รูปภาพ:

ปัญหาผิวหมองคล้ำ จุดด่างดำ หรือแม้แต่รอยสิว เป็นปัญหาที่เจอกี่ครั้งๆ ก็ทำใจให้ยอมรับยากซะเหลือเกิน! เพราะงั้นเราจะปล่อยให้ปัญหาเหล่านี้ ตามกวนใจเราบ่อยๆ ไม่ได้ วันนี้เรามีตัวช่วยผิวใสไบรท์จริงมาแนะนำเป็นเซรั่มไวท์เทนนิ่งNIACINAMIDE 10%เพื่อผิวกระจ่างใส เนียนเรียน รูขุมขนกระชับอีกหนึ่งตัวช่วยดีๆ ที่ลองแล้ว แฮปปี้มากเวอร์ ตัวนี้ MADE IN JAPAN เลยนะ บอกเลยว่าใช้ดีจริงๆแก้ปัญหาผิวหมอง รอยสิว ได้ดีมากๆขวดเดียวเอาอยู่สุดๆ แต่จะเป็นยังไง เนื้อสัมผัสจะเหนอะหนะมั้ย เอาเป็นว่าเราไปดูรีวิวในวันนี้พร้อมๆ กันเลยดีกว่าค่ะ

NIACINAMIDEมีดียังไง?

รูปภาพ:

Niacinamide เป็นวิตามินที่ละลายน้ำได้ ทำงานร่วมกับสารธรรมชาติในผิว ซึ่งเขามีส่วนช่วยรักษาสิว ด้วยการต้านการอักเสบและลดเชื้อแบคทีเรีย ทั้งนี้ยังมีส่วนช่วยลดปัญหาผิวหมองคล้ำ รอยสิว รอยแผลเป็น รวมไปถึงปรับสมดุลผิวได้ดี และยังช่วยกระชับรูขุมขน ลดเลือนริ้วรอย พร้อมเสริมสร้างเกราะป้องกันผิวให้แข็งแรง

รูปภาพ:

ROOTS NIACINAMIDE 10% WHITENING SERUMขนาดจะอยู่ที่ 20 ml. เป็นแบบขวดจุ๊บ ขนาดกะทัดรัด ใช้งานง่าย

รูปภาพ:

เขาเป็นไวท์เทนนิ่งเซรั่ม ที่รวม 4 สารสำคัญ เพื่อผิวกระจ่างใสไว้ในขวดเดียวNiacinamideช่วยปรับสีผิวสว่างใส ลดจุดด่างดำ กระชับรูขุมขน•Arbutinลดเลือนฝ้ากระ รอยดำรอยแดง ที่เกิดจากการทำร้ายของแสงยูวี•Ascorbyl Glucosideอนุพันธ์ของวิตามิน ซี ที่เสถียร ช่วยต้านอนุมูลอิสระและเติมเต็มการทำงานของสาระสำคัญอื่นๆ•Tranexamic Acidช่วยให้ผิวแข็งแรงขึ้น ลดฝ้ากระ ลดภาวะผิวไวต่อแสง

รูปภาพ:

เป็นเซรั่มที่ตอบโจทย์กับคนผิวหมองคล้ำ มีรอยสิว จุดด่างดำ ผิวไม่เรียบเนียน ทั้งยังเหมาะกับคนที่ผิวแพ้ง่ายด้วยนะ เพราะเขาไม่มีส่วนผสมของแอลกอฮอล์ น้ำหอมพาราเบน ซิลิโคน และน้ำมันใช้แล้วไม่ทำให้ผิวบางลง หรือก่อให้เกิดการระคายเคือง ฉะนั้นคนที่ผิวหมองและแพ้ง่าย สามารถใช้ได้นะคะ

รูปภาพ:

เนื้อเซรั่มแบบใส ไม่มีกลิ่น เนื้อสัมผัสมีความเข้มข้น ไม่ได้เหลวเป็นน้ำ แม้จะเข้มข้น แต่สามารถเกลี่ยง่ายได้ง่าย ไม่เหนอะหนะ หรือทำให้ผิวมันวาว ทั้งยังซึมเร็ว หลังทาแล้วช่วยให้ผิวชุ่มชื้นขึ้นด้วยนะ

รูปภาพ:รูปภาพ:

ความรู้สึกหลังจากที่ได้ลอง ที่ชัดมากๆ คือ รูขุมขนแลดูกระชับขึ้น ผิวดูอิ่มและเรียบเนียนขึ้นทันทีที่ทา หลังจากที่ได้ลองใช้มาสักพัก รู้สึกได้ว่าผิวของเราดูสุขภาพดีขึ้น อาจจะไม่ได้กระจ่างใสแบบหวือหวามากมาย แต่ผิวดูสดใสขึ้นจนสังเกตได้ รอยสิวเล็กๆ หรือรอยแดงจากสิว ที่เพิ่งเกิดขึ้นใหม่ๆ แลดูจางลงไวมากๆ เท่าที่ได้ลองใช้มาก ไม่แพ้นะคะ สิวอุดตันไม่ขึ้นเพิ่มด้วย เป็นอีกหนึ่งไวท์เทนนิ่งเซรั่มดีๆ ที่ขอแนะนำให้คนที่ผิวหมอง มีรอยสิว รูขุมขนกว้าง ลองไปหามาใช้กันดู ไม่ผิดหวังแน่นอน

รูปภาพ:

สำหรับเพื่อนๆ คนไหน ที่มีปัญหาผิวหมองคล้ำ มีรอยสิว รอยแดง จุดด่างดำ หรือรูขุมขนกว้าง ผิวไม่สดใส เราอยากให้ลองเปิดใจ ลองไปตำมาเซรั่มตัวนี้มาใช้กันดู เอาจริงๆ ใช้ดีนะ แนะนำให้ใช้อย่างต่อเนื่อง ประมาณ 7 – 14 วัน ก็เห็นผลแล้วว่าผิวดูดีขึ้นจริง แถมราคาน่ารักด้วย อยู่ที่ 6xx บาทเท่านั้น ลองไปตำมาใช้กันดูที่ร้านค้าชั้นนำนะจ๊ะส่วนใครเคยลองแล้วอยากรีวิวบอกต่อ คอมเมนต์ใต้โพสต์บอกกันได้เลยนะสำหรับวันนี้ ต้องลาไปก่อนแล้ว บ๊ายบาย