ช่วงนี้เนี่ยก็คือใกล้เข้ามาแล้วกับหรือเทศกาลวาเลนไทน์และถ้าพูดถึงเทศกาลวาเลนไทน์สิ่งแรกที่เราจะนึกถึงเลยนั่นก็คือที่เปรียบเสมือนสัญลักษณ์แห่งความรักวันนี้นะคะเราก็เลยนำเครื่องสำอางรูปหัวใจของแต่ละแบรนด์มาแชร์สาว ๆ กันค่ะ

รูปภาพ:https://sivanna.com/wp-content/uploads/2020/05/HF8120-4.png

แบรนด์SIVANNAก็เรียกได้ว่าเป็นแบรนด์คนไทยที่ถูกและดีจริง ๆ ค่ะทุกคน ถ้าพูดถึงบลัชออนของเค้าเนี่ย ก็คือสีชัดและติดทนมาก ๆเลยทีเดียวค่ะ ใน 1 ตลับเนี่ยก็จะมีมาให้ 3 เฉด 3 สีกันเลยนะคะ เวลาปัดเราก็คือปัดวนรวม ๆ กัน เรียกได้ว่าสีที่ออกมาเนี่ย คือทั้งสวย และสีนัวละมุนมากเลยค่ะทุกคน

รูปภาพ:https://image.makewebeasy.net/makeweb/0/pyuHEt3NP/YHM_Packshot/Shimmer7_B.jpg?v=202012190947

ถ้าพูดถึงบลัชออนที่ถูกและดีแน่นอนว่าสาวหลายคนน่าจะนึกถึงแบรนด์นี้แน่นอน กับ4U2นับว่าเป็นแบรนด์เครื่องสำอางคนไทยอีก 1 แบรนด์ที่ได้รับกระแสดีมาก ๆไม่ว่าจะออกมากี่ผลิตภัณฑ์กี่รุ่น ก็ Sold Out กันไปแทบทุกรอบ เพราะด้วยความที่ราคาจับต้องได้ และคุณภาพที่สุดปังทำให้เป็นอีกหนึ่งแบรนด์ที่ครองใจสาว ๆ และสำหรับบลัชออนรุ่นนี้ มาในขนาดเล็กพกพาง่าย แต่สาว ๆ อาจจะต้องค่อยๆ เบามือในการปัดนิดนึงนะคะ เพราะรุ่นนี้เนี่ยสีเค้าจะค่อนข้างชัดมากเลยทีเดียว อย่างในรูปนี่ก็คือ#S7 Golden Rose Riverบลัชออนสีโทนส้มอิฐที่มีชิมเมอร์เล็กๆ ผสมอยู่ ช่วยให้เวลาหน้าของเราโดนแสงเล่นแสงเล่นเงาได้ดีมาก

รูปภาพ:https://www.lancome.co.th/dw/image/v2/BFZM_PRD/on/demandware.static/-/Sites-lancome-ng-master-catalog/th_TH/dwe50d6cef/images/pdp/Jan2022/Lancome-Absolu-Rouge-Vday-912-3614273600828-OpenClosed.jpg?sw=930&sfrm=jpg&q=70

ลิปสติกรุ่นนี้ของLancomeก็คือเรียกได้ว่าทำออกมาต้อนรับช่วงเทศกาลวาเลนไทน์พอดีสำหรับL’Absolu Rouge Drama Matteลิปสติกเนื้อแมทที่พิกเมนต์สีจัดว่าแน่นแต่เบาสบายปาก ซึ่งรอบนี้ทาง Lancome ได้จัดมา 2 สีด้วยกันได้แก่สี912 LOVE BLUFF ( สีแดงเบอร์กันดีเข้ม )และ121 Lucky In Love ( สีแดงอมส้ม )บอกได้เลยว่าสาว ๆ คนไทยที่เป็นสาวก Lancome ต้องรีบซื้อเก็บไว้แล้วแหละค่า เพราะตัวนี้เนี่ยเค้าจัดมาเป็นแบบLimited Editionทำมาเพื่อช่วงวาเลนไทน์นี้โดยเฉพาะเลยค่ะ

รูปภาพ:https://www.mistine.co.th/ul_product/1573616371.jpg

สาวมิสทีนมาแล้วค่ะ!มิสทีนจัดได้ว่าเป็นเครื่องสำอางที่ถูกและดีในระดับตำนานมาก ๆตัวนี้เนี่ยเรียกได้ว่าแทบจะเป็นได้มากกว่าเครื่องสำอาง เพราะชื่อเล่นของน้องคนนี้เค้าก็คือเค้าสามารถดัดแปลงให้เป็นรูปหัวใจให้ตรงกับคำว่า LOVEหรือจะให้เป็นแท่งเรียบ ๆยาว ๆ เหมือนลิปสติกทั่วไปก็ได้ แต่ลูกเล่นของก็ยังไม่หมดเพียงเท่านั้น เพราะตัวนี้เนี่ยเค้าสามารถใช้ได้ทั้งตา แก้ม และปากกันเลยทีเดียวค่ะ เรียกได้ว่ามีแค่ชิ้นนี้ชิ้นเดียว ก็สามารถออกจากบ้านได้อย่างสวย ๆ ไปเลยแถมยังมีขนาดเล็กพกพาง่าย ใส่ในกระเป๋าก็คือไม่กินที่ในกระเป๋าเลยค่ะ สำหรับรุ่นนี้มีด้วยกันทั้งหมด 6 สีด้วยกันค่ะทุกคน ใครชอบสีไหนโทนไหน ก็จัดกันได้เลยค่ะ บอกเลยว่าสวยทุกสีจริง ๆ ค่า

รูปภาพ:https://www.mistine.co.th/ul_product/13743.jpg

อีก 1 ชิ้นสำหรับทางแบรนด์มิสทีนค่ะ ชิ้นนี้ก็จะเป็นบลัชออนเนื้อแป้ง ที่จะมีมาด้วยกัน 2สีใน 1 ตลับค่ะซึ่งใครจะปัดแยกสีกันหรือจะปัดรวมกันก็ได้ค่ะรุ่นนี้เนี่ยเค้าจะมีสีให้เลือกอยู่ 3 สีนะคะ เป็นสีชมพูพีช, น้ำตาลส้ม, และแดงอ่อนค่ะในรูปเป็นสีน้ำตาลส้มน้าจะได้ลุคบ่มแดดเบา ๆ

เป็นยังไงกันบ้างคะ สำหรับเครื่องสำอางรูปหัวใจ

ที่เราจัดมาให้กันในวันนี้ บางชิ้นก็เรียกได้ว่าเป็นตำนาน

แต่บางชิ้นก็จัดว่าเป็นLimited Edition

ที่เค้าทำมาต้อนรับแค่เทศกาลวาเลนไทน์ช่วงนี้เท่านั้น

มีชิ้นไหนถูกใจเข้าตากรรมการกันมั่งมั้ยคะ (>//<)