รูปภาพ:

เชื่อว่าสาว ๆ ทุกคนอยากมีผิวหน้าเนียนใส ไม่มีจุดด่างดำ ไม่มีรอยสิวรอยผิวกันทั้งนั้น แต่การที่ผิวหน้าเราจะเนียนใสได้ สำหรับหรับสาว ๆ หลายคนที่ไม่ได้หน้าเนียนหน้าใสอยู่แล้ว อาจจะเป็นเรื่องยาก วันนี้เราก็เลยอยากมาแนะนำไอเทมลดรอยสิว+ไอเทมผิวใสจาก bk acne กัน บอกเลยว่าใช้คู่แล้วหน้าใสมากกกก

รูปภาพ:

ตัวแรกเซรั่มสิว bk  ..BK Acne Serum Brightening Anti – Pollutionหลายคนน่าจะเคยใช้กันอยู่แล้ว มีขายตามร้านสะดวกซื้อและร้านค้าชั้นนำเลย ... ในส่วนของส่วนผสม ถือว่าเป็นเซรั่มที่แก้ปัญหาผิวได้เยอะเลยโดยเฉพาะเรื่องสิว แล้วก็เรื่องคุมมันเพราะว่าเราเป็นคนสิวขึ้นง่าย หน้ามัน เป็นสิวเยอะมากกก ใช้ตัวนี้ต่อเนื่องมาเรื่อย ๆ หลัง ๆ ผิวดีขึ้นเยอะเลยหน้าใสขึ้นเป็นสิวน้อยลง เพราะถ้าดูจากสารสกัดหลัก ๆ ตัวเซรั่มสิว bk จะเข้ามาช่วยลดการอักเสบของสิวคุมมันบำรุงผิวให้แข็งแรงเป็นสิวยากขึ้น แล้วก็ทำให้ผิวหน้ากระจ่างใสขึ้น แต่ตัวนี้ต้องใช้ยาว ๆ เลยถึงเห็นผล

ใครเป็นสิวง่าย หน้ามันมาก ๆ แล้วก็ผิวหน้าไม่กระจ่างใส แนะนำเซรั่มสิว bk เลยนะคะ ยิ่งถ้าบำรุงตัวนี้คู่กับตัวครีมลดรอยสิว BK Acne Expert Bright Plus หน้าใสผิวใสขึ้นเยอะเลยทุกคน .. แนะนำให้ลองเลย

รูปภาพ:

ครีมลดรอยสิวBK Acne Expert Bright Plus..ตัวนี้หลัก ๆ เลย เป็นครีมลดรอยสิวทุกคน ใครเป็นสิวแล้วมีรอยสิวเยอะ ๆ แนะนำเลย .. ตัวนี้เป็นแบบปรับสูตรด้วย ก็เลยลดรอยสิวเร็ว แล้วก็ได้ความผิวไบร์ทเพิ่มขึ้นด้วย จริงๆ ตัวนี้เราเคยใช้ต่อเนื่องเลย ประมาณ 4 หลอด ผิวสว่างขึ้น แล้วก็หน้าใสขึ้นจริงทุกคนจากคนที่มีรอยสิวเยอะ ผิวโทรมหน้าโทรมมาก ๆ ตัวนี้ถือว่าช่วยได้เยอะเลย

ตัวนี้เนื้อมอยส์เจอไรเซอร์เค้าถือว่าทำมาดีเลยนะคะ เป็นมอยส์เจอไรเซอร์เนื้อเอสเซ้นส์สีขาวขุ่น เนื้อไม่ได้บางเบา แล้วก็ไม่ได้ถึงกับหนักเกินไป นี่รู้สึกว่ากำลังดีเลย  ตัวนี้บำรุงได้ทั้งช่วงเช้าแล้วก็ช่วงเย็นเลยนะคะ

แต่ว่าส่วนตัวจะชอบบำรุงช่วงเย็นมากกว่า ตื่นเช้ามาผิวชุ่มชื้นชุ่มฉ่ำเลย เหมาะกับคนที่รอยผิวรอยสิวเยอะ ๆ เพราะว่าสารสกัดที่ช่วยลดการอักเสบของสิว แล้วก็สารสกัดที่ช่วยลดรอยสิว เค้าใส่มาเยอะเลย

รูปภาพ:

เอาเป็นว่าถือว่ามาแชร์เคล็ดลับดี ๆ แล้วกันค่ะ เมื่อก่อนเราเป็นสิวง่ายมากกก หน้าไม่ใส แล้วก็มีพวกรอยสิวเยอะเลยด้วยความที่เป็นคนชอบบีบชอบกดสิวเองด้วยแหละ ผิวก็เลยเป็นรอย กว่ารอยจะหาย ก็นานเลย .. พอดีลองใช้คู่นี้แล้ว ละผิวดีขึ้น หน้าใสขึ้น เป็นเซรั่มที่ใช้เองลองเองมาแล้ว ผลตอบรับค่อนข้างดีเลย ก็เลยอยากมาแนะนำ ใครอยากลอง มีขายในวัตสันเลยจ้าาา (แบบซอง 4x บาทมีในร้านสะดวกซื้อ แต่หลอดคุ้มกว่า555 )