รู้รึเปล่าว่า ฝ้า / กระ ไม่ใช่ปัญหาผิวที่เกิดกับคนอายุเยอะเท่านั้นหรอกนะคะ !!!ลองส่องกระจกเช็กสภาพผิวหน้าของตัวเองดูหน่อยสิว่า มันมีจุดด่างดำหรือฝ้า / กระปรากฏอยู่บนผิวบ้างรึเปล่า???โดยปัญหาฝ้า กระ และจุดด่างดำที่สังเกตเห็นได้ชัด ต่อให้จะทาคอนซีลเลอร์หรือรองพื้นหนาแค่ไหน ก็อาจไม่สามารถกลบรอยดำเหล่านั้นได้เนียนกริบ เกิดจากการที่ร่างกายผลิตหรือเม็ดสีผิวมากเกินไป จนเกิดเป็นจุดด่างดำที่ทำให้ผิวดูไม่เรียบเนียนสม่ำเสมอกันนั่นเองแล้วตัวการกระตุ้นให้เกิดเม็ดสีเมลินินมากผิดปกติก็มีอยู่หลายอย่างเลยนะคะ ไม่ว่าจะเป็นแสงแดด, กรรมพันธุ์, ฮอร์โมน, การใช้ยาบางชนิด ฯลฯ ถ้าดูแลผิวไม่ดีก็มีความเสี่ยงที่จะเกิดปัญหาผิวนี้ได้ง่ายๆแล้วหากใครอยากจะดูแลปัญหาผิวเรื่องนี้ด้วยตัวเอง ทางเราก็มีพร้อมหยิบไอเทมเด็ดมาแนะนำกันด้วยค่ะซิส༶ ༶ ༶ ༶ ༶ ༶ ༶ ༶ ༶ ༶ ༶ ༶ ༶ ༶ ༶ ༶ ༶ ༶ ༶ ༶ ༶ ༶ ༶ ༶ ༶ ༶ ༶ ༶


≡ ➊ ล้างหน้าทำความสะอาดผิวให้ใสกิ๊ง ไร้สิ่งตกค้าง ≡


รูปภาพ:

มาเริ่มต้นปฏิบัติการบอกลาฝ้า / กระ / จุดด่างดำด้วยขั้นตอนแรกเลยดีกว่าไม่ว่าสาวซิสจะมีปัญหาผิวเรื่องใดๆ ก็ตาม ขั้นตอนการดูแลผิวที่สำคัญและต้องใส่ใจให้มากๆ ก็คือการทำความสะอาดผิวนั่นเองค่ะเพราะในแต่ละวันผิวหน้าของเราต้องเผชิญกับทั้งแสงแดด ฝุ่นควัน มลภาวะ และสารเคมีจากเครื่องสำอางสารพัดอย่าง หากปล่อยให้มีสิ่งสกปรกตกค้างสะสมอยู่บนหน้า ก็อาจทำให้ปัญหาฝ้า กระ และจุดด่างดำรุนแรงและสังเกตเห็นได้ชัดเจนขึ้นได้ หรือเกิดปัญหาผิวเรื่องอื่นๆ ตามมาได้ด้วยเช่นกันแล้วนอกจากจะต้องล้างหน้าวันละ 2 ครั้ง ช่วงเช้า - เย็นแล้ว คนที่มีปัญหาฝ้า / กระ / จุดด่างดำก็ต้องเลือกใช้ผลิตภัณฑ์ล้างหน้าให้เหมาะกับปัญหาผิวของตัวเองด้วยนะ


รูปภาพ:

ทางเราจึงหยิบSistar Radish Perfect White & Smooth Soapมาบอกต่อกัน ความดีงามของสบู่ไชเท้าซิสต้าร์ก็อยู่ตรงที่คุ้มกว่าเพราะมีถึง 2 ก้อนใน 1 ซอง จึงแบ่งใช้สะดวก ไม่สะสมเชื้อโรคแล้วสบู่ยังอัดแน่นด้วยสารสกัดสำคัญอย่างหัวไชเท้าโสมอาร์บูตินคอลลาเจนและไฮยาลูโรนิค แอซิดที่ช่วยบำรุงผิวแห้งกร้านให้ชุ่มชื้น เรียบเนียน ปรับฝ้า / กระแดด / จุดด่างดำแลดูจางลง สีผิวแลดูกระจ่างใสและสม่ำเสมอกันมากขึ้นเพียงแค่นำสบู่ล้างน้ำและฟอกจนเกิดฟองวิปโฟมนุ่ม กลิ่นหอมละมุนๆ ลูบไล้ให้ทั่วผิวหน้าและผิวกาย แล้วล้างออกด้วยน้ำสะอาดหลังใช้แล้วหน้าไม่แห้งตึงเหมือนสบู่ทั่วๆ ไป แล้วถ้าอยากจะให้ผิวสะอาดใสไร้ฝ้า หน้าเด็ก ลดจุดด่างดำ ก็แนะนำให้ใช้สบู่ตัวนี้คู่กับเซรั่มฝ้าไชเท้าค่ะ


≡ ➋ ปลอบประโลม & ฟื้นฟูผิวด้วยซูทติ้งเจล ≡


รูปภาพ:

หลังจากที่ล้างทำความสะอาดผิวหน้าจนจะอาดใสไร้สิ่งตกค้างบนผิวแล้วคราวนี้ก็ได้เวลามาปลอบประโลม พร้อมกับฟื้นฟูผิวเสียจากปัญหาฝ้า / กระ / จุดด่างดำบ้างแล้ว โดยไอเทมที่จะช่วยปลอบประโลมให้ผิวมีชีวิตชีวาขึ้นก็ต้องเป็น“ ซูทติ้งเจล ”เท่านั้นเลยอย่างSistar Longan Melasma Active White Soothing Gelก็เป็นเจลลำไยไชเท้าจากอาณาจักรฝ้าซิสต้าร์ ที่จะเป็นตัวช่วยสยบฝ้ากล้าโชว์ผิวค่ะ


รูปภาพ:

แล้วเหตุผลที่หลายคนยกให้เจลลำไยไชเท้าซิสต้าร์ เป็นทีเด็ดเผด็จศึกสำหรับคนเป็นฝ้า / กระ / จุดด่างดำก็เพราะเนื้อเจลผสานพลังของสารสกัดจากลำไยหัวไชเท้าอาร์บูตินและคอลลาเจนที่มุ่งตรงเข้าไปจัดการให้ฝ้า กระแดด และจุดด่างดำแลดูจางลง ฟื้นบำรุงให้ผิวกระจ่างใส เรียบเนียน สีผิวสม่ำเสมอ แลดูกระชับขึ้นซึ่งคุณสาวๆ สามารถหยิบเจลลำไยไชเท้าซองนี้ไปใช้ทาบำรุงได้ทั้งผิวหน้าและผิวกาย เป็นประจำทุกวันช่วงเช้า - เย็น หรือใช้ได้บ่อยเท่าที่ต้องการเพราะเป็นสูตรอ่อนโยนหลังใช้แล้วสัมผัสได้เลยว่าผิวชุ่มชื้นและดูอิ่มน้ำ แล้วถ้าอยากเพิ่มเพิ่มประสิทธิภาพยิ่งขึ้น ก็แนะนำให้ใช้คู่กับสบู่ไชเท้านะคะ


≡ ➌ ทาเซรั่มดูแลปัญหาฝ้า / กระ / จุดด่างดำอย่างตรงจุด ≡


ถ้าอยากแก้ปัญหาฝ้า / กระ / จุดด่างดำอย่างตรงจุด งานนี้จะขาดผู้ช่วยคนสำคัญอย่าง“ ครีมทาฝ้า ”ไปไม่ได้เด็ดขาดเลยนะคะแต่เราขอเดาว่าคงจะมีสาวๆ หลายคนที่เคยใช้ครีมทาฝ้า แล้วเจอกับปัญหาผิวบางและเซนซิทิฟง่าย เพราะเจอส่วนผสมแรงๆ ที่ผสมอยู่ในเนื้อครีมเหล่านั้นเราจึงอยากแนะนำให้เปลี่ยนมาเลือกใช้ครีมทาฝ้าที่ผสานพลังการบำรุงจากส่วนผสมธรรมชาติแทนจะดีกว่า เพื่อช่วยรักษาฝ้า กระ และจุดด่างดำอย่างมีประสิทธิภาพและอ่อนโยนไม่ทำให้ผิวบางลงหรือเกิดการระคายเคืองนั่นเองค่ะ


รูปภาพ:

แล้วถ้ายังไม่รู้ว่าจะเลือกซื้อครีมทาฝ้ายี่ห้อไหนดี???Sistar Radish Extra Melasma Serumก็เป็นตัวเลือกที่น่าสนใจมากๆ โดยเจ้าครีมซองนี้ได้รับฉายาว่าเป็น“ ยันต์กันฝ้า ”ที่เน้นช่วยแก้ปัญหาฝ้า กระ และจุดด่างดำเพราะเนื้อครีมอัดแน่นไปด้วยส่วนผสมของสารสกัดสำคัญอย่างหัวไชเท้าช่วยลดฝ้า กระแดด จุดด่างดำแลดูจางลงอย่างเป็นธรรมชาติ,อาร์บูตินช่วยลดเลือนจุดด่างดำให้ดูจางลง,ไฮยาลูโรนิค แอซิดช่วยฟื้นบำรุงผิวแห้งกร้านให้กลับมาชุ่มชื้น และคอลลาเจนช่วยปรับให้ผิวนุ่มลื่น ชุ่มชื้น เรียบเนียนแล้ววิธีใช้ฝ้าไชเท้าซองนี้กู้หน้าใส ไล่ฝ้า ก็ให้ทาบำรุงผิวหน้าช่วงเช้า - เย็น เป็นประจำทุกวัน เนื้อครีมซึมเร็ว ไม่เหนอะหนะพอใช้อย่างต่อเนื่องก็จะช่วยให้ฝ้า / กระ / จุดด่างดำดูจางลง และริ้วรอยตื้นขึ้นด้วยนะ


≡ ➍ กลบผิวให้เนียนกริบขึ้นด้วยรองพื้น ≡


รูปภาพ:

สาวๆ ที่มีปัญหาฝ้า กระ และจุดด่างดำ คงรู้กันดีอยู่แล้วนะว่าปัญหาผิวนี้ต้องใช้เวลาในการฟื้นบำรุง ไม่สามารถรักษาให้หายได้ภายในชั่วข้ามคืนแบบนี้หนึ่งในเคล็ดลับที่จะช่วยให้ผิวดูเรียบเนียนสม่ำเสมอกันมากขึ้น ก็คือการใช้เมคอัพมาช่วยกลบปกปิดรอยดำต่างๆ บนใบหน้านั่นเองแต่แทนที่จะใช้รองพื้นเนื้อหนาโบกลงบนผิว เราก็อยากให้เปิดใจลองใช้Sistar Radish Melasma Perfect Foundationซองนี้แทนค่ะ


รูปภาพ:

เพราะเจ้ารองพื้นฝ้าไชเท้าจากอาณาจักรฝ้าซิสต้าร์ซองนี้คือรองพื้นตัวแรกของประเทศไทย ที่เป็นสกินแคร์ช่วยบรรเทาปัญหาฝ้า / กระ / จุดด่างดำเพราะนอกจากจะเป็นรองพื้นสูตรคุมมัน กันน้ำ กันแดด ที่ช่วยเพิ่มความเนียนใสให้ผิวแล้วเนื้อรองพื้นยังผสานพลังการฟื้นบำรุงผิวจากสารสกัดสำคัญอย่างหัวไชเท้าคอลลาเจนและอาร์บูตินที่ช่วยลดเลือนฝ้า กระแดด จุดด่างดำแลดูจางลง พร้อมปรับผิวกระจ่างใส แลดูเรียบเนียน สีผิวสม่ำเสมอขึ้นด้วยใครอยากมั่นหน้าฝ้าหายก็ให้เกลี่ยรองพื้นให้ทั่วใบหน้าและลำคอเป็นประจำทุกเช้า หรือทาก่อนแต่งหน้า ก็ช่วยให้ผิวชุ่มชื้นอิ่มน้ำและลดจุดด่างดำบนใบหน้าแลดูจางลงได้แล้ว


༶ ༶ ༶ ༶ ༶ ༶ ༶ ༶ ༶ ༶ ༶ ༶ ༶ ༶ ༶ ༶ ༶ ༶ ༶ ༶ ༶ ༶ ༶ ༶ ༶ ༶ ༶ ༶

และทั้งหมดนี้ก็คือ ขั้นตอนจัดการปัญหาฝ้า / กระ / จุดด่างดำแบบง่ายๆ ที่เราหยิบมาแชร์กันค่ะ หากคุณสาวๆ เริ่มสังเกตเห็นจุดดำเล็กๆ หรือรอยปื้นสีเข้มบนใบหน้า ก็ขอให้รู้ตัวไว้เลยว่าเจ้าฝ้า / กระตัวร้ายได้มาเยือนบนผิวหน้าแล้วค่ะ แล้วถ้าไม่อยากให้รอยดำเหล่านั้นกลายเป็นปัญหาผิวที่แก้ยาก ก็ต้องรีบหาทางรักษาตั้งแต่เนิ่นๆ ด้วยการล้างทำความสะอาดผิวหน้าทุกวัน ปลอบประโลมผิวเสียที่โดนทำร้าย ทาครีมทาฝ้าเพื่อแก้ปัญหาผิวอย่างตรงจุด และใช้รองพื้นเป็นตัวช่วยเพิ่มพลังผิวเนียนใสด้วยแล้วถ้าใครอยากตามไปตำ 4 ไอเทมจากอาณาจักร์ฝ้าซิสต้าร์ที่เราแนะนำไป ก็สามารถหาซื้อได้ที่7-11 สาขาใกล้บ้านหรือคลิกเข้าไปดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่FB :Sistarbeautyskin/Line :@sistarbeautyskin/ได้เลยค่ะSistar Radish Perfect White & Smooth Soap>>> ราคาซองละ 57 บาทSistar Longan Melasma Active White Soothing Gel>>> ราคาซองละ 49 บาทSistar Radish Extra Melasma Serum>>> ราคาซองละ 39 บาทSistar Radish Melasma Perfect Foundation>>> ราคาซองละ 49 บาท