วยังช่วยควบคุมความมัน กันน้ำ กันเหงื่อ ให้ความติดทนยาวนานอีกต่างหาก


❷ กลบจุดและรอยดำ Maybelline Fit Me Concealer ( ราคา 79 บาท )

รูปภาพ:https://i.pinimg.com/originals/be/cc/cc/becccc1f10dfabf3ef1c5b9cbeaa7829.jpg

ขั้นต่อมาสำหรับคนที่มีปัญหาใต้ตาคล้ำก็ไม่ควรพลาดเครื่องสำอางชิ้นเด็ดที่เรียกได้ว่าขาดเธอเหมือนขาดใจก็หนีไม่พ้นคอนซีลเลอร์นี่แหละ แล้วถ้าอยากได้คอนซีลเลอร์คุณภาพดีในราคาเบาๆ หลักสิบบาทก็ต้องหาซื้อคอนซีลเลอร์รุ่นขายดีอย่างMaybelline Fit Me Concealerแบบซองมาใช้กันด่วนๆการลงคอนซีลเลอร์อย่าลงทีเดียวแบบเยอะๆ เน้นลงทีละนิดแล้วดูว่ากลบรอยคล้ำใต้ตาเราพอมั้ย หากยังคล้ำอยู่ก็ค่อยเพิ่มไป เพื่อไม่ให้ใต้ตาดูหนาเกินไป และใช้แต้มตามรอยสิว จุดด่างดำต่างๆ ก็ได้เลย

โดยจุดเด่นของคอนซีลเลอร์รุ่นนี้ที่เป็นไอเทมฮอตของทางแบรนด์ก็คือเป็นคอนซีลเลอร์ที่ช่วยปกปิดรอยหมองคล้ำใต้ตารวมทั้งจุดบกพร่องต่างๆ บนใบหน้าอย่างพวกจุดด่างดำ / รอยแดง / รอยสิว ให้ผิวดูเรียบเนียนและสม่ำเสมอกันมากขึ้นด้วยนะซึ่งคอนซีลเลอร์รูปแบบซองตัวนี้มาพร้อมกับหัวแปรงสำหรับแต้มเนื้อคอนซีลเลอร์ด้านใน จึงใช้งานง่าย พกพาสะดวก ไม่ต้องกลัวเลอะเทอะและมีคอนซีลเลอร์ให้เลือก 2 เฉดสีจึงสามารถเลือกเฉดสีของคอนซีลเลอร์ที่เข้ากับโทนสีผิวของตัวเองได้ ใช้แล้วไม่โป๊ะแน่นอน!


❸ เสกคิ้วคมสวย Daiso Nice Life Eyebrow ( ราคา 60 บาท )

รูปภาพ:https://i.pinimg.com/originals/be/cc/cc/becccc1f10dfabf3ef1c5b9cbeaa7829.jpg

มาจัดการคิ้วกันต่อเลย โดยไอเทมนี้มาจากร้านไดโซะที่ขายสินค้าสารพัดอย่างในราคา 60 บาท ก็มีเครื่องสำอางชิ้นเด็ดที่ห้ามพลาดด้วยเหมือนกัน อย่างDaiso Nice Life Eyebrowก็เป็นดินสอเขียนคิ้วที่เหมาะสำหรับใช้เสกคิ้วสวยคมรับปีขาลมากๆ

เพราะดินสอเขียนคิ้วหมุนออโต้ขึ้น - ลงแบบไม่ต้องเสียเวลาเหลารุ่นนี้หัวดินสอเป็นทรงสลิมเล็กที่ช่วยให้วาดเส้นคิ้วได้คมชัด แล้วเนื้อดินสอยังนุ่มลื่น เขียนง่าย แต่ให้สีชัดเจนและติดทนยาวนานไม่ต้องกลัวว่าระหว่างวันคิ้วจะหลุดหรือเลือนหายจนคิ้วดูแหว่งเลยด้วยเพียงแค่หมุนเนื้อดินสอขึ้นมาเล็กน้อย แล้วค่อยๆ วาดกรอบคิ้วตามโครงคิ้วธรรมชาติ จากนั้นก็เติมช่องว่างช่วงกลางไปจนถึงหางคิ้วให้ดูเข้มขึ้น แล้วใช้แปรงปัดช่วงหัวคิ้วให้ดูฟุ้งๆ เท่านี้ก็ได้ฟินิชคิ้วสวยคมที่ดูไม่หนาเตอะจนเกินไปแล้ว


❹ เติมความสดใส 4U2 Matte Blush On Made By 4U2 ( ราคา 99 บาท )

รูปภาพ:https://i.pinimg.com/originals/be/cc/cc/becccc1f10dfabf3ef1c5b9cbeaa7829.jpg

คราวนี้แวะมาเติมสีสันให้ใบหน้าดูไม่จืดชืดบ้างดีกว่า ด้วยบลัชออนคุณภาพดี + ราคาโดนใจ4U2แบรนด์นี้เขาดังเรื่องบลัชออนที่ใช้ดี ให้ความติดทน แล้วยังมีสีสันให้เลือกกันแบบจุใจมากๆ

สีที่เลือกมาMatte Blush On Made By 4U2บลัชออนรุ่นนี้เป็นบลัชออนเนื้อแมตต์ที่มีเนื้อสัมผัสเนียนละเอียดไม่เป็นคราบ ปัดแล้วให้สีสวยละมุน ดูเนียนไปกับผิวอย่างเป็นธรรมชาติ และติดทนยาวนานด้วยนะตัวเธอแล้วสาวๆ ที่อยากจะปัดแก้มเพื่อต้อนรับปีขาลก็อาจเลือกใช้บลัชออนโทนสีอมแดง เพื่อเติมสีสันให้พวงแก้มดูสวย โดดเด่น และน่ามองขึ้นได้เลย


❺ จบลุคปังๆ ด้วย Naree Velvet Matte Creamy Lip Colors ( ราคา 99 บาท )

รูปภาพ:https://i.pinimg.com/originals/be/cc/cc/becccc1f10dfabf3ef1c5b9cbeaa7829.jpg

ปัดแก้มเพื่อเพิ่มสีสันให้ใบหน้าดูไม่จืดชืดแล้ว มาทาปากเพื่อเพิ่มความสดใสและทำให้เมคอัพโดยรวมดูเป๊ะขึ้น แล้วลิปสติกคุณภาพดีที่มาในราคาเบาๆ หลักสิบบาทที่เรานำมาบอกต่อกันก็ต้องเป็นNaree Velvet Matte Creamy Lip Colorsเท่านั้นเลยซึ่งลิปรุ่นนี้เป็นลิปสติกเนื้อครีมมี่แมตต์ที่เนื้อลิปเนียนนุ่ม เกลี่ยง่าย และบางเบาสบายปากแต่ติดทนนานพอเกลี่ยเนื้อลิปแล้วจะช่วยเติมเต็มร่องปากให้สีปากสวยสม่ำเสมอกัน

แล้วถ้าอยากจะแต่งหน้าต้อนรับปีขาลแบบสวยเฉี่ยว ก็แนะนำให้แมทช์สีบลัชออนและสีลิปสติกในโทนสีเดียวกัน โดยหากเลือกปัดแก้มด้วยบลัชออนโทนสีอมแดง ก็ให้เลือกทาลิปสติกโทนสีแดงด้วย เมคอัพโดยรวมจะได้ดูเข้ากันแบบสีไม่โดดซึ่งสาวซิสใช้ลิปรุ่นนี้ได้ทาปากได้หลากหลายลุค ทั้งทาลิปเต็มปากเพื่อเน้นให้ริมฝีปากดูอวบอิ่ม หรือจะทาแบบเบลอๆ เพื่อให้ได้ลุคสีปากสวยเป็นธรรมชาติ ก็เลือกได้ตามใจชอบเลย

รูปภาพ:

- ที่มารูป:

https://i.pinimg.com/564x/42/ff/a6/42ffa6acfd0e2538d655b7e6206a2995.jpg

✧ ・ ✧ ・ ✧ ・ ✧ ・ ✧ ・ ✧ ・ ✧ ・ ✧ ・ ✧ ・ ✧ ・ ✧ ・ ✧ ・ ✧

และที่สาวๆ ได้ส่องไปก็คือที่เราหยิบมาแนะนำให้ได้ไปใช้แต่งหน้าลุคสวยๆ ปังๆ ต้อนรับปีขาลกันค่ะ ขอบอกเลยว่าจัดเต็มมาให้ครบตั้งแต่ไอเทมสร้างงานผิวเนียนสวยอย่างอีอีครีม, ตัวช่วยกลบจุดด่างดำและรอยคล้ำอย่างคอนซีลเลอร์, ดินสอเขียนคิ้วสำหรับเสกเส้นคิ้วสวยคม ไปจนถึงไอเทมสำหรับเติมสีสันให้ใบหน้าอย่างบลัชออนและลิปสติก ซึ่งไอเทมแต่ละชิ้นก็ไม่ได้มีดีแค่เรื่องราคาน่ารักเท่านั้น แต่ยังคุณภาพยังดีเกินราคาอีกด้วย ถ้าใครไม่รีบซื้อตามก็ถือว่าพลาดมาก พูดเลย!!!