รูปภาพ:

เป็นสิวกันอยู่ใช่มั้ย หรือว่ากำลังกังวลกันเรื่องรอยสิวอยู่ วันนี้เรามีตัวช่วยดีๆ มาบอกต่อ คัดมาให้แล้ว6 สกินแคร์ ช่วยลดสิว ผิวใส รอยสิวจางไวที่เราใช้แล้วชอบที่สุดในปี 2021 เรื่องราคาไม่ต้องกังวลเลย ไม่ได้แพงอย่างที่คิดรับประกันเลยว่าเพื่อนๆ สามารถตำมาใช้ตามกันได้อย่างแน่นอน แถมไอเทมทั้งหมดนี้ ยังตอบโจทย์คนผิวแพ้ง่ายด้วยนะ เราลองแล้วไม่แพ้ สิวอุดตันไม่ขึ้นเพิ่มการันตีเลยว่าใช้ดีจริงๆ เอางี้ เพื่อไม่ให้เป็นการเสียเวลา เราไปดูพร้อมๆ กันเลยดีกว่าว่ามีสกินแคร์ตัวไหนน่าสนใจบ้าง เช็กลิสต์ไปพร้อมๆ กันเลยค่ะ

The Ingredients Soothing Gel Cica Blemish

รูปภาพ:

เป็นเจลใบบัวบกที่เราใช้แล้วอย่างชอบ! ตัวนี้อัดแน่นไปด้วยสารสกัดมากมาย ทั้งใบบัวบกว่านหางจระเข้ HYA BHA และ Acnetที่จะมาช่วยลดสิว โดยเฉพาะสิวผด สิวอักเสบ สิวอุดตันรวมไปถึงปัญหาผิวอักเสบแสบแดงด้วย ทั้งนี้ยังช่วยเติมน้ำให้ผิวได้ดีมาก จะรู้สึกได้เลยว่าผิวชุ่มชื้นขึ้นทันที แล้วเขายังมีส่วนช่วยในการผลัดเซลล์ผิวอย่างอ่อนโยน ลดการอุดตันของสิวใต้ผิวลดการเกิดสิวใหม่และช่วยควบคุมความมันได้ ที่สำคัญเขาไม่มีแอลกอฮอล์ สเตียรอยด์ และพาราเบน ผิวแพ้ง่ายใช้ได้

รูปภาพ:

เนื้อสัมผัส :เนื้อเจลใส ซึมไวมาก แต่ไม่ซึมแล้วหายไป สัมผัสได้ว่าหลังทาผิวยังคงชุ่มชื้นอยู่ แต่ไม่ได้ทำให้ผิวมันเยิ้ม ไม่เหนอะหนะด้วย ทาแล้วรู้สึกสดชื่นมากๆ

ความรู้สึกหลังใช้ :อันนี้เป็นเจลที่ใช้บ่อยมากๆ ช่วงไหนพักหน้า หรือผิวแพ้ สิวขึ้น จะใช้ตัวนี้เดี่ยวๆ เลย ช่วยได้ดีมากจริงๆ ไม่ใช่แค่เพิ่มความชุ่มชื้นได้ดี แต่ยังลดการระคายเคืองและลดสิวได้จริง พวกสิวผดลดลงอย่างเห็นได้ชัด ผิวที่แห้งลอก แสบ ดูดีขึ้นหลังใช้ไปแค่ 2 - 3 วัน ชอบมาก หลังทาแล้วไม่หนักผิว นี่ลองใช้แล้วสิวไม่ขึ้นเพิ่ม ผิวไม่ระคายเคือง แนะนำเลยค่ะ

Nana 7PRO+ Anti Acne Gel

รูปภาพ:

เป็นเจลแต้มสิวที่ใช้แล้วชอบที่สุดในตอนนี้ช่วยจัดการปัญหาสิวอักเสบ 7 ประการไม่ว่าจะเป็นสิวแบบไหน ก็เอาอยู่! ซึ่งเขาอุดมไปด้วยโปรไบโอติกและพรีไบโอติกที่จะมาช่วยปรับสมดุลจุลินทรีย์บนผิวหน้าของเรา บำรุงผิวที่เป็นสิวง่ายให้แข็งแรง ยับยั้งการเจริญเติบโตของเชื้อแบคทีเรียที่ทำให้เกิดสิว อย่างเชื้อ P.acne ทำให้ลดโอกาสการเกิดสิวซ้ำซากได้จริงนอกจากนี้เขายังอุดมไปด้วยสารสกัดจากธรรมชาติอีก 7 ชนิดที่จะมาช่วยลดการอักเสบ บวมแดงของสิว อย่างตรงจุด ทำให้สิวยุบไวขึ้นจริงแถมยังช่วยปลอบประโลมผิว สมานแผล ช่วยลดรอยแดงหลังสิวหายได้อีกที่สำคัญคือ ไม่มีสารอันตรายที่ทำให้เกิดการระคายเคือผิวด้วย ตัวนี้ขอแนะนำเลยค่ะ

รูปภาพ:

เนื้อสัมผัส :เนื้อเจลมีความเข้มข้น สีออกไปทางเหลืองอำพัน มีกลิ่นออกไปทางสมุนไพร แต่ไม่เหม็นฉุน แต้มลงไปแล้วเย็นๆ นิดนึงบริเวณหัวสิว ไม่แสบคัน ไม่แห้งลอก

ความรู้สึกหลังใช้ :นี่เป็นอีกหนึ่งเจลแต้มสิวที่ใช้อยู่ในตอนนี้ ชอบมาก ตัวนี้ช่วยให้สิวอักเสบบวมแดงยุบได้ไว และลดอาการเจ็บได้ใน 2 - 3 วันหลังจากที่แต้มเช้า - เย็น แถมหลังสิวยุบแล้ว ยังทิ้งรอยไว้น้อยมากๆ ชอบที่พอแต้มลงไปที่สิวแล้ว ไม่ทำให้ระคายเคืองผิว หลังแต้มผิวบริเวณที่เป็นสิวก็ไม่แห้งลอกด้วย เนื้อเจลกลิ่นไม่แรง แห้งไว แต่งหน้าทับได้ ไม่เป็นคราบหรือเป็นขุย ชอบ!

Numbuzin No.3 Shining Essence Toner

รูปภาพ:

อันนี้เป็นเอสเซนส์โทนเนอร์ที่ บอกเลยว่า ใช้แล้วชอบมาก เขามีส่วนผสมหลักจากน้ำหมัก 50 ชนิดที่จะมาช่วยเพิ่มความแข็งแรงให้ผิว พร้อมคงความชุ่มชื้นและยังบำรุงให้ผิวเปล่งปลั่ง แถมเพิ่มยืดหยุ่นให้กับผิวจะทำให้ผิวแลดูสุขภาพดี หลังตบลงไปที่ผิวแล้ว ผิวจะดูโกลว์ แต่ไม่เหนียวเหนอะหนะ หรือทำให้หน้ามันเพิ่ม ทั้งนี้ยังช่วยให้รูขุมขนของเราแลดูกระชับด้วย

รูปภาพ:

เนื้อสัมผัส :เนื้อโทนเนอร์เขา จะไม่เหมือนโทนเนอร์ทั่วๆ ไป เพราะเขาอุดมไปด้วยเอสเซนส์บำรุงผิว เพราะงั้นเนื้อสัมผัสของเขาจะมีความเหลว แต่เข่มข้น แถมกลิ่นหอมมากๆ

ความรู้สึกหลังใช้ :เอสเซนส์โทนเนอร์ตัวนี้แนะนำไปหลายครั้ง ใช้ดีจริงๆ ใครที่อยากผิวโกลว์ หน้าฉ่ำ ตัวนี้เลย แล้วเขายังช่วยปลอบประโลมผิวได้ดี ให้ผิวชุ่มชื้นแบบหน้าไม่มัน ไม่ระคายเคือง หลังใช้เราไม่มีสิวอุดตันขึ้นเพิ่มนะ ทั้งรู้สึกว่ากระชับรู้ขุมขนและลดพวกสิวผดได้โอเคเลยด้วย จะใช้เป็นโทนเนอร์หรือน้ำตบก็ได้

Vikka Skincare Pico Biotic x Mushroom Lotion

รูปภาพ:

บอกตรงๆ ว่าใช้ตามรีวิว แต่พอได้ลองแล้ว ก็ไม่ผิดหวังนะ เขาเป็นโลขั่นน้ำตบ ที่จะมาช่วยเสริมปราการผิวให้แข็งแรง ตัวนี้อุดมไปด้วยสารสกัดจากเห็ด 3 สายพันธุ์ที่จะมาช่วยกระชับรูขุมขนให้ผิวเรียบเนียนทั้งยังช่วยกระตุ้นกระบวนการสร้างคอลลาเจนให้ผิวมีความยืดหยุ่น ทั้งยังช่วยลดเลือนริ้วรอย พร้อมบำรุงให้ผิวดูอิ่มน้ำ เนียนนุ่มชุ่มชื้น ลดการอักเสบและปลอบประโลมผิวจากพืช ทั้งนี้เขายังอุดมไปด้วยสารสกัดจากใบบัวบก ที่จะช่วยลดรอยดำและมีZinc PCA ช่วยยับยั้งเชื้อแบคทีเรียที่เป็นสาเหตุของการเกิดสิวแล้วยังปลอบประโลมผิวจากรอนแดงได้โดยไม่ทำให้ผิวแห้งกร้านด้วย สำคัญที่สุดคือ ปราศจากสารระคายเคืองผิว ใช้แล้วไม่แพ้แน่นอน

รูปภาพ:

เนื้อสัมผัส :เป็นโลชั่นน้ำตบเนื้อเซรั่ม มีกลิ่นอ่อนๆ ที่ไม่ได้ฉุน เนื้อเกลี่ยง่าย หลังทาลงไปที่ผิวแล้ว ให้ความชุ่มชื้นผิวได้ดี ไม่เหนียวเหนอะหนะ ทั้งยังไม่ทำให้ผิวมันเพิ่มด้วย แต่กลับได้ผิวที่ดูฉ่ำสุขภาพดีขึ้นมาแทน

ความรู้สึกหลังใช้ :น้ำตบตัวนี้ เห็นรีวิวเยอะ เลยซื้อใช้ตาม เอาจริงๆ เห็นผลตั้งแต่ครั้งแรกเลยค่ะ นอกจากจะปลอบประโลม เพิ่มความชุ่มชื้น ลดการระคายเคือง อันนี้ยังช่วยให้สิวยุบไวด้วย จัดการสิวผดได้แบบอยู่หมัด สิวอักเสบก็ยุบเร็วขึ้น ลองแล้วไม่ระคายเคืองผิว แถมรู้สึกว่าผิวดูแข็งแรงขึ้นด้วย ใช้ดีจริงๆ ไม่เสียดายตังค์แล้ว!

Clear Nose Dark Spot Bright Serum

รูปภาพ:

เซรั่มช่วยลดเลือนรอยดำให้ดูจางลง เขาอุดมไปด้วยสารสกัดจากธรรมชาติมากมาย พร้อมHYA 8 โมเลกุลที่จะมาช่วยซ่อมแซมผิวที่โทรมให้กลับมาสดใสแถมเค้ายังช่วยล็อกความชุ่มชื้น พร้อมบำรุงสีผิวให้สม่ำเสมอ ดูเรียบเนียนจุดด่างดำ รอยสิว ปัญหาผิวหมองคล้ำ ริ้วรอยแลดูจางลงผิวจะดูไบร์ท เนียนนุ่มชุ่มชื้น ที่สำคัญคืออ่อนโยน สามารถใช้ได้กับทุกสภาพผิว แม้ผิวแพ้ง่าย

รูปภาพ:

เนื้อสัมผัส :เนื้อเซรั่มมีความเหลว แต่เข้มข้น สีขาวขุ่นๆ มีกลิ่นอ่อนๆ กลิ่นไม่ได้แรงหรือฉุนอะไรนะ เกลี่ยง่าย ไม่เหนอะหนะ ซึมเข้าสู่ผิวได้ดี ให้ความชุ่มชื้นกับผิวได้ทันที โดยที่ไม่ทำให้หน้ามัน สามารถแต่งหน้าทับได้เลย ไม่ทำให้เป็นคราบ

ความรู้สึกหลังใช้ :อันนี้เป็นอีกหนึ่งเซรั่มลดรอยสิว ที่ช่วยลดรอยสิวได้จริงๆ ให้มาย้ำไปตรงที่มีรอยสิว จะช่วยให้รอยสิวจางไว้ขึ้น แถมยังช่วยบำรุงผิวให้กระจ่างใส ทไมาอุดตัน ไม่ระคายเคืองผิวด้วย เนื่อเซรั่มเกลี่ยง่าย ซึมเร็ว หลังทาแล้วผิวดูชุ่มชื้นขึ้นทันทีเลย

Kiehl’s Calendula Petal-Infused Calming Mask

รูปภาพ:

อันนี้เป็นมาสก์จากกลีบดอกคาเลนดูล่าที่จะมาช่วยปลอบประโลมผิว และช่วยลดการระคายเคืองผิวให้ผิวที่อ่อนแอ ทั้งเขายังมีส่วนผสมของอโลเวร่าที่จะมาช่วยลดการระคายเคือง พร้อมเสริมสร้างความแข็งแรงให้กับปราการผิวและให้ความรู้สึกเย็นสบาย และเติมความชุ่มชื้น ให้ปผิวรู้สึกนุ่มและผ่อนคลายได้ดีมาก

รูปภาพ:

เนื้อสัมผัส :เนื้อมาสก์เป็นเนื้อเจลสีเหลืองนวลๆ ถ้าดูดีๆ จะเห็นกลีบดอกคาเลนดูลาผสมอยู่ด้วย เนื้อเด้งๆ นุ่มๆ บางเบา เกลี่ยง่าย กลิ่นจะคล้ายๆ กับตัวโทนเนอร์ตัวดังของเขาเลย เป็นหลิ่นแบบชาๆ ประมาณน้ำเก็กฮวย ไม่ฉุน แต่กลับทำให้รู้สึกสดชื่นและผ่อนคลาย

ความรู้สึกหลังใช้ :เราจะใช้มาสก์ตัวนี้แค่ตอนที่หน้าโทรมๆ หรือผิวต้องการการบำรุงหน่อย อันนี้จะช่วยปลอบประโลมและลดการระคายเคืองได้ดี ตอนมาสก์จะรู้สึกสดชื่นและเย็นสบายที่ผิว หลังมาสก์เสร็จผิวไม่แห้งตึงนะ กลับนุ่มชุ่มชื่น เขาช่วยกู้หน้าโทรมและผิวโทรมๆ ในวันพังๆ ได้ดีมากๆ

รูปภาพ:

และทั้งหมดนี้ก็คือ สกินแคร์ลดสิว ที่เราใช้อยู่เป็นประจำทุกวัน แนะนำเจลแต้มสิวกับเจลใบบัวบกใครที่ผิวแหก สิวเห่อ ใช้สองตัวนี้คู่กันในวันที่พักหน้า คือดีมาก! ลองดูได้เลย สำหรับเพื่อนๆ คนไหนอยากแนะนำอะไรเพิ่มเติม หรือเคยใช้ตัวไหนมาบ้างแล้ว คอมเมนต์บอกกันได้เลยนะสำหรับวันนี้ ต้องลาไปก่อนแล้ว บ๊ายบาย