สวัสดีค่ะทุกคนนนนน วันนี้มารีวิวไอเทมอัปผิวกายสักหน่อยมีใครเคยเป็นแบบเอิร์ธบ้างไหมคะ เวลาต้องออกงานหรือไปเที่ยวแบบกระทันหันบางครั้งก็เตรียมผิวไม่ทัน จะหาครีมบำรุงแบบเร่งด่วนก็ไม่ได้ แงงงงในเมื่อบำรุงไม่ทัน เราก็พอกผิวไปเลยค่ะซิสสสสสพอกผิวด้วยนี่เลยค้าาาPr PhasetSkin Fade Body Maskมาสก์พอกผิวกายไอเทมอัปผิวกระจ่างใสขึ้นเค้าเป็นมาสก์ที่มีสารสกัดจากธรรมชาติ ช่วยบำรุงอย่างล้ำลึกให้ผิวของเราแลดูกระจ่างใส ผิวนุ่มชุ่มชื้นอย่างเป็นธรรมชาติ

รูปภาพ:รูปภาพ:

แพคเกจเค้ามีความน่าใช้มากๆ เลย มาในรูปแบบหลอดบีบพร้อมใช้งานฝาปิดแน่นหนา ไม่หกเลอะเทอะแน่นอนพกพาไปไหนมาไหนสะดวกมากๆ เลยจ้า

รูปภาพ:

วิธีใช้ก็ง่ายมากๆหลังอาบน้ำฟอกสบู่เช็ดผิวให้แห้ง บีบเนื้อครีมลงบนผิวให้ทั่วมาส์กเป็นเวลา 15-20 นาที แล้วทำความสะอาดด้วยสบู่อีกครั้ง

รูปภาพ:รูปภาพ:รูปภาพ:รูปภาพ:

หลังมาสก์เสร็จแล้วจะเห็นได้ว่าผิวกระจ่างใสขึ้นเรียกได้ว่าเป็นไอเทมอัพผิวกระจ่างใสแบบเร่งด่วนจริงๆ เลยค่าา

รูปภาพ:

เอิร์ธชอบตรงที่ครีมมาสก์เค้าไม่มีสารที่ทำร้ายผิวหลังมาสก์เสร็จแล้วผิวดูกระจ่างใสขึ้น ดูไม่วอกไม่ลอยที่สำคัญผิวไม่แห้งตึง ยังคงความชุ่มชื้นให้หับผิวของเราได้ดีเลยจ้า

รูปภาพ:รูปภาพ:

เป็นยังไงกันบ้างคะทุกคนนนน สำหรับรีวิวครีมมาสก์พอกผิวกายบอกเลยว่าเป็นไอเทมที่เอิร์ธชอบมากๆเค้าช่วยอัปผิวกระจ่างใสขึ้นได้ภายใน 15 นาทีจริงๆแนะนำว่าเพื่อนๆ ได้ลองแล้วจะติดใจแน่นอนค้าา