ได้ชื่อว่าเป็นมนุษย์ผิวมัน เป็นสิวง่าย จะเลือกใช้อะไรทียิ่งต้องเลือก! จะใช้อะไรสุ่มสี่ สุ่มห้าก็คือบ่าได้

และเมื่อต้องเลือก แปลว่าเราจะต้องมีตัวเลือกอยู่มากพอประมาณ และหลังจากผ่านการเลือกเสร็จสรรพ เราก็จะได้ผู้ชนะ ที่ตอบโจทย์เรามากที่สุด ซึ่งสำหรับเราขอยกให้ เจลล้างหน้าสิว Peurri Acne Cleanser ตัวนี้!

รูปภาพ:

ก่อนหน้านี้ ปัญหาเกี่ยวกับผิวหลักๆ ที่เรามักจะเจอก็คือ สิว (ส่วนใหญ่จะเป็นสิวอักเสบ) ผิวมัน (อันนี้เป็นมาตั้งแต่เกิด) และหน้าลอก (อันนี้เป็นผลพวงจากการใช้ยาแต้มสิวที่แรงเกินไป) ส่งผลทำให้สภาพผิวของเราบางช่วงจะเข้าขั้นพีคหนักมาก เพราะมันมีที่มาจากการไม่ใส่ใจเลือกผลิตภัณฑ์ที่เหมาะสำหรับการดูแลสิวของเราจริงๆ

รูปภาพ:

จนเราตัดสินใจว่าจะหันมาจริงจังกับการเลือกใช้ผลิตภัณฑ์มากขึ้น เริ่มตั้งแต่การล้างหน้า บางคนอาจจะมองว่ามันก็น่าจะเหมือนๆ กันไม่ใช่หรอ แต่ความคิดเรากลับมองว่ามันไม่ใช่ โดยเฉพาะคนที่เป็นสิวบ่อย ยิ่งต้องช่างเลือกกว่าเดิม และเราก็ได้ไปเจอตัวนี้


Peurri Acne Cleanser


ที่เค้าเป็นเจลล้างหน้าสิว ที่มีหลายรีวิวการันตีว่ามันปังจริง ล้างแล้วหัวสิวหลุดออกมาเป็นหัวๆ แถมยังให้ความชุ่มชื่นดี หน้าไม่แห้ง ก็ได้ใจทางเราไปเลยสิครับ


มาส่องส่วนผสมที่เค้าใส่ลงไปในตัวนี้กันหน่อย


1. Salicylic Acid & Acne Buster สารสกัดธรรมชาติ 8 ชนิด ช่วยคุมมัน และช่วยทำให้หัวสิวแห้งหลุดง่าย

2. มีวิตามินบี 5 ที่เข้มข้น เป็นการล้างหน้าที่ให้การบำรุงไปในตัว

3. มีค่า pH Balance ช่วยทำให้ผิวหน้าชุ่มชื้น ช่วยปรับความสมดุลให้ผิว ไม่ทำให้ผิวหน้าแห้งตึงหลังล้าง

4. มี Dragon’s Blood Extract ช่วยลดรอยสิว

5. ผ่านการทดสอบมาแล้วว่าไม่ก่อให้เกิดการระคายเคือง จากส่วนผสมที่ก่อภูมิแพ้ต่างๆ


รูปภาพ:

เนื้อเจลของเค้าจะเป็นแบบนี้ ไม่เหลวเกินไป ไม่ข้นเกินไป ใช้ได้สบายๆ ล้างแล้วไม่หนักหน้า แถมนอกจากจะใช้กับผิวหน้าได้แล้ว ยังสามารถนำมาใช้เป็นเจลอาบน้ำได้ (หากใครมีสิวขึ้นที่ตัว หลัง อะไรพวกนี้)


ปริมาณที่ใช้ต่อ 1 ครั้งไม่เยอะ ทำให้ไม่เปลือง 1 ขวดสามารถใช้ได้มากกว่า 1 เดือน และที่ชอบอีกอย่างคือเค้าทำงานร่วมกันกับสกินแคร์ของเราได้ดี ที่เด่นมากคือเรื่องของความชุ่มชื่น ใช้แล้วหน้าเราไม่แห้ง ไม่ลอกอีกเลย

รูปภาพ:

จุดเด่นอีกอย่างของเค้าคือล้างแล้วหัวสิวหลุด ก็คือมันทำให้หัวสิวแห้ง และหลุดได้ง่ายขึ้นโดยที่เราไม่ต้องบีบ อย่างของเราคือหัวสิวมันหลุดออกมาในขั้นตอนของการเช็ดโทนเนอร์ คือหลุดติดสำลีออกมาเลย และหลังจากหัวสิวหลุดแล้ว สิวก็จะค่อยๆ ยุบจนหายไปในที่สุด อันนี้ก็ชอบด้วยเหมือนกัน

รูปภาพ:

อันนี้เป็นภาพหลังจากที่เราใช้เจลล้างหน้าหัวสิวหลุดมาได้ประมาณ 2 สัปดาห์ จะเห็นได้ว่า สิวหายไปแล้ว รอยดำจากสิวก็ไม่มี พอหลังสิวหาย เราใช้ต่อเนื่องด้วยนะ ช่วยป้องกันการเกิดสิวเห่อได้ดี แต่ก็ต้องห้ามลืมใช้พวกเจลแต้มสิว + ลดรอยสิว ร่วมด้วยนะ เพราะเจลล้างหน้าอย่างเดียวไม่สามารถช่วยได้เด้อ บวกแอบบอกทริกเพิ่ม หากใครหน้าแห้งมากๆ หลังล้างหน้าเราแนะนำให้บำรุงผิวต่อด้วยมอยส์เจอไรเซอร์ทันทีนะ


ใครที่เป็นมนุษย์ผิวมัน เป็นสิวแบบเราลองเลือกดูนะ หวังว่ารีวิวนี้จะช่วยในการตัดสินใจในครั้งต่อๆ ไปของทุกคนกันได้ หรือใครที่สนใจอยากลองหามาใช้ก็ไปตำกันได้ที่ร้านค้าชั้นนำทั่วไป ร้านขายยาอะไรพวกนี้ก็น่าจะมี ขนาดที่เราใช้จะอยู่ที่ 100 มล. ราคา 2xx บาทนะจ๊ะ