" ลงรองพื้นใช้อะไรลงดีน้า ถึงจะช่วยให้แนบผิว ฟีลธรรมชาติ "ว่ากันด้วยเรื่องการลงรองพื้นนี่มันมีอุปกรณ์มากมายก่ายกองจริง ๆค่ะ ทั้งแปรงหัวตัด หัวแบน หัวพุ่มใหญ่ ๆ ทั้งพัฟ ทั้งซิลิโคน หรือจะใช้มือ ก็ไม่อยากเลอะเทอะอีก ดังนั้นเนี่ยก็มีอีกไอเทมนึงที่หลายคนน่าจะชอบใช้กันมาก ๆ ก็คือฟองน้ำไข่นั่นเองค่า ฟองน้ำไข่เนี่ยจะช่วยเกลี่ยรองพื้นได้ไวมาก ๆเพราะชิ้นมันใหญ่ แล้วก็บวกกับว่ารูปทรงของมัน เลยทำให้เข้าถึงซอกเล็ก ๆ ช่วงตาและรอบจมูกได้ดีมาก ๆ นั่นเอง เอาล่ะ! วันนี้เราก็เลยรวบรวมฟองน้ำไข่ ที่ใช้ดี การันตีจากรีวิวมาฝากกันค่า ถ้าพร้อมแล้วก็มาส่องกันโลดจ้า


✧✧✧✧✧✧✧✧✧✧✧✧✧✧✧✧✧✧✧✧✧✧✧✧✧✧✧✧✧✧✧+6' ฟองน้ำไข่ 'ตัวดัง ใช้แล้วปัง' เกลี่ยรองพื้น 'เรียบเนียน ไม่เป็นคราบ +✧✧✧✧✧✧✧✧✧✧✧✧✧✧✧✧✧✧✧✧✧✧✧✧✧✧✧✧✧✧


+ REAL TECHNIQUES Miracle Complexion Sponge +

นอกจากแปรงแต่งหน้าที่ใช้ดีมาก ๆ แล้ว แบรนด์REAL TECHNIQUESก็ยังมีฟองน้ำไข่Miracle Complexion Spongeที่ใช้ดีไม่แพ้กันอีกด้วย เนื้อฟองน้ำนิ่มกำลังดีทรงหัวตัดทำให้เกลี่ยรองพื้นได้ง่ายและเข้าถึงซอกมุมต่าง ๆ บนได้หน้าได้กริบสุด ๆ แถมเวลาไปชุบน้ำมาหมาด ๆ เจ้าตัวนี้จะพองแบบใหญ่มากเวอร์เวอร์จริง ๆ ค่ะ แล้วทำให้เกลี่ยรองพื้นได้ไวมาก ๆลงแล้วแนบสนิทไปกับผิวรองพื้นต่าง ๆ ก็คือไม่หลุดไม่ร่อนเลยจ้าเพราะฟองน้ำที่ใช้ลงมันเลิศจริงอะไร ราคาหลักร้อยเท่านั้นเด้อ ใครชอบงานไวต้องตำตัวนี้เลยค่า ~

รูปภาพ:https://api.thebeautrium.com:8020/s3/uploads/image-product/B0010421.png

+ Beauty Blender +

พูดถึงฟองน้ำไข่ ก็จะขาดBeauty Blenderตำนานแห่งฟองน้ำไข่ไปไม่ได้เลยจริง ๆ ค่า เรียกได้ว่าเป็นแบรนด์แรกเลยก็ว่าได้ที่ทำฟองน้ำไข่ออกมาจนกลายเป็นที่ฮิตฮอตของชาวโต๊ะเครื่องแป้งในตอนนั้นเลยก็ว่าได้ ตอนนี้ก็ยังมีคนใช้กันมากขึ้นไปอี้ก เพราะเนื้อฟองน้ำของเขาคือนุ่ม แน่น เนียนละเอียดเกลี่ยรองพื้นได้ดี เป็นธรรมชาติจับแล้วถนัดมือเข้าถึงซอกมุมต่าง ๆ บนหน้าได้เยี่ยมยอดเวลาหมาด ๆ ก็คือเกลี่ยรองพื้นได้เร็วมากม้ากกกกใช้ได้ทั้งแบบเปียกและแห้งเลยค่ะ คือของเขาสมมงตำนานที่แท้นะเออ

รูปภาพ:https://cdn.nicehair.dk/products/63068/beautyblender-original-pink-1.jpg

+ EveandBoy Blender Sponge +

รูปภาพ:https://cdn.nicehair.dk/products/63068/beautyblender-original-pink-1.jpg

มาที่ฟองน้ำไข่ในตำนานอีกตัวอย่างEveandBoy Blender Spongeกันเลยค่า ราคาเขาก็ไม่แรงจนเกินไป แถมยังใช้เกลี่ยรองพื้น BB คุชชั่น รวมไปถึงพวกบลัชออนเนื้อครีมเขาก็ทำได้ดีทั้งหมดเลยละค่ะ เพราะเกลี่ยแล้วจะให้ผิวที่เนียนละเอียด สามารถใช้ได้ทั้งแบบแห้งที่จุ่มแป้งมาเบคใต้ตา และแบบหมาดเพื่อลงพวกเนื้อเมคอัพแบบเหลวต่าง ๆ ให้กริบที่สุด ซึ่งแบบนี้ก็จะให้ลุคงานผิวสวยแบบธรรมชาติ เนื้อฟองน้ำก็นุ่มและแน่นไม่กินรองพื้นจับถนัดมือ ที่สำคัญที่สุดก็คือเกลี่ยง่ายมาก ๆเลยล่ะค่ะ สมมงฟองน้ำไข่ในตำนานสุด ๆ


+ Cute Press 1-2-Beautiful All In One Blender +

มาถึงแบรนด์ไทยกันบ้างค่า กับCute Press 1-2-Beautiful All In One Blenderเจ้าตัวนี้เป็นฟองน้ำไข่ ที่ช่วยเกลี่ยทั้งรองพื้น บีบี และคอนซีลเลอร์คือทำได้ดีทั้งหมด ด้วยลักษณะรูปทรงที่ถูกออกแบบพิเศษเฉพาะของ Cute Press ก็จะช่วยทำให้การเกลี่ยเมคอัพเราเนี่ย เนียนกริบแถมยังสามารถเกลี่ยได้ทั่วถึงทั้งใบหน้ารวมไปถึงพวกบริเวณร่องแก้ม ร่องจมูก และใต้ตาสีของเจ้าฟองน้ำตัวนี้ก็มีความสวยงามสุด ๆ คือเราจะไม่ค่อยเห็นฟองน้ำสีนี้กันซักเท่าไหร่ แต่ก็ดูเป็นเอกลักษณ์ของแบรนด์เขาดีนะเออ ใครที่ชอบสีม่วงก็คือต้องตำแล้วเด้อ :-)

รูปภาพ:https://cf.shopee.co.th/file/c5520e918a83fbd82754419a885b07d7รูปภาพ:https://cdn.thebeautrium.com/image-product/B0048268_3.png

+ BOUNCE BY BEAUTRIUM Blender-Pro +

ตัวนี้เป็นอีกตัวจากร้านดังมีให้เลือกกันถึง 4 แบบ 4 ทรงเนื้อของฟองน้ำก็จะแตกต่างกันไปบางตัวให้ฟินิชลุคที่แน่นตึ้บเพราะแทบไม่กินรองพื้นเลยางตัวก็จะกินรองพื้นไปบ้าง แต่ให้ฟินิชลุคแบบธรรมชาติทรงของเขาก็จะแตกต่างกันไปทั้ง 4 แบบมีทั้งรูปไข่ ทั้งหัวตัวทรงรักบี้ และทรงน้ำเต้า ก็คือเราสามารถเลือกใช้ได้ตามถนัดเลยค่ะ แต่ถ้าต้องการฟินิชลุคธรรมชาติก็ขอแนะนำเป็นตัวสีดำตัวนี้เลยค่า เนื้อของเขาจะนุ่ม เนียนละเอียดเกลี่ยรองพื้นได้เรียบเนียนแล้วก็ง่ายมาก ๆมาในราคาไม่แรงเกินไป แอบกระซิบว่าถ้าลดก็คือคุ้มจัด ๆ เลยละค่า


+ FENTY BEAUTY Precision Makeup Sponge +

ตัวสุดท้ายจากคุณแม่ริฮันนานั่นเองค่า เจ้าตัวนี้เป็นฟองน้ำที่คุณภาพดีงามมากเวอร์ คือเนื้อแน่น เนียนละเอียดเบลนด์ง่าย เกลี่ยรองพื้นแล้วไม่เป็นรอยลงแป๊บเดียวก็ทั่วหน้า ให้ฟินิชลุคที่เป็นธรรมชาติ ที่ปังก็คือไม่กินเนื้อรองพื้นเลยค่ะ OMG! เลิศมากแม่ แล้วตัวฟองน้ำก็มีความนุ่มกำลังดีแล้วก็เด้งคืนตัวได้เลิศสุด ๆทรงหัวตัดสามารถเข้าได้ทุกมุมบนหน้ารวมไปถึงบริเวณใต้ตาและรอบจมูกก็เข้าไปได้ง่ายขึ้นมาก ๆ เนื่องจากฟองน้ำของแม่ริฮันนาไม่กินรองพื้น จึงทำความสะอาดง่ายม้ากกกกกกกไม่เป็นคราบสกปรก ไม่ก่อให้เกิดสิวตามมาด้วย ของเขาดีจริงอะไรจริง ใครอยากลองก็ไปตำกันได้น้า แต่ราคาก็แอบแรงอยู่แหละ > _ <

รูปภาพ:https://cdn.thebeautrium.com/image-product/B0048268_3.png

เป็นยังไงกันบ้างคะ?กับ

6 ' ฟองน้ำไข่ ' ตัวดัง ใช้แล้วปัง' เกลี่ยรองพื้น 'เรียบเนียน ไม่เป็นคราบ

ที่เรานำมาฝากกันในวันนี้ แต่ละตัวคือตัวดัง รีวิวแน่นตึ้บทั้งนั้น รับประกันได้เลยว่าใช้ดีจริง ๆ เกลี่ยรองพื้นดีจริง ๆ แนบสนิทกับผิว ไม่กินเนื้อรองพื้นอีกด้วย แนะนำเลยค่าถ้ามีฟองน้ำไข่สักชิ้นเชื่อเลยว่าชีวิตการแต่งหน้าของทุกคนจะเปลี่ยนไปตลอดกาลเลยค่ะ เพราะสารพัดประโยชน์มาก ๆ ลงรองพื้นก็ดี ลงบลัชครีมก็ได้ หรือแบบแห้งจะเอามา bake ใต้ตาก็ยังทำได้เช่นกันเด้อ หวังว่าบทความนี้จะเป็นประโยชน์กับทุกคนที่เข้ามาอ่านเลยนะคะ ตอนนี้เราคงต้องขอลาไปก่อนแล้วพบกันใหม่ในบทความหน้านะค้า ♥