ถ้าสาวๆ ติดตามข่าวเเวดวงเกาหลี จะเห็นเลยว่าเทรนด์ผมของเกาหลีหลากหลายเเบบสุดๆซีรีส์ออกมาหนึ่งเรื่องก็ได้ทรงฮิตอีกหนึ่งทรงเเถมทุกลุคที่ออกมาดัดปัง จนมันน่าตัดตามจริงๆ เลย เเละเเน่นอนว่าคนไทยเเบบเราก็กลายเป็นสาวเกาหลีได้ ด้วยการเปลียนทรงผม วันนี้เราเลยรวมคลิป " สอนทำผม " สไตล์สาวเกาหลี ทำได้ด้วยตัวเองมาให้สาวๆ ได้เป็นสาวเกาหลีไปพร้อมกัน จะมีทรงไหนบ้างมาดูกันเลยจ้า

ˁ˙˟˙ˀ ˁ˙˟˙ˀ ˁ˙˟˙ˀ ˁ˙˟˙ˀ ˁ˙˟˙ˀ ˁ˙˟˙ˀ ˁ˙˟˙ˀ

ทรงผม Curtain Bangs

สำหรับสาว ๆ ที่มีหน้าม้า ต้องไปพลาดทรงผมสายเกาอย่างCurtain Bangsหรือทรงหน้าม้าปัดข้าง เเละมีการดัดบริเวณส่วนปลายให้งอนเล็กน้อย เพื่อความละมุนมากขึ้น ที่บอกเลยทำให้หน้าสาว ๆ ดูหวานขึ้น เเละสาว ๆ คนไหนที่หน้ากลม ไม่มีเชฟเเบบคนอื่นเขา ต้องโดนใจกับทรงนี้เพราะจะช่วยอำพลางใบหน้าให้กับเรานั่นเอง ขอกระซิบบอกว่า ทรงCurtain Bangs ไม่ได้ฮิตเเค่ไหนสายเกาเท่านั้น เเต่ก็ยังเป็นที่นิยมในหมู่สายฝอด้วยเช่นกัน หนึ่งทรงได้สองลุคไปเลยสิคะ

ทรงผม Soft Mullet

ทรงผมที่พาสาว ๆ ย้อนกลับไปในยุค 80โดยทรงผมนี้จะมีลักษณะคล้ายกับทรงรากไทร เเบบไทยเรานั้นเองค่ะ มีลักษณะซอยส่วนปลายผมให้เป็นรากไทร ส่วนผมบริเวณกรอบหน้านั้นจะตัดให้ดูพอง ๆ เพิ่มมิติให้ลุคดูเก๋ขึ้นไปอีกสิบระดับ แถมในส่วนของความสั้นยาวสาว ๆ ก็สามารถเลือกได้ตามความชื่นชอบเลยนะคะ บอกเลยว่าเเซ่บลืมมม!

Wendy hair cut

เอาใจสาวผมสั้น ด้วยเเฟชั่นทรงผมประบ่าเเบบจึ้ง ๆ สำหรับผมทรงนี้หลาย ๆ คนอาจจะคุ้นชื่อ ใช่เเล้วค่ะเพราะผมทรงนี้มาจาก สาว เวนดี้ จาก Red velvet นั้นเองโดยผมทรงนี้จะมีความยาวประบ่า พ่วงมาด้วยผมม้าเเบบซีทรูเสริมความน่ารัก เราเลยอยากขอนำคลิปวิดิโอมาให้สาว ๆ ไปตัดตามกัน จะได้เป็นสาวไอดอลเกาหลีกันทั่วหน้า ขอกระซิบบอกว่าตัดตามแล้วหน้าเด็กลงแบบสุด ๆ

Hair claw clips ติดกิ๊บเเบบเกาหลี

พลาดไม่ได้กับอีกหนึ่งเทรนด์การติดกิ๊บเเบบสาวเกาหลีที่ตอนนี้กำลังฮิตเเบบสุด ๆ  ต้องบอกก่อนเลยว่าการติดกิ๊บสไตล์เกาหลีนั้นมีความหลากหลายมากกก เเต่ถ้าจะติดให้ปังให้สวย ต้องดูให้เหมาะกับรูปหน้าของเรากันด้วยนะคะจะได้เพิ่มความมั่นใจให้กับสาว ๆ  ที่สำคัญการเลือกกิ๊บที่เก๋ ๆ มาประดับผมจะทำให้ทรงผมของสาวๆดูพิเศษเพิ่มขึ้น ด้วยกิมมิคเล็ก ๆ น้อย ๆ และดีไซน์ของกิ๊บนั้นเอง

ˁ˙˟˙ˀ ˁ˙˟˙ˀ ˁ˙˟˙ˀ ˁ˙˟˙ˀ ˁ˙˟˙ˀ ˁ˙˟˙ˀ ˁ˙˟˙ˀ

จบกันไปเเล้วสำหรับ คลิป " สอนทำผม " สไตล์สาวเกาหลี ทำได้ด้วยตัวเอง ไม่ต้องเข้าร้านเราก็ออกมาเป็นสาวเกาหลีได้เเบบคิวท์ ๆ ชื่นชอบทรงไหนก็ลองเอาไปตัดตามกันได้เลยค่ะรับรองว่าปังไม่มีเชยเเน่นอนจะเอาไปถ่ายรูปหรือทำงานก็ไม่มีติด เเต่ที่สำคัญไม่ว่าจะทรงไหนก็อย่าลืมเช็กให้เหมาะกับรูปหน้ากันด้วยน้า ถ้าชื่นชอบบทความนี้อย่าลืมกดไลก์ กดเเชร์ กันด้วยน้า