รูปภาพ:

สวัสดีค่ะใครเคยมีปัญหาในการเลือกยาสีฟันบ้าง?เราคือผู้ประสบปัญหาตลอดเพราะเปลี่ยนยาสีฟันบ่อย พยายามที่จะหายาสีฟันที่ช่วยทั้งลดกลิ่นปาก ฟันขาว แบบจริงจัง เพราะเราเป็นคนที่ชอบดื่มชามาก และชาก็มีส่วนที่ทำให้ฟันเหลืองด้วย เวลายิ้มก็จะไม่มั่นใจ และเราได้ลองยาสีฟันตัวใหม่มาค่อนข้างชอบเลย จึงจะมาป้ายยาให้ทุกคนได้ไปลองกัน

รูปภาพ:

ยาสีฟันที่ได้ลองมาคือตัวนี้เลย ชื่อว่าDenta mate (เดนตาเมท)ไปเจอมาในโลตัส 1XX บาท ราคากำลังดีกับปริมาณ 100 กรัม เป็นยาสีฟันสูตรเข้มข้น ช่วยให้ฟันขาว และลดกลิ่นปากโดยเฉพาะ คุ้มสุด!

ตัวนี้จะเป็นยาสีฟันสมุนไพรไม่มีสารพาราเบน ช่วยลดคราบพลัค ชากาแฟต่างๆ ถือว่าตรงกลุ่มเป้าหมายสายคาเฟ่แบบเรามากๆ

รูปภาพ:

ตัวยาสีฟันจะเป็นสีขาว เนียนละเอียด ใช้แค่นิดเดียวบีบประมาณเท่าเม็ดถั่วเขียวพอ ( ในรูปหัวแปรงเราเล็กนะเลยดูเยอะไปนิด ) พอเราได้ลองรู้สึกได้ว่าแม้จะใช้แค่นิดเดียวแต่ฟองเยอะมาก นุ่มละเอียดมากที่สำคัญคือเรื่องของรสชาติ ยาสีฟันสมุนไพรปกติจะมีกลิ่นและรสที่ค่อนข้างชัด แต่ตัวนี้ไม่มีรสชาติ หรือกลิ่นใดๆ รู้สึกแค่น้องมีความเย็น และสดชื่นมาก ทำให้รู้สึกว่าปากสะอาดกว่าปกติ

รูปภาพ:

เราลองใช้มาประมาณ 2 สัปดาห์ รู้สึกได้ชัดเลยว่ากลิ่นปากลดลง ฟันมีความขาวขึ้นจริง ดูจากหลังแปรงฟันเสร็จในทุกวันก็รู้สึกได้ว่าฟันสะอาดมากเราเคยมีปัญหาพวกเลือดออกตามไรฟัน และเสียวฟันด้วยแต่พอใช้ก็ไม่เป็นแล้วนะไม่รู้ว่าเกี่ยวมั้ยแต่คือดี

อีกอย่างคือเวลาใช้แล้วรู้สึกเย็นแต่ไม่แสบปาก แนะนำว่าใช้เท่าเมล็ดถั่วเขียวพอนะคะ เคยเผลอบีบเยอะเพราะชิน สรุปเย็นสดชื่นเกินเบอร์ไปหน่อย

รูปภาพ:

แวะมาป้ายยาของดี ในบรรดายาสีฟันที่เราลองมาเราให้9/10 คะแนนเลย เพราะเราชอบ แม้ว่าจะติดเรื่องรสชาตินิดหน่อย ( ปกติชอบยาสีฟันมีรสชาติ ) เพราะยังไม่ชิน แต่เราคิดว่าการไม่มีรสชาติติดปาก มันรู้สึกว่าปากเราสะอาดกว่าแต่ก่อน

พิกัดมีให้หยิบหลายที่เลย ส่วนใหญ่ก็ห้างสรรพสินค้าทั่วไป และช่องทางออนไลน์ ใครอยากลองไปลอง เราว่าติดใจแน่นอน