Hello สาว ๆ SistaCafe ทุกคนค่าปัญหารอยสิว มีหลุมสิวถือว่าเป็นปัญหากวนใจอันดับต้น ๆ ของสาว ๆ เลยละค่ะ เพราะเวลาเป็นสิวก็เลี่ยงไม่ได้เลยที่จะไม่ให้เกิดรอยสิว หรือหลุมสิว ถ้าหายเร็วก็ว่าไปอย่าง แต่ถ้าหายช้านี่คือแอบหนักใจเลยวันนี้เราก็เลยมาแนะนำ'เจลมะรุมบำรุงผิว'แบบปรับสูตรใหม่จาก Jula’s Herb (จุฬาเฮิร์บ)ตัวนี้ลองใช้แล้วช่วยลดรอยดำสิว และทำให้หลุมสิวตื้นขึ้นได้อย่างตรงจุดซึ่งใช้แล้วจะเป็นอย่างไรบ้างนั้น ตามมาดูพร้อม ๆ กันเลย!✿.。.:*✿.。.:*✿.。.:*✿.。.:*✿.。.:*

Sistacafe

รูปภาพ:

Sistacafe

หากใครกำลังมองหาสกินแคร์ที่ช่วยลดรอยสิว ช่วยให้หลุมสิวตื้นขึ้นโดยเฉพาะ ต้องห้ามพลาดไอเทม ‘เจลมะรุมจุฬาเฮิร์บสูตรใหม่’ กันเลยค่ะ

เพราะเจลมะรุมสูตรปรับใหม่จากแบรนด์ Jula’s Herb

ที่หนุ่มมิกค์ ทองระย้า นักแสดงหนุ่มชื่อดังเป็นพรีเซ็นเตอร์ซองนี้ ใส่สารสกัดพรีเมียมที่ช่วยลดรอยสิว ทำให้หลุมสิวตื้นขึ้น พร้อมสร้างผิวให้ชุ่มชื้นเยอะมาก รวม ๆ แล้วมีมากถึง 14 ชนิดเลยทีเดียว

ความพิเศษของเจลบำรุงผิวมะรุมสูตรใหม่จาก Jula’s Herbซองนี้คืออุดมไปด้วยสารสกัดพรีเมี่ยมเยอะมากอาทิเช่นMoringa Seed Extractสารสกัดเปปไทด์จากเมล็ดมะรุมช่วยทำความสะอาดผิวและปกป้องผิวจากมลภาวะ,สารสกัดจากกระบองเพชรช่วยต้านอนุมูลอิสระให้ผิวเนียนนุ่มชุ่มชื่น,สารสกัดจากใบบัวบกช่วยรักษาอาการแพ้ อาการคัน กระตุ้นการสร้างคอลลาเจนในชั้นผิวทำให้ผิวสวยเปล่งปลั่ง ริ้วรอยดูจางลง,สารสกัดจากแตงกวาที่มีวิตามินเค ช่วยทำให้ผิวมีความยืดหยุ่นซ่อมแซมผิวที่เกิดความเสียหายให้ผิวนุ่มลื่นเรียบเนียนและAloe Leaf Juiceซึ่งเป็นสารสกัดจากว่านหางจระเข้ช่วยเพิ่มความชุ่มชื้นแก่ชั้นผิว ทำให้ผิวนุ่ม และเรียบเนียนมากยิ่งขึ้น เป็นต้น

Sistacafe

รูปภาพ:

Sistacafe

แพ็กเกจจะมาในรูปแบบซอง โทนสีขาวเขียวธรรมชาติสบายตา มีภาพมะรุมช่วยให้เราเห็นชัดถึงส่วนผสมมากขึ้น ด้านหลังซองจะอธิบายถึงคุณสมบัติของครีมซองว่าช่วยบำรุงผิวในด้านใด และมีวิธีใช้อย่างไรบ้าง ถือว่าทางแบรนด์เขียนบอกมาได้อย่างชัดเจน อ่านแล้วรู้สึกดีเลยค่ะ เพราะมีสารสกัดที่ช่วยบำรุงผิวดี ๆ เยอะมาก และช่วยดูแลผิวหลายด้านตอบโจทย์ผิวสวยอย่างที่เราต้องการเลย

Sistacafe

รูปภาพ:

Sistacafe

หนึ่งในจุดเด่นที่เดียร์ค่อนข้างว้าวเลยก็คือ

ทางแบรนด์จุฬาเฮิร์บมีให้เราสแกน QR Code ด้านหลังด้วยนะคะ

ตัวนี้ตอนแรกก็งง ๆ ว่าถ้าสแกนแล้วได้อะไรบ้าง แต่พออ่านรายละเอียดก็คือเลิศมากค่า เพราะเจ้า Qr Code ตัวนี้เป็นตัวสิทธิพิเศษน่ารัก ๆ จากทางแบรนด์ที่เมื่อสแกนแล้วทำให้เรา

เช็คดูได้ว่าเป็นครีมซองของแท้จากจุฬาเฮิร์บจริงไหม พร้อมกับใช้เป็นการสะสมแต้มเพื่อแลกของรางวัลได้ในตัว

เรียกว่า ซื้อมาได้ประโยชน์แบบคูณสองเลยล่ะค่ะ

ส่วนวิธีการแสกน Qr Code ก็ไม่ยากเลยนะคะ เพียงกดเข้าไลน์แล้วสแกนภาพจากด้านหลังซอง ก็จะลิ้งก์ไปยังLine OA ของจุฬาเฮิร์บให้เรากรอกสมัครสมาชิกเพื่อใช้ในการสะสมแต้มเลยค่ะ ตรงนี้ถ้าใครสงสัยก็สามารถแอดไลน์ถามแบรนด์ที่ @julaherb ได้เลย

Sistacafe

รูปภาพ:

Sistacafe

ในส่วนของเนื้อสัมผัสของเจลบำรุงผิวมะรุมสูตรใหม่จาก Jula’s Herbจะมาในรูปแบบเจลสีเขียวอ่อนสดใส เป็นสีที่มาจากสารสกัดมะรุมตัวดัง ตัวเนื้อผลิตภัณฑ์มีความนุ่มเนียน เนื้อสัมผัสบางเบา เกลี่ยง่าย ซึมไว เมื่อทาแล้วไม่ทิ้งความเหนอะหนะบนผิว จึงเหมาะกับสาว ๆ ที่ชอบสกินแคร์เนื้อบางเบา ใช้แล้วไม่หนักผิว และเดียร์ว่าเป็นเนื้อสัมผัสที่เหมาะกับการทาทั้งช่วงเช้าและช่วงเย็นเลยล่ะค่ะ

Sistacafe

รูปภาพ:

Sistacafe

สำหรับวิธีใช้เราแนะนำว่าให้ใช้เช้าเย็นหลังทำความสะอาดผิวเสร็จแล้ว และควรใช้อย่างเป็นประจำหรือสม่ำเสมอ เพื่อให้เห็นผลลัพธ์ได้มีประสิทธิภาพมากยิ่งขึ้น

Sistacafe

รูปภาพ:

Sistacafe

ส่วนตัวเดียร์เป็นคนที่มีหลุมสิวตื้น ๆ รูขุมขนกว้าง มีรอยดำจากสิวเล็กน้อย เมื่อใช้แล้วก็รู้สึกว่าเนื้อเจลซึมไวมาก ๆ ประทับใจสุด แถมยังมีกลิ่นหอมละมุนน่าใช้ ยิ่งใช้ยิ่งฟิน

Sistacafe

รูปภาพ:

Sistacafe

ความรู้สึกหลังใช้เจลมะรุมจุฬาเฮิร์บสูตรใหม่ตัวนี้ก็คือค่อนข้างประทับใจกับผลลัพธ์มากเลยทีเดียว อันที่จริงก็ชอบตั้งแต่เจลมีกลิ่นหอม และเนื้อสัมผัสซึมไวแล้วละค่ะละยิ่งพอได้ใช้ไปเรื่อย ๆ คือเห็นผลลัพธ์หลังใช้เลยว่าช่วยทำให้รอยสิวจางลงไวจริง ๆ อาจจะไม่ได้ไวแบบปุบปับ ทาวันนี้พรุ่งนี้จางอะไรแบบนี้นะคะ เพียงแต่เดียร์รู้สึกว่ามันค่อย ๆ ช่วยให้รอยสิวจางลงไวมากขึ้นกว่าเดิมจากปกติที่เป็น และอีกสองความประทับใจคือช่วยทำให้หลุมสิวของเราตื้นขึ้นและทำให้บริเวณผิวหน้าที่แห้งกร้านจากอากาศหนาว (ช่วงนี้อากาศเย็นค่ะ) มีความชุ่มชื้นดีมากขึ้นเลย

Sistacafe

รูปภาพ:

Sistacafe

โดยรวมแล้วก็ถือว่าเจลมะรุมจุฬาเฮิร์บสูตรใหม่ตัวนี้ตอบโจทย์ความต้องการของเรา ที่ช่วยลดรอยสิว ให้ผิวชุ่มชื้น พร้อมหลุมสิวตื้นขึ้นได้ดีเลยค่ะเพียงแต่ต้องใช้อย่างสม่ำเสมอด้วยนะคะ

Sistacafe

รูปภาพ:

Sistacafe

เป็นอย่างไรกันบ้างคะ ทั้งรอยสิวและหลุมสิวต่างก็เป็นปัญหากวนใจที่หลาย ๆ คนไม่อยากเผชิญเลยซึ่งสิ่งสำคัญเพื่อป้องกันไม่ให้เกิดหลุมสิวหรือมีรอยดำจากสิวก็คือการไม่บีบ ไม่กดสิวนั่นเองแต่ถ้าสาว ๆ คนไหนมีปัญหารอยสิวและหลุมสิวกวนใจอยู่ล่ะก็ ลองนำไอเดียวิธีการรักษาไปใช้พร้อมเลือกสกินแคร์ที่ช่วยลดรอยสิว ช่วยให้หลุมสิวตื้นขึ้นโดยเฉพาะอย่างเจลบำรุงผิวมะรุมสูตรใหม่จาก Jula’s Herb อย่างเป็นประจำก็จะช่วยบำรุงและฟื้นฟูผิวให้สวยเปล่งปลั่งขึ้นได้ ลองไปใช้กันดูน้าส่วนวันนี้ต้องขอตัวไปก่อน แล้วพบกันใหม่บทความหน้าค่า(◕‿‿◕。)