✠ ฝากกด LIKE และกดติดตาม เพจมาดามด้วยนะคะ ✠

*อ่านก่อนนะจ๊ะ >>>

หลัก

การดูดวงของมาดาม ให้นับเวลา 6 โมงเช้า เป็นช่วงเวลาแรกของวันนั้นๆ

เช่น หากใครเกิดตอนตี 5 ในเวลาเช้ามืดของวันเสาร์ ก็ให้อ่านดวงของ

ผู้ที่เกิด

วันศุกร์แทนค่ะ เพราะช่วงเวลาตี 5 ยังถือว่า เป็นเวลาก่อนที่จะขึ้นวันใหม่อยู่

เพราะหลักทางโหราศาสตร์ จะเริ่มนับเป็นวันใหม่ในช่วงที่พระอาทิตย์ขึ้นเท่านั้น คือ เวลา 06.00 น. จวบจนกระทั่งเวลาสุดท้ายของวันนั้น คือ 05.59 น.

ส่วนใครที่เกิดวันพุธกลางคืน คือ ตั้งแต่เวลา 18.00 น. - 05.59 น. ให้อ่านดวงของผู้ที่เกิดวันพุธได้เลยค่ะ

รูปภาพ:

คนโสด :อิทธิพลจากดาวศุกร์อาจทำให้คุณเริ่มมองหาใครสักคนข้างกาย จะเพราะความเหงา หรือความ...อันนี้ไม่ทราบได้ แต่ทั้งนี้ หากมีหนุ่มคนไหนหลงเข้ามา ก็อย่าเพิ่งรีบร้อน ค่อยๆ ดู ค่อยๆ ศึกษากันไปก่อนจะดีกว่า

คนมีคู่ :ช่วงนี้อาจต้องพูดคุย ถามไถ่สารทุกข์สุกดิบกันให้เยอะๆ อย่าเพิ่งเกิดความรำคาญกัน จริงอยู่ที่ต่างฝ่ายต่างก็มีปัญหาที่จะต้องแก้ไขกันทั้งคู่ แต่ทั้งนี้ ก็ควรที่จะให้กำลังใจ เอาใจใส่ และให้ความสำคัญกันไม่ขาด

รูปภาพ:

คนโสด :วันนี้คุณจะได้รับโอกาสจากหนุ่มที่คุยอยู่ เพื่อได้พิสูจน์ตนเอง และความจริงใจที่คุณมีให้เขา ทั้งนี้ ก็ขออย่าให้คุณทำมันพัง หรือเสียเรื่องไป เพียงเพราะความเอาแต่ใจของคุณเอง

คนมีคู่

:

คุณอาจค้นพบบางสิ่งเกี่ยวกับคนรักที่คุณไม่เคยได้ชื่นชมมาก่อน อิทธิพลของดาวบางดวงทำให้เกิดช่วงเวลาดีๆ ที่เกี่ยวข้องกับความสัมพันธ์เพิ่มขึ้นมา อย่างไรก็ตาม คุณยังได้รับโอกาสที่จะแสดงออกถึงความรู้สึกนั้น และความรักที่มีต่อกันจะช่วยเอาชนะปัญหาที่อยู่ตรงหน้าได้

รูปภาพ:

คนโสด :

วันนี้ คุณอาจมีโอกาสเดทอันแสนปลอดภัยกับหนุ่มที่กำลังคุยอยู่ แม้ว่าสถานการณ์ในตอนนี้ อาจจะไม่สู้ดีสักเท่าไร เพราะเรื่องโรคภัยไข้เจ็บ แต่กับความโรแมนติกของคุณกับหนุ่มในวันนี้ ค่อนข้างจะเป็นในทิศทางที่ดี เพราะเขาค่อนข้างห่วงใยถึงความปลอดภัยของคุณค่อนข้างมาก

คนมีคู่

:

โอกาสดีๆ ที่คุณกับคนรักรอคอยจะวิ่งเข้าหาในวันนี้ และหลังจากนี้ ก็ขอให้คุณทั้งคู่กล้าที่จะลงมือทำต่อไป ขอให้จำเอาไว้ว่าความสำเร็จอยู่ไม่ไกล เพียงแต่ขอให้คุณทั้งสองเชื่อมั่นในศักยภาพของตนเอง

รูปภาพ:

คนโสด :

วันนี้ ดวงความรักของคุณค่อนข้างเปิด โดยเฉพาะอย่างยิ่งกับหนุ่มที่คุณเล็งไว้ และอยากตัดสินใจที่จะใช้ชีวิตร่วมกันกับเขา แต่ทั้งนี้ ก็ขอให้คุณคิดพิจารณาดีๆ และเชื่อมั่นแล้วจริงๆ อย่าคิดที่จะคบเล่นๆ เพราะเรื่องของความรู้สึกมันเป็นเรื่องที่จริงจัง

คนมีคู่

:

คนรักจะให้กำลังใจ และผลักดันคุณไปสู่ความสำเร็จยังเป้าหมายที่ตั้งไว้ แต่ทั้งนี้ คุณเองก็ต้องรู้จักวางแผนอย่างรอบคอบด้วย เพราะหากมีอุปสรรคขึ้นมา คุณก็จะได้แก้ไขอย่างทันท่วงที

รูปภาพ:

คนโสด :วันนี้ ท้องฟ้าจะเปิดทางให้คุณมากขึ้น โดยเฉพาะกับเรื่องของความรัก และความเข้าใจ หากคุณกำลังมีปัญหาผิดใจกับใครสักคนหนึ่งอยู่ อิทธิพลของดาวพฤหัสฯ จะทำให้คุณกับเขาจะเข้าใจ และอภัยให้กันและกัน พร้อมกับเริ่มต้นความสัมพันธ์กันใหม่นับจากนี้

คนมีคู่ :คุณจะเป็นที่ปรึกษา และที่พึ่งพาที่ดีให้กับคนรักได้ โดยเฉพาะกับเรื่องที่เขาทุกข์ใจ และกำลังเผชิญกับมันเพียงลำพัง ทางที่ดีวันนี้อาจต้องยึดคติ"สามัคคี คือ พลัง"เพื่อให้คุณกับคนรัก มีแรงใจ และกำลังใจในการสู้ชีวิตกันมากขึ้น

รูปภาพ:

คนโสด :หากคุณใฝ่ฝันที่จะออกเดทกับใครสักคนที่คุณสนใจ รวมทั้งรู้ว่าพวกเขาต้องการอะไร และต้องทำอย่างไรจึงจะได้สิ่งนั้น วันนี้คุณอาจจะโชคดี เพราะดวงเรื่องความรักจะถูกเปิดออก และเบื้องบนจะให้โอกาสคุณได้ทำตามสิ่งที่ปรารถนา เพื่อพิสูจน์ตนเอง


คนมีคู่ :วันนี้ อาจเป็นวันที่คุณถูกก่อกวนด้วยอารมณ์อันขุ่นมัวของคนรัก แต่สุดท้ายทุกอย่างก็จะคลี่คลายไปสู่หนทางที่ดี เพราะคุณจะใช้หลักการ และเหตุผลมาช่วยชี้ทางให้คนรักได้เข้าใจมากขึ้น

รูปภาพ:

คนโสด :คุณอาจรู้สึกมั่นใจจนถึงขั้นกล้าที่จะพุ่งชนกับใครก็ได้ในวันนี้ แต่ทั้งนี้ ก็ต้องระวังสักนิด หากคุณยังมีข้อบกพร่อง หรือจุดผิดพลาดที่มากเกิน จนคนอื่นๆ เห็นข้อเสียนั้นได้ ทางที่ดี อย่าใช้อารมณ์เป็นที่ตั้ง หรือเป็นตัวตัดสินใจอะไรบางอย่าง เพราะนั่นอาจเป็นจุดเริ่มต้นของการทำลายความสำเร็จของคุณคนมีคู่ :ในวันนี้ คุณจะรู้สึกมีความสุข และพึงพอใจอย่างมาก หากคุณและคนรัก รู้สึกมั่นคงและมั่นใจต่อกัน จุดพลิกผันในชีวิตจะเริ่มหมุนเวียน เปลี่ยนไปในทิศทางที่ดีขึ้น ชีวิตทางสังคมของคุณไม่เพียงแต่จะเบ่งบาน แต่อาจมีอีกหนึ่ง หรือสองอย่างที่น่ายินดีร่วมด้วย

✡ ขอให้ทุกคนโชคดี ✡