กรี๊ดดดด ยอมไม่ได้หรอกนะ! ถ้าปากดำคล้ำเสียเเถมเเห้งเเตกเเบบนี้(╥ω╥)

เชื่อว่าคงมีสาวๆหลายคนเจอปัญหายอดฮิตเกี่ยว "ริมฝีปาก" เหมือนกันไม่ว่าจะเป็นริมฝีปากคล้ำ เเห้งเเตกถือเป็นปัญหาพื้นฐานที่สาวๆ ต้องเป็นกันเลยก็ว่าได้ ใครไม่เป็นถือว่าไม่เทรนด์!เเต่ใครจะรู้ว่าจริงๆ แล้วปัญหาที่เราพูดมาจะสามารถเเก้ได้เเค่เพียงปรับเปลี่ยนพฤติกรรมเท่านั้นวันนี้เราเลยขอนำเสนอ5 วิธีบำรุงริมฝีปากมาให้สาวๆ ซิสเพื่อนรักได้ลองกันจะมีอะไรบ้างมาดูกันเลยยย

♡‧₊˚♡‧₊˚♡‧₊˚♡‧₊˚♡‧₊˚♡‧₊˚♡‧₊˚♡‧₊˚♡‧₊˚♡‧₊˚♡‧₊˚♡‧₊˚

1.เลิกเลียริมฝีปาก

รูปภาพ:https://obs.line-scdn.net/0hioZhWlnlNkBnER04e65JF15HNS9UfSVDAydnXjd_aHQfISYWWyNwdUsUayQdI3EeCSV6LkFUaSBOcnMfDn4/w644

หยุดความเข้าใจผิดๆเเบบนี้ก่อนค่ะสาวๆ กับความเชื่อที่ว่า "ยิ่งเลียปากจะยิ่งชุ่มชื้น" ลบทิ้งไปได้เลย เพราะการที่เลียริมฝีปากบ่อยๆ จะยิ่งทำให้ริมฝีปากของเราเเห้งกว่าเดิมเพราะในน้ำลายของเรามีเอมไซน์ที่ช่วยในการย่อยอาหาร เอมไซน์เหล่านั้นจึงเป็นเหตุผลหลักๆ ที่จะทำให้ริมฝีปากเเห้งนั้นเองค่ะหากปากเเห้งระหว่างวันลองหันมาใช้"ลิปบาล์ม"เพิ่มความชุ่มชื้นเเทนการเลียริมฝีปากกันดีกว่า

2.ดื่มน้ำเยอะๆ เพิ่มความชุ่มชื้น

รูปภาพ:https://s2.bukalapak.com/uploads/content_attachment/cce552ce56c3dcc0a7e43cb5/w-740/Webp.net-resizeimage_%2820%29.jpg

มาถึงข้อนี้คือสิ่งที่เลี่ยงไม่ได้จริงๆค่ะ คือ"การดื่มน้ำ"ที่เราได้ยินกันบ่อยๆ เพราะจริงๆอาการปากเเห้งอาจเป็นสาเหตุมาจากร่างกาขาดความชุ่มชื้นนั้นเองค่ะ นอกจากจากการดื่มน้ำจะช่วยเพิ่มความชุ่มชื้นกับริมฝีปากของเราเเล้วยังเพิ่มความชุ่มชื้นให้กับผิวของเราได้ด้วยนะ! เพราะฉนั้นพกน้ำติดตัวอย่าให้ขาดดดด

เเต่เเต่!น้ำที่สาวๆเลือกดื่มนั้น จะต้องเป็นน้ำเปล่าเท่านั้น ไม่ใช้น้ำหวานน้ำชงต่างๆที่มีน้ำตาลเป็นส่วนผสม ไม่งั้นอาจจะได้เบาหวานมาเเทน เตือนเเล้วนะ!

4.สครับปาก

รูปภาพ:https://www.herworld.co.id/gallery/teaser/song-hye-kyo_6720210805230457FyCq8D.jpg

การสครับปาก คือการเอาเซลล์ผิวที่ตายเเล้วออกเพื่อเป็นการเปิดผิวบริเวณริมฝีปากให้พร้อมรับการบำรุงในขั้นตอนต่อไปค่ะสาวๆ หลังจากกำจัดเซลล์ผิวที่ไม่ต้องการออกไปเเล้วก็จะทำให้ริมฝีปาก ดูเรียบเนียน หากทำเป็นประจำก็จะทำให้ริมฝีปากอมชมพูขึ้นอีกด้วยเเถมทาลิปไม่มีตกร่องอย่างเเน่นอน สาวๆคนไหนอยากมีปากอมชมพูก็ลองหาสครับมาใช้กันดูได้เลยจ้า

ขอเเนะนำสาวๆซิสให้เลือกสครับที่มีส่วนผสม "ออย" หรือ "บัตเตอร์"เพราะจะได้บำรุงริมฝีปากพร้อมๆไปกับการสครับ 2in1ไปเลย (◡‿◡ *)

5.ล้างเครื่องสำอางให้สะอาด

รูปภาพ:https://www.herworld.co.id/gallery/teaser/song-hye-kyo_6720210805230457FyCq8D.jpg

ผู้หญิงเเบบเรามีปากเดียวเเต่ลิปสติกต้องมีทุกสีเเถมต้องติดทนติดนานติดทั้งวันได้ยิ่งดี เเต่สาวๆหลายคนกลับลืมให้ความสำคัญกับการทำทำความสะอาดกัน ใครคนไหนที่ล้างเเบบปาดเร็วๆทีสองทีให้รู้ว่าล้างเเล้ว บอกเลยว่าไม่พอ (ಠ_ಠ) การทำความสะอาดที่ไม่เพียงพอนี่เเหละเป็นสาเหตุของ "ปากคล้ำ" ที่เป็นปัญหาาา จึงจำเป็นต้องเลือกผลิตภัณฑ์ที่ล้างทำความสะอาดได้อย่างลึกซึ้ง

ถ้าลิปสติกของสาวๆติดเเน่น ทนนานมากกก เราขอเเนะนำให้สาวๆใช้"ออย" หรือ "ลิปบาล์ม"มาเป็นตัวช่วยเพื่อเป็นการเติมความชุ่มชื้นทำให้ล้างลิปสติกออกได้ง่ายมากยิ่งขึ้นนั้นเอง

_______________________________________________

วันนี้เรารวบรวมทั้ง5 วิธี เปลี่ยนริมฝีปากคล้ำ เเห้งเเตก ให้ดูชุ่มชื้น อมชมพู น่าจุ๊บ!มาให้สาวๆ แล้ว ใครที่กำลังเผชิญปัญหาริมฝีปาก ดำคล้ำ เเห้งเเตก เอาไปทำตามกันได้ เพราะทำง่าย ทำได้ทุกวันได้เทคนิคดีๆเเบบนี้เเล้วสาวๆอย่าปล่อยให้ริมฝีปากเเห้งเเตก คล้ำเสียจนสายเกินเเก้ ไม่งั้นจากการปรับเปลี่ยนพฤติกรรมอาจจะต้องเปลี่ยนมาใช้เงินในการเเก้ปัญหาเเทนนนน ใครเอาไปใช้เเล้วปังไม่ปังยังไงมาเเชร์กันได้นะคะซิสส ส่วนวันนี้ลาไปก่อนค่ะ บายยย ✺◟ (• ω •) ◞✺